Độ lên bo đỳ C63S 28tr, dán logo full C63 500k. Mâm Lenso xong đố ai biết nó là C180 luôn.
Gì chứ mấy món retrofit Merc VN làm đầy đủ y chang xe full option luôn, mở cái động cơ ra mới hết hồn thôi.
Gì chứ mấy món retrofit Merc VN làm đầy đủ y chang xe full option luôn, mở cái động cơ ra mới hết hồn thôi.
Camry vẫn là cái gì đó từ lâu với người Việt và còn là xe Nhật nên vẫn bán ok
Mazda6 thì giá quá oke, opt miên man nên vẫn bán ok
Có thằng accord thì ảo tưởng giá trên núi. Thậm chí mấy đứa choai choai tưởng ngồi accord, civic là siêu xe . Nên chuyến này cho ế chắc luôn
Mazda6 thì giá quá oke, opt miên man nên vẫn bán ok
Có thằng accord thì ảo tưởng giá trên núi. Thậm chí mấy đứa choai choai tưởng ngồi accord, civic là siêu xe . Nên chuyến này cho ế chắc luôn
Nếu mà remap được trên 170-180 thì ngon chứ 156 thú thật bác là hơi yếuCon 520 quá to và nặng, con C 180 này chắc 1 tấn 4, lanh hơn Nói chung đi phố thế thôi bác, max speed nó cũng 230 dù ae ta chỉ dc chạy 120, kaka. Chỉ cần xe có lẫy chuyển số, đừng cắt cái này thì vượt xe hay đồi dốc an tâm
1,3 tỷ đồng, tương đưowng 56.200 USD tại Việt Nam cũng là hợp lý.
Nếu lắp động cơ 1,5 lít như C200 nhưng không trang bị bộ EQboost thì giá chắc còn sẽ hấp dẫn hơn do thuế. Hay MBV lắp loại động cơ 1,6 lít này để giải quyết hàng tồn nhỉ.
Nếu lắp động cơ 1,5 lít như C200 nhưng không trang bị bộ EQboost thì giá chắc còn sẽ hấp dẫn hơn do thuế. Hay MBV lắp loại động cơ 1,6 lít này để giải quyết hàng tồn nhỉ.
Chỉnh sửa cuối:
Chuẩn, khối anh sẽ lòe thiên hạ kiểu này =))Độ lên bo đỳ C63S 28tr, dán logo full C63 500k. Mâm Lenso xong đố ai biết nó là C180 luôn.
Gì chứ mấy món retrofit Merc VN làm đầy đủ y chang xe full option luôn, mở cái động cơ ra mới hết hồn thôi.