Sợ quả vỏ Pirelli thôi, còn thay mấy nhãn khác thì nhẹ.Nứt thì thay đi có vỏ so với xe có mấy xu.chay cao tốc 120km vỏ nổ vỏ là lộn 2-3 vòng
Em từng bị 1 cái runflat Pirelli cũng rách thành xong đắp lại đi 2 tháng sau banh nát luôn.
Hỏi giá runflat Pirelli để thay, 9 triệu!!!
Ối á oái ôi a luôn.
Mua vỏ thường nhãn khác có 3t gắn đi đến giờ.
Xe bac xe gì mà chém ác thế. Đúng model, size vỏ của bác chủ thớt chỉ có 5,5 triệu thôi.Sợ quả vỏ Pirelli thôi, còn thay mấy nhãn khác thì nhẹ.
Em từng bị 1 cái runflat Pirelli cũng rách thành xong đắp lại đi 2 tháng sau banh nát luôn.
Hỏi giá runflat Pirelli để thay, 9 triệu!!!
Ối á oái ôi a luôn.
Mua vỏ thường nhãn khác có 3t gắn đi đến giờ.
Khó à anh , hãng nói cấn đá kg đền xong là huề tiền cái vỏ nầy hãng gần 10 củ chứ đâu rẻNếu nứt tự nhiên giống vậy thì đem vào hãng bắt đền nhé bác
vào hãng đòi bảo hành lốp đi bạn, lốp được bảo hành 1 năm 20.000km đấy. Nhìn có vẻ nứt tự nhiên chứ ko phải va chạm
mình thì nghĩ ngược lại, rách kiểu đó không phải nứt tự nhiên mà đã cấn lúc nào đó, tới lúc chủ xe thấy thì nghĩ là lúc đậu leo lề vĩa hèvào hãng đòi bảo hành lốp đi bạn, lốp được bảo hành 1 năm 20.000km đấy. Nhìn có vẻ nứt tự nhiên chứ ko phải va chạm
mà tét kiểu đó, 100% đi thay. đi xe sang cái lốp ko đáng bao nhiêu với cái xe
Pirelli runflat 19” bác kinh thế đấy.Xe bac xe gì mà chém ác thế. Đúng model, size vỏ của bác chủ thớt chỉ có 5,5 triệu thôi.
Không tưởng tượng nổi Pirelli đắt thế, Conti và Bridgestone đều rẻ hơn.
Chịu, không mua nổi.
Date vỏ 2015 nếu mua phải mua cả 4 cái ba mươi mấy củ.
Mà còn không có hàng.
Nên thôi luôn.
Nghe bảo tay đòn cho vỏ runflat mà gắn vỏ không runflat vào thì nguy cho xe.
Chả biết sao kệ thôi vậy.