Chị Mimo hình của Chị nè !
Bác Bindtv, chị Mimo và ... em
Bác Trần Tiến Dũng (Nick : Hailuadichat)
3 hình dưới đây Chị Mimo đua cùng Thai Airway:
Chị Lan Anh ( bạn Mimo )
Bác hailuadichat
Bác Bindtv, chị Mimo và ... em
Bác Trần Tiến Dũng (Nick : Hailuadichat)
3 hình dưới đây Chị Mimo đua cùng Thai Airway:
Chị Lan Anh ( bạn Mimo )
Bác hailuadichat
Last edited by a moderator:
C200 thiệt là thất vọng wá sức, bù lại S, CLS xứng tầm đẳng cấp Mer. Ấn tượng I là 2 chị nữ cùng nhóm (grey ngày 5-3) lái thiệt máu lửa. Không biết có phải thuyxuan không vậy?
Last edited by a moderator:
Bác Trang và bác Vân trong ngầu quá nhỉ tiếc thật, em cũng đăng ký hôm thứ 5 mà ko đi được, chiều về trong lòng tiếc hùi hụivinhnam nói:
wow, có tham gia mới thấy đã....phải nói là tân dụng hết công suất của tính năng Chống bó cứng phanh và cân bằng điện tử. Chưa bao giò có chỗ để em tét con xe của mình thử như thế được. Vòng 1 , chạy nhanh thắng gấp bẻ lái trên đường trơn trượt....như phim !xe xoay ngang két két rồi chạy tiếp ...bà con vỗ tay rần rần .... mình có cảm giác như xe sắp lật, nhưng không lật....Lần đầu tiên điều khiển xe lếch bánh xoay ngang như trong phim , thú vi thật Tét lần 2 bằng con R class em cho chạy 80 xong chuyển làn trơn , con xe xoay ngang 90d0 xong chạy ngang luôn rồi mới cân bằng lại để đến đích, . test lần 3 bằng con E280 , lao hết ga đến chuyển làn con xe driff xoay đúng 1 vòng 180do và chòng chành xong tat máy: --------->>>> Rất tốt, đúng như các chuyên gia của mer nói, trên đoạn đường nguy hiểm và không xác định hướng đi và độ bám đường xe sẽ tự động tắt máy......wow ....VÒng 2, chạy nhanh 80km/h thắng gấp , vửa thắng vửa bẻ lái chuyển làn, lốp xe và mặt đường keu két két "phê", ok , nhưng không có cảm giác mạnh lắm . Mer S350 và E280. c230 tăng tốc và kích hoạt hệ thống chống bó cứng phanh tương đương nhau, không khac biet gì nhiều. S hơi ì ạch khi tăng tốc . Vòng 3 : Chạy zic zac toc độ cao xong thắng gấp. Phải nói là CLS quá phê, em gái ngồi ghế phụ bên cạnh mém ói ...hiccc.... xe đảo như chiếc xuồng luôn !!!!
Túm lại : Phê nhất vẫn là vòng chạy và chuyển làn mà không được sử dụng thắng trên đường trơn trượt ----->>> Cảm giác mạnh nhất. Con xe phát huy hết công lực và độ nặng của xe làm cho người lái cảm giác an toàn và yên tâm khi xe xoay ngang và chuyển hướng. Thanks to Mercedes Benz vietnam.
Mục tiêu : CLS heeee
Túm lại : Phê nhất vẫn là vòng chạy và chuyển làn mà không được sử dụng thắng trên đường trơn trượt ----->>> Cảm giác mạnh nhất. Con xe phát huy hết công lực và độ nặng của xe làm cho người lái cảm giác an toàn và yên tâm khi xe xoay ngang và chuyển hướng. Thanks to Mercedes Benz vietnam.
Mục tiêu : CLS heeee
Last edited by a moderator: