Bác ko nhìn thấy cái phanh bên trái sát cánh cửa à. Cái bác nhìn thấy là kéo ra để nhả phanh và cũng là cơ bác nhé.ngày đấy đã có phanh tay điện tử
bác này thích chỉ bảo người khác quá nhỉ. soi mói vừa thôi. trong bài k đề cập động cơ xe này là I6 hay I4, bác kia chỉ bình luận theo dung tích động cơ 2.8 vs 2.7 thôi, chả vấn đề j mà bác cứ phải khích bác rồi dạy đời ngta. chả lẽ giờ đọc xong bài phải lên gu gồ search ra động cơ 2.8 của nó là mấy xi lanh thì mới vào đây còm men đc chắc. bớt thói tỉ mẩn rách việc của bác đi thì tốt hơn. Thân chào!1. Bác đang so sánh máy I6 và máy I4.
2. Có quá nhiều thứ ảnh hưởng tới công suất máy và nhà sản xuất có thể tùy vào điều kiện vận hành để tune cho phù hợp. Ví dụ fortuner là SUV, cần torque ở vòng tua thấp thì họ làm cho 1 cái máy chỉ 158HP mà có torque 240Nm ở 3800rpm
<p>
</p><p><br /></p>thông số cũng khá ấn tượng ấy chứ nhỉ. một chiếc xe đời 90, dung tích 2.8L , không tăng áp,đã đạt được 193 mã lực. trong khí chiếc forturner của toy đời 2010 máy 2.7 sản sinh có 170 mã lực.</p><p>chỉ so sánh nhiêu đó thôi đã thấy nản.
thông số cũng khá ấn tượng ấy chứ nhỉ. một chiếc xe đời 90, dung tích 2.8L , không tăng áp,đã đạt được 193 mã lực. trong khí chiếc forturner của toy đời 2010 máy 2.7 sản sinh có 170 mã lực.
chỉ so sánh nhiêu đó thôi đã thấy nản.
Do con fortuner 2010 nhưng cục maý cuả thập niên 80 nên nó có nhiêu đó hp thôi bác . Vậy mà nó bán ầm ầm mới ghê. Nản cho cái thị trường kì cục...thông số cũng khá ấn tượng ấy chứ nhỉ. một chiếc xe đời 90, dung tích 2.8L , không tăng áp,đã đạt được 193 mã lực. trong khí chiếc forturner của toy đời 2010 máy 2.7 sản sinh có 170 mã lực.
chỉ so sánh nhiêu đó thôi đã thấy nản.
Nếu như phiên bản sedan của dòng xe Mercedes-Benz W124 đã phần nào quen thuộc với giới xe cộ thì phiên bản trục cơ sở dài (LWB) được xem là hàng hiếm tại Việt Nam.[pagebreak][/pagebreak]Mặc dù đã trải qua 20 năm vi vu trên đường phố nhưng chất lượng của chiếc E280 LWB 1994 này vẫn còn khá tốt, nội thất còn mới do chủ xe ít sử dụng. Chiếc xe đời 1994 này cho đến thời điểm hiện tại vẫn giữ được phong thái sang trọng và có phần VIP.Chiếc Limousine sở hữu đến 6 cửa ra vào và 8 chổ ngồi, do vậy mà nó có kích thước khá cồng kềnh với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.540 x 1.740 x 1.440 mm. So với phiên bản sedan thông thường chỉ có chiều dài cơ sở là 2.800 mm thì bản LWB dài đến 3.600 mm.Mercedes-Benz 280E được trang bị động cơ mã M104 với dung tích 2.8L cho công suất cực đại 193 mã lực tại 5.500 vòng/ phút, momen xoắn tối đa 270 Nm tại 3.750 vòng/ phút. Xe sử dụng hộp số tự động 4G-Tronic.Dòng xe W124 của Mercedes-Benz được ra đời vào tháng 11/1984 , W124 còn là một dòng đa dạng nhất trong lịch sử của Mercedes với hàng loạt phiên bản Saloon, Estate, Coupe, LWB và Convertible được ra mắt. Minh chứng rõ ràng nhất cho thành công của dòng xe này là 2,7 triệu chiếc đã được sản xuất từ năm 1984 đến năm 1997.Riêng dòng xe sedan LWB của W124 được ra đời vào năm 1989, đây là giai đoạn mà W124 chuyển sang phiên bản facelift lần đầu tiên. Việc tích hợp 3 hàng ghế giúp chiếc xe phục vụ được nhiều hành khách hơn và đồng thời trở thành một chiếc Limousine phục vụ cho các đối tượng khách hàng quý tộc.Chiếc xe 280E LWB trong bài viết sở hữu kiểu dáng cổ điển và gần như nguyên bản. Trong khi đó nội thất chất lượng còn tốt với ghế được bọc da màu đen, đi cùng một số chi tiết được ốp gỗ khá sang trọng. Dễ nhận ra bằng hình ảnh cho thấy cửa kính của xe vẫn phải chỉnh cơ, cụm đèn pha được điều chỉnh bằng núm xoay tương tự các mẫu Mercedes-Benz đời mới.Nhờ chiều dài lớn nên khoang nội thất bên trong khá rộng rãi cho cả 8 người ngồi, mỗi hàng ghế có cửa ra vào riêng biệt nên rất thuận tiện cho hành khách. Có thể nói cách thiết kế ghế ngồi này cho đến này vẫn thuộc hàng hiếm khi hiện tại cũng không có model nào của Mercedes-Benz có kiểu sắp xếp ghế như thế này.Chắc chắn rất khó định giá cho chiếc xe này bởi nó không chỉ sở hữu kiểu dáng khác lạ mà còn là “hang hiếm” tại Việt Nam khi số km đi được là rất ít (dưới 30.000 km).Hình ảnh chi tiết Mercedes-Benz 280E Limousine hàng hiếm tại Việt Nam :View attachment 206097
View attachment 206102
View attachment 206098
View attachment 206099
View attachment 206101
View attachment 206100
View attachment 206105
View attachment 206103
View attachment 206104
View attachment 206092
Con này chỉ là bản thân dài chứ không phải Limousin...
Fortuner đời 2010 nhưng nghe đâu cục máy là của những năm 1980 bác ạ.
thông số cũng khá ấn tượng ấy chứ nhỉ. một chiếc xe đời 90, dung tích 2.8L , không tăng áp,đã đạt được 193 mã lực. trong khí chiếc forturner của toy đời 2010 máy 2.7 sản sinh có 170 mã lực.
chỉ so sánh nhiêu đó thôi đã thấy nản.