Mẹ đúng luôn giộng đùng đùng xót xe mỗi lần đi những con đường đau khổ ở nước nhà!!Lốp ồn hay ko tùy vào thiết kế mặt gai bác ơi, công nghệ runflat chỉ là gia cố 2 bên thành hông lốp bằng cao su đặc để chịu được trọng lượng xe khi xì hết hơi, vì vậy làm cho lốp rất cứng và nặng.
Xài runflat ở VN thì xác định 1 là tưng đến nóc, 2 là nhanh thay phuộc, 3 là tốn thêm tiền lắp TPMS.
Ko chỉ đùng đùng đâu! Nếu sụp ổ gà mà cạnh sắc, nó có thể chém nổ bánh và...cong niền. Mà niền xe đã cong thì coi như vứt.Mẹ đúng luôn giộng đùng đùng xót xe mỗi lần đi những con đường đau khổ ở nước nhà!!
Nhớ, trước dịch, trong cái khu chổ mình làm, có đoạn đường nhánh, có cái ổ gà (Mà gà Tây), trời khô xe thấy còn né, trời mưa ngập ko thấy, rất lâu chả thấy ma nào vá.
Một ngày, 1 con Bmw Sport, Runflat đi, nó tưởng vũng nước nên càn qua....nghe 1 cái rầm... Xe nó nổ bánh banh ta lông... Nó điên lên gọi CS lập biên bản, gọi bọn TTGT...um sùm. K/q, 2 ngày sau thấy 1 đám CN xuống vá...
Chỉnh sửa cuối:
Nhưng cái hay ở đây bác tủn chưa nói là ...Bảo hiểm bồi thường, và ...bộ giao thông bồi thường cho bảo hiểm ... Đúng không nèKo chỉ đùng đùng đâu! Nếu sụp ổ gà mà cạnh sắc, nó có thể chém nổ bánh và...cong niền. Mà niền xe đã cong thì coi như vứt.
Nhớ, trước dịch, trong cái khu chổ mình làm, có đoạn đường nhánh, có cái ổ gà (Mà gà Tây), trời khô xe thấy còn né, trời mưa ngập ko thấy, rất lâu chả thấy ma nào vá.
Một ngày, 1 con Bmw Sport, Runflat đi, nó tưởng vũng nước nên càn qua....nghe 1 cái rầm... Xe nó nổ bánh banh ta lông... Nó điên lên gọi CS lập biên bản, gọi bọn TTGT...um sùm. K/q, 2 ngày sau thấy 1 đám CN xuống vá...
xe em cũng bị 2 lần , lần đầu tét vỏ luôn, vào Mer bg hơn 9 tr luôn công, chạy qua Hải Triều thay 7.5tr, lần sau nhẹ hơn bị phù chưa thay nữa, do sơ suất lọt ổ gà đuong NV Linh