thế còn túi khí thì sao? nếu fortuner thì có nổ túi khí trắng trắng thế kia không? giả sử có người ngồi ghế phụ thì có nát mặt không?Bằng chứng không thể chối cãi cho việc xe dễ lật hay không đa phần do cách tài xế cầm lái chứ không phải do xe ! Em chỉ nói vậy và không ý kiến gì nữa....
Tông ngang hông xe 4x4 thì lật là chuyện thường. Nhưng chú ý là túi khí có bung toàn xe cụ nhé. Khác 1 số xe thích lật ở VN đấy
bài này có trên vnexpress là thánh ấy chém đùng đùng cho coi...thánh dqmtrieu thích điều này
Không nên so sánh Fortuner trong case này... Xe bình dân vs hạng sang thì đương nhiên là khác nhau. Chuyện bung hay không bung túi khí thì còn tùy hên xui... Người nhà mình ở Đức đi Mer C200 đâm cong capo mà túi khí cũng không bung... Không biết giải thích làm sao.... Sau cú đâm đó em Mer đã đi thẳng ra bãi rác.thế còn túi khí thì sao? nếu fortuner thì có nổ túi khí trắng trắng thế kia không? giả sử có người ngồi ghế phụ thì có nát mặt không?
Không nên so sánh Fortuner trong case này... Xe bình dân vs hạng sang thì đương nhiên là khác nhau. Chuyện bung hay không bung túi khí thì còn tùy hên xui... Người nhà mình ở Đức đi Mer C200 đâm cong capo mà túi khí cũng không bung... Không biết giải thích làm sao.... Sau cú đâm đó em Mer đã đi thẳng ra bãi rác.
các bạn sale toy nhảy vào so sánh trước đó chứ, dìm hàng người khác để tự nâng mình lên cơ mà. dĩ nhiên 100 chiếc xe không bung túi khí 100 chiếc, khác với 100 chiếc chỉ 1 chiếc không bung rồi.