Cũng chưa hẳn, vì người có tiền mua được camry 2.5Q thì cũng có thể thêm tiền mua được c200 nhưng họ vẫn chọn camry.Mà giá này thì mấy anh Sedan phổ thông hạng D cũng mệt.
honda VN là chúa ăn dàyVới mức giá 1 tỷ 300 thì mới thấy honda accord chặt chém thế nào, thua mọi thông số động cơ, hộp số, hệ dẫn động
Đã từng ngồi nên mấy em mẹt c. Chả thấy nó sang như mình tưởng.
Bác hơi bị nhầm con này sẽ thay thế c200 thành xe bán chạy nhất của C-class cho coi bản chất thiên hạ cần 1 con xe có logo Mẹc để đi làm ăn, tán gái... nên chỉ cần nó là Mẹc là được, ko cần biết nó là C180 hay E350 chỉ cần biết người ngoài nhìn thấy doanh nhân trẻ thành đạt bước xuống từ chiếc xe sang, mấy ai biết anh ấy trả có 300tr & vay ngân hàng hết 1 tỉ đâuCá nhân m thấy Mer đẻ ra phiên bản này sẽ khó tiêu thụ. Bản chất ng mua xe sang ít ai chơi bản cắt gọn từa lưa kiểu này. Xe này mất đi cái chất của xe sang , mất đi cái thú trải nghiệm xe sang. Trong tầm tiền ấy họ sẽ chọn 1 con Camry
Mình cũng nghỉ nó sẽ thắng. Như A1 từng làm. Mấy ai quan tâm option, hay rộng rãi làm gì. Logo là đủ.Bác hơi bị nhầm con này sẽ thay thế c200 thành xe bán chạy nhất của C-class cho coi bản chất thiên hạ cần 1 con xe có logo Mẹc để đi làm ăn, tán gái... nên chỉ cần nó là Mẹc là được, ko cần biết nó là C180 hay E350 chỉ cần biết người ngoài nhìn thấy doanh nhân trẻ thành đạt bước xuống từ chiếc xe sang, mấy ai biết anh ấy trả có 300tr & vay ngân hàng hết 1 tỉ đâu
về quê, gặp các bạn trẻ làng hỏi :Anh đi xe gì?Cá nhân m thấy Mer đẻ ra phiên bản này sẽ khó tiêu thụ. Bản chất ng mua xe sang ít ai chơi bản cắt gọn từa lưa kiểu này. Xe này mất đi cái chất của xe sang , mất đi cái thú trải nghiệm xe sang. Trong tầm tiền ấy họ sẽ chọn 1 con Camry
trả lời: Anh đi Mẹc,Mẹc đó em.
Thế là được cặp mắt ngưỡng mộ của biết bao gia đình.
Chứ trả lời: Anh đi Ìn phi ni ty ép ít 60.
Chắc chẳng ai biết.