Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.737
18.673
113
Lâm Đồng
Mercedes-Benz G500 Brabus ngã lăn quay sau khi tông xe Toyota
Khó ai có thể nghĩ rằng một "chiếc xe tăng" như Mercedes G-Class lại có thể bị lật, nhất là khi nó lại bị lật vì một chiếc Toyota Prius "yếu đuối". Nhưng chuyện tưởng như đùa đó lại xảy ra dưới sự chứng kiến của vô số người và được ghi hình lại bởi vô số video của nhân chứng.
[pagebreak][/pagebreak]

Theo báo cáo của Carscoops, vào trưa thứ 7 tại London, Anh Quốc, mẫu xe Mercedes-Benz G500 4×4² Brabus lăn nhiều vòng sau khi bị đâm bởi một chiếc xe Uber mang nhãn hiệu Toyota Prius. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng mẫu xe khổng lồ của Đức đã vượt đèn đỏ và ngay lúc đó, bị đâm bởi chiếc hybrid đến từ Nhật.

Dù các xe đều trong tình trạng khá tệ nhưng cả 2 chủ xe đều an toàn với một chút thương tích nhẹ. Các túi khí được bung đầy đủ đã cứu mạng các chủ xe. Chiếc G500 4×4² Brabus thì bị thiệt hại ở đầu xe, trần xe và cột A. Chiếc Prius cũng bị hỏng ở đầu xe. Tai nạn đã khiến cho tuyến xe bus gần đó bị ảnh hưởng.
Mercedes-Benz G500 Brabus ngã lăn quay sau khi tông xe Toyota
Mẫu xe off road liên quan trong tai nạn nói trên không hề xa lạ với giới chơi xe. Nó từng được Brabus giới thiệu tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015. Xe được phát triển dựa trên nền tảng của chiếc Mercedes-Benz G500 4×4².
Mercedes-Benz G500 4x4 đã là một mẫu xe off-road mạnh mẽ với công suất 415 mã lực và mô-men xoắn cực đại 610 Nm. Tuy nhiên, những thông số “khủng” này rõ ràng vẫn chưa thể làm hài lòng các tín đồ của sức mạnh động cơ tại hãng độ Brabus. Gói độ mới của hãng này đã nâng cấp sức mạnh của động cơ V8 dung tích 4 lít lên tới công suất 493 mã lực và mô-men xoắn cực đại 709 Nm.
Động cơ của phiên bản xe độ bởi Brabus là một mô-đun điều khiển tùy chỉnh có thể thay đổi hệ thống quản trị động cơ, gia tăng áp lực và thiết lập hoạt động của hệ thống phun nhiên liệu và đánh lửa. Ngoài ra, phiên bản độ này còn bao gồm hệ thống ống xả động cơ làm bằng thép không gỉ với các van bướm có thể thay đổi từ chế độ “Thể thao” sang “Về nhà” chỉ bằng một nút bấm. Bên cạnh đó, ống xả sau mạ crôm có thiết kế khá bắt mắt.

Gói độ này cũng mang đến rất nhiều sự thay đổi đáng chú ý khác trên Mercedes-Benz G500 4x4. Về ngoại thất, phiên bản độ của Brabus bao gồm cản trước thấp hơn và bộ phận bảo vệ gầm xe bóng loáng. Trong khi đó, cụm đèn pha được trang bị thêm đèn Xenon màu đen và đèn xi nhan LED thay thế các thiết kế thường gặp trên chắn bùn. Bên trong khoang ca-bin, Brabus mang đến cho Mercedes-Benz G500 4x4 các chi tiết nội thất bằng da, Alcantara và các đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật. Thời gian để G500 4x4 tăng tốc từ 0-100 km/h là 6,9 giây với tốc độ tối đa là 209 km/h.

Theo Carscoops​
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.512
113
Nhiều khi chỉ né con mèo mà cũng chảy cả máu cam! :)
 
  • Like
Reactions: beemca
Hạng D
7/6/11
1.559
1.151
113
Chiếc xe 4 bánh cao chông chênh thế kia sao không dễ lật đươcj chứ.
Công nhận nhìn đường phố các nước châu âu đẹp thật,hỏi sao bọn nhà giàu khắp nơi trên thế giới cứ muốn qua sống và du lịch...
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng C
24/8/13
575
867
93
Vũng Tàu
Bằng chứng không thể chối cãi cho việc xe dễ lật hay không đa phần do cách tài xế cầm lái chứ không phải do xe ! Em chỉ nói vậy và không ý kiến gì nữa....
chuẩn, coi tin này mới nhớ tới Fortuner, và để ý kỹ thì thấy Fortuner ngoài bắc lật hơi bị nhiều, còn trong nam thì lác đác hầu như không có, kakak
 
Hạng B2
6/11/15
368
672
93
Prius vẫn chạy được còn G500 phải kéo.