Mình thấy ông nào nói option mà cắt là chẳng biết gì về xe cả. Người ta xây dưngh option trên 1 con xe cơ bản không có gì cả. Dựa và giá cả chi phí để tính toán. Còn ai nói không mang CPA cảnh báo điểm mù hay các an toàn chủ động về VN thì chẳng biết gì về mấy thằng đăng kiểm và cái đất nước này luôn. Tụi nó ngồi không muốn lấy CN của người ta mà đòi người ta đem dâng tới miệng à ??? Công nghệ an toàn chủ động trên Mer các phiên bản sau này đều được cải tiến rất khác với các dòng GLC, C trước từ bản chất hệ thống đến tần số sóng vô tuyến sử dụng nên mấy ông đăng kiểm rất thích làm khó này nọ để chuyển giao hoặc không cho đem về.C200 cắt loa Bum
C200 Exclusive cắt cam 360 (so với C250)
C300 Cắt treo khí nén với HUD
Ngoài ra cả 3 bản cắt CPA Plus (cái này không hiểu vì sao???)
Hèn gì giá không chênh nhiều (truyền thống Mer mỗi lần facelift là tăng cả mớ)
(Riêng mấy cái an toàn như phanh khoảng cách, ACC, làn đường, xe về VN bị cắt sạch, trừ Ranger + Everest)
ghi sai nhiều thông tin vậy mod? máy c300 là máy cũ chỉnh lại chứ mới đâu, lại còn c200 ex đâu có màn trung tâm 12.3 inch?
C 300 là động cơ mới những vẫn 2.0L, C 200 Ex là màn hình 10.25 inchsghi sai nhiều thông tin vậy mod? máy c300 là máy cũ chỉnh lại chứ mới đâu, lại còn c200 ex đâu có màn trung tâm 12.3 inch?
giá xe mercedes c200 quá ngon, sao không mua em này thay vì camry hay accord nhỉ
Vì tâm lý người ta e ngại với xe Đức đó bác, có những trường hợp như: gần nhà em có nhiều ông làm ở cơ quan nhà nước về kinh tế thì khỏi nói nhưng toàn đi Camry và Accord không à, kiểu có tiền nhưng không dám hưởng thụ, có thể nhưng sau khi về hưu.