90% người sử dụng xe không rành chuyện cài đặt. Ngay chuyện tháo cọc bình cũng không biết đó bác.Xe em chỉ cài lại mỗi đổng hồ thời gian và xe tự học lại thói quen chạy xe của mình nên mất 1 quãng dài chân ga mới như ý.
Cao nhất mình biết là chiếc PSD 2012, có lắp một số đồ chơi, bình theo xe (hình như 60Ah), đậu hai tháng mà đề là nổ đó bác. Câu chuyện này có post trên đây, nhưng giờ nó nằm ở 2012 2013 gì đó.Cảm ơn bác.
Mình thường nổ sau 10 ngày đậu. Không biết vậy thường xuyên chưa. Chắc phải nổ 20 phút cho an toàn chứ không mà cái bình lịm luôn thì chết tiền vì bình mình bình 80 lận.
Bác câu môt sơi dây nhỏ mà phòng mọi rủi ro, chỉ 5 10k.
Mình chỉ nói chuyện mở khóa, chất lượng hay tiện nghi xe thì những người chủ sở hữu họ rành.Đồng ý bác!
Nhưng xe của chủ tút là Mít, Mít thì từễ pháo làm chả ra dzì, bán thân cho liên minh Nis-Re mất dồi, muốn có đồ hiện đại cũng ko có đâu
Về tiện nghi xe phổ thông thì Nissan Toyota Mitsubishi. Về độ bền thì ngược lại, tùy túi tiền và mục đích sử dụng là các bác chọn à.
Tình trạng chung mùa covid các bác nhỉ. Chung cư em mọi người cũng réo nhau kích bình ầm ỉ, xe em cũng mới nhờ 1 bác cấp cứu đây. Đợt đầu 2 tuần em xuống nổ máy, ngon lành. Đơt thứ 2, em đi liên lục 2 tiếng về đậu, cũng ỷ y như lần trước nên 2 tuần mới xuống, từ xa bấm remote im re là thấy lo lo. Thiệt, phải dùng chìa cơ vào trong xe và nhờ xe khác kích bình. Giờ sợ quá nên 3-5 ngày là xuống nổ máy chạy 2-3 vòng khuôn viên chứ nhờ mọi người kích bình cũng phiền chết đi được, gặp mùa dịch mọi người ngại tiếp xúc.
Bình sạc chỉ dòng 1/10 dung lượng. Nếu một bình còn 1/3 khả năng đề nổ có, nhưng sạc đầy phải 5 7 giờ. Bác nổ máy 10 15 phút không ăn thua. Lâu dài nên mua bình phụ, nó tốt cho xe, dễ xách đi sạc và khi bình chính yếu, bác đổi cho nhau, tốt và rẻ hơn là mua kích bình.Tình trạng chung mùa covid các bác nhỉ. Chung cư em mọi người cũng réo nhau kích bình ầm ỉ, xe em cũng mới nhờ 1 bác cấp cứu đây. Đợt đầu 2 tuần em xuống nổ máy, ngon lành. Đơt thứ 2, em đi liên lục 2 tiếng về đậu, cũng ỷ y như lần trước nên 2 tuần mới xuống, từ xa bấm remote im re là thấy lo lo. Thiệt, phải dùng chìa cơ vào trong xe và nhờ xe khác kích bình. Giờ sợ quá nên 3-5 ngày là xuống nổ máy chạy 2-3 vòng khuôn viên chứ nhờ mọi người kích bình cũng phiền chết đi được, gặp mùa dịch mọi người ngại tiếp xúc.
OK xe Bác, bác làm thoải máiSợ hết bình thì tháo cọc âm ra, tội gì kè kè 1 cái bình phụ, thay bình nọ sang bình kia còn vất vả hơn gắn mỗi cái cọc âm. Mà bình phụ không dùng nó cũng suy yếu, không nhẽ phải nhớ để sạc đầy điện năm này qua tháng khác.
Mình phải luôn dự phòng, vì luôn có sự cố xảy ra. Sợi dây rất nhỏ và rất kín, chủ 10k là xong hết.Sợ hết bình thì tháo cọc âm ra, tội gì kè kè 1 cái bình phụ, thay bình nọ sang bình kia còn vất vả hơn gắn mỗi cái cọc âm. Mà bình phụ không dùng nó cũng suy yếu, không nhẽ phải nhớ để sạc đầy điện năm này qua tháng khác.
Các bác sợ hết bình có thể xem lại cái tester 70k
Chia sẻ Battery Tester dùng để kiểm tra ắc quy | Thảo Luận | Otosaigon
Battery tester dùng để kiểm tra acqui có hư hay không, bình đủ đề hay không, tình trạng máy phát điện Có rất nhiều loại, nhiều giá Mình giới thiệu loại rẻ nhất, dành cho người nghiệp dư. Giá quá rẻ, luôn ship là 59k. Cách sử dụng căn bản Kiểm tra dung lượng còn lại của bình. Kẹp vào cọc...
www.otosaigon.com