Góp gió cho các bác hình C300 FL AMG 2019 - Nội thất : Đỏ 9
Dáng vuốt khá coupe - khí động học, giảm chỉ số cản gió tối ưu
Calang trước luối tản nhiệt Diamond
Mâm 18 ich thay cho mâm 19 ich trước => hạn chế ồn từ vỏ mỏng, hạn chế phù, téc bỏ. Êm hơn.
Mâm theo tông đen theo các chi tiết trên xe như : Gương, viền cửa, Pô
Nội thất Đỏ là giới hạn nha các bác.
volant mới, các nút điểu khiển mới giống các đàn anh như S, có cảm biến
Ốp gỗ vân mờ thay cho sợi Carbon => chi tiết này là hạn chế bị xước do sử dụng, hạn chế để lại dấu vân tay.
Màn hình KTS mới, có 3 lựa chọn.
Cơ bản như vậy. Bác nào cần hỗ trợ thêm ới em. Hoặc ghé showroom xem xe thực tế.
Dáng vuốt khá coupe - khí động học, giảm chỉ số cản gió tối ưu
Calang trước luối tản nhiệt Diamond
Mâm 18 ich thay cho mâm 19 ich trước => hạn chế ồn từ vỏ mỏng, hạn chế phù, téc bỏ. Êm hơn.
Mâm theo tông đen theo các chi tiết trên xe như : Gương, viền cửa, Pô
Nội thất Đỏ là giới hạn nha các bác.
volant mới, các nút điểu khiển mới giống các đàn anh như S, có cảm biến
Ốp gỗ vân mờ thay cho sợi Carbon => chi tiết này là hạn chế bị xước do sử dụng, hạn chế để lại dấu vân tay.
Màn hình KTS mới, có 3 lựa chọn.
Cơ bản như vậy. Bác nào cần hỗ trợ thêm ới em. Hoặc ghé showroom xem xe thực tế.
Attachments
-
43,9 KB Đọc: 58
-
164,9 KB Đọc: 56
-
147 KB Đọc: 58
-
149,2 KB Đọc: 57
-
163,1 KB Đọc: 54
-
175,5 KB Đọc: 58
hình như là gói trang bị mua thêm bác ah, chứ không phải thiếuThieu 1 option quan trong nhat so voi Merc 2018 la CPA = Collision Prevention Assist Plus (he thong tu dong ngan ngua va cham ) giong nhu Phanh khoang cach cua Lexus.theo minh biet cai nay cung rat hay,dung radar de quet va tu dong phanh khi thay sap co va cham voo xe truoc.
cái cảnh báo điểm mù em thấy rất hữu dụngThiếu cái cảnh báo điểm mù thì phải.
Đây là trang bị nên gọi là "phải có" để phòng tai bay vạ gió.
Mấy xe Hyundai như Kona gắn HUD gì ngon anh. Em đang tính gắn.Phuộc hơi ko có càng tốt. Cái Dynamic body co trol là dạng thích ứng 3 chế độ quá ngon rồi.
HUD ra An dương vương gắn dc.
Chỉ có CPA là mất. E có hỏi thì họ bảo là do radar của Mer trùng tần số với BQP nên ko xin dc chứ ko phải họ cắt. Nhưng cái này e thấy nhiều bác suốt ngày hỏi tắt chỗ nào vì dễ giật mình ) E cũng thế
Vấn đề ở đây là toàn option đắt tiền mà giá giảm không tương xứng, riêng C200 còn tăng 10 triệuMình thấy ông nào nói option mà cắt là chẳng biết gì về xe cả. Người ta xây dưngh option trên 1 con xe cơ bản không có gì cả. Dựa và giá cả chi phí để tính toán. Còn ai nói không mang CPA cảnh báo điểm mù hay các an toàn chủ động về VN thì chẳng biết gì về mấy thằng đăng kiểm và cái đất nước này luôn. Tụi nó ngồi không muốn lấy CN của người ta mà đòi người ta đem dâng tới miệng à ??? Công nghệ an toàn chủ động trên Mer các phiên bản sau này đều được cải tiến rất khác với các dòng GLC, C trước từ bản chất hệ thống đến tần số sóng vô tuyến sử dụng nên mấy ông đăng kiểm rất thích làm khó này nọ để chuyển giao hoặc không cho đem về.