Tony Hailua nói:Quan trong là bác xem xxx có đang bận bịu không? nếu có chắc chắng sẽ đuổi theo. Và khi đuổi theo, hao xăng tốn sức sẽ xử bác nặng đó.
Quan trọng bác đi xe gì và bề ngoài bác như thế nào, xxx sẽ quyết định đuổi hay không.
Tony Hailua nói:Quan trong là bác xem xxx có đang bận bịu không? nếu có chắc chắng sẽ đuổi theo. Và khi đuổi theo, hao xăng tốn sức sẽ xử bác nặng đó.
badboy4112005 nói:Bác ấy đi 4 bánh BMW bác ơi,bác ấy kể chi tiết lắm chạy vào rừng dàn bodykit từa lưa hết trơn.Chắc có một số bác đã đọc qua ạ.
Hai_Lua_Me_Oto nói:Làm như bác chủ thớt trước đây em đã làm , thoát cũng vài lần , nhưng ông bà ta hay nói : " đi đêm có ngày gặp ma " . Đó là một làn em cũng làm y chang như bác chủ thớt , chạy lấn phải vào làn xe oto khi có vạch vôi liên tục . Em bị toét cũng xi nhan phải tấp từ từ vào lề rồi dừng hẳn lại khi cách " đối tượng " hơn 60m , xuống xe nhìn lại , thấy " đối tượng " mải mê thổi 1 xe khác cũng lấn tuyến rồi cả 2 xxx cùng tập trung " giải quyết " 2 nhân dân vi phạm kia . Thấy thời cơ đã đến , em lập tức nhảy lên xe và phi thẳng , khi đang thong dong huýt sáo và cười thầm trong bụng về chiến tích của mình thì ...... một chiếc " bồ câu " cặp tới chỉ và ra lệnh tấp vào lề . Kết quả là biên bản , trong đó có đoạn :
" .....điều khiển xe vượt phải qua làn oto trên tuyến đường có vạch sơn liên tục , cảnh sát ra hiệu dừng lại nhưng người điều khiển xe không chấp hành , cảnh sát phải dùng moto đuổi theo trên 3km ......."
Xét về câu từ xxx không viết sai , nhưng xét về tình tiết thì tội nặng nhất là câu này : " cảnh sát ra hiệu dừng lại nhưng người điều khiển xe không chấp hành , cảnh sát phải dùng moto đuổi theo trên 3km " EM đã gặp một xxx cao thủ hơn em .
Tóm lại : EM không có ý nói bất cứ vấn đề gì về chiêu thức của bác chủ thớt , nhưng em chỉ muốn nói ra cái điểm yếu của chiêu thức trên ( cái mà em chính là nạn nhân ) > Sau này nếu tấp vào lề rồi thì khi chạy nên chịu khó nhìn kiếng chiếu hậu xem có xxx nào đang đuổi thưo mình hay không để có cách đối phó nhé .
Thân
datankhang nói:Hai_Lua_Me_Oto nói:Làm như bác chủ thớt trước đây em đã làm , thoát cũng vài lần , nhưng ông bà ta hay nói : " đi đêm có ngày gặp ma " . Đó là một làn em cũng làm y chang như bác chủ thớt , chạy lấn phải vào làn xe oto khi có vạch vôi liên tục . Em bị toét cũng xi nhan phải tấp từ từ vào lề rồi dừng hẳn lại khi cách " đối tượng " hơn 60m , xuống xe nhìn lại , thấy " đối tượng " mải mê thổi 1 xe khác cũng lấn tuyến rồi cả 2 xxx cùng tập trung " giải quyết " 2 nhân dân vi phạm kia . Thấy thời cơ đã đến , em lập tức nhảy lên xe và phi thẳng , khi đang thong dong huýt sáo và cười thầm trong bụng về chiến tích của mình thì ...... một chiếc " bồ câu " cặp tới chỉ và ra lệnh tấp vào lề . Kết quả là biên bản , trong đó có đoạn :
" .....điều khiển xe vượt phải qua làn oto trên tuyến đường có vạch sơn liên tục , cảnh sát ra hiệu dừng lại nhưng người điều khiển xe không chấp hành , cảnh sát phải dùng moto đuổi theo trên 3km ......."
Xét về câu từ xxx không viết sai , nhưng xét về tình tiết thì tội nặng nhất là câu này : " cảnh sát ra hiệu dừng lại nhưng người điều khiển xe không chấp hành , cảnh sát phải dùng moto đuổi theo trên 3km " EM đã gặp một xxx cao thủ hơn em .
Tóm lại : EM không có ý nói bất cứ vấn đề gì về chiêu thức của bác chủ thớt , nhưng em chỉ muốn nói ra cái điểm yếu của chiêu thức trên ( cái mà em chính là nạn nhân ) > Sau này nếu tấp vào lề rồi thì khi chạy nên chịu khó nhìn kiếng chiếu hậu xem có xxx nào đang đuổi thưo mình hay không để có cách đối phó nhé .
Thân
Hôm rồi e bị bắt tội lấn tuyến vì gióng họng lên cải với xxx,hắn cho cái bb luôn.Mà xxx chơi ác lắm hẹn e 25/6 lên giải quyết,khi bà chị e lên thì hồ sơ chưa đưa về ra quyết định xử phạt.Bả gọi ngay tay đội trưởng hỏi cái bb phạt của thằng e tui đâu,thì tay xxx hôm phạt e nói mịa cái thằng đó hôm e phạt nó chảnh chó lém nó dám gây với e nên e chưa đem về đội còn bỏ trong thùng xe
Hôm sao bả lên thì gặp tay này thì xxx nói ủa e bà chị hả sao kg nói sớm,bả nói nếu mà bít thì làm gì anh ghi bb nó được
Cuối cùng cũng phạt 250 ngàn tội lấn tuyến,mà xxx phải đi đóng dùm