Con G chạy nhanh khi va chạm với bé hạt tiêu lúc đó bánh trước leo qua mũi con prius nên trượt ngang xe. Các bác xem kỹ con prius bị nát phần đầu 1 bên thì có thể suy luận. Con BMW mấy năm trước ở đường HTCC cũng dạng này, leo gốc cây làm mất trọng tâm và quán tính nhanh gây lật.
Con G Này chuyên off road chắc vào Thành Phố đường êm quá nên nv thôi . Còn Mer G "chưa đủ tuổi" để phong chức "Thánh lật" của Fortuner đâu !
Ngh
Nghe ao hồ đồn chỉ có xe toy lật thôi chứ các xe khác không vào giờ lậtCon G chạy nhanh khi va chạm với bé hạt tiêu lúc đó bánh trước leo qua mũi con prius nên trượt ngang xe. Các bác xem kỹ con prius bị nát phần đầu 1 bên thì có thể suy luận. Con BMW mấy năm trước ở đường HTCC cũng dạng này, leo gốc cây làm mất trọng tâm và quán tính nhanh gây lật.
Không, toy là lật tự nhiên. Mấy hãng khác là lật đúng kỹ thuật!Ngh
Nghe ao hồ đồn chỉ có xe toy lật thôi chứ các xe khác không vào giờ lật
Nói cũng tội cho Toyota. Họ là người Nhật và có kiến thức + tài chính tầm cỡ thế giới chứ không phải là anh nhà quê trọc phú đâu mà cứ chữ toy ở đâu thì anh em cho ăn gạch. Chuyện nầy nó nằm ở bên tây âu, đâu có liên quan gì đến xứ mình. Xe Toyota Prius nầy cũng nổi tiếng lắm mới được anh hay chị tài tử gì đó mua chạy ( nếu không lầm thì đó là 1 chiếc hybrid và cũng khá lâu rồi). Vậy mà post lên đây thì giống như gãi đúng chỗ ngứa của 1 số fan cuồng theo kiểu mù mờ đánh lận con đen, mà dân tình hay gọi là đánh nguội , kkkk. Có vài chỗ , để chỉ cho coi chơi thôi , mới thấy cái gọi là " kỹ nghệ ..bôi nhọ " của dân tình 1 khi họ thích hay không thích điều gì và hoàn toàn chả có chút kiến thức và lý lẽ, 1 sự ủng hộ bừa theo kiểu chợ đồ xôn của chị em.Toyota ăn mừng vì điều này :3
Một 1 cái xe cho là 4 tấn như GL 550 hay G55 có trang bị đầy đủ , thì ai dám đảm bảo là nó hit 1 cái như cái ba gác chở 3 xị gạch là như dao chém vào miếng bơ không ? Trọng lượng nó chỉ có ưu thế trong 1 vài điều kiện như đậu 1 chỗ , chứ đã nổ máy và chạy ào ào trên đường thì đừng có tự mãn là tao bự như vầy , có gì thì mầy mới là thằng ăn đạn chứ tao không hề hấn gì , là có ngày lên dĩa . Vd thì có rất nhiều trên các cái compilation hay crash gì đó , tự mà coi trên anh gúc giùm. Đây mới chỉ là so sánh giữa 1 cái 500kg ( cả hàng lẫn xe của anh ba gác ) và 4 tấn tức gấp 8 lần của Mercedes G55. Chưa kể bạn Merc nếu đang lắc võng biểu diễn , còn Pri thì đang bình phi thì nó lại càng khác nhau nữa. 1 điều cho dễ hiểu là bạn chạy càng nhanh bao nhiêu thì độ vững vàng càng giảm đi bấy nhiêu. Ở xe rẻ tiền ..mà ai ai cũng biết thì vì chạy quá nhanh trên những trục đường không đủ chuẩn ( cua không có độ nghiêng quy định, hiện tượng dốc dài , tim đường hõm như cái đoạn trước nhà máy coca cola thủ đức 1 thời ..vv ) thì dàn nhún tệ + tốc độ cao thì chắc chắn là lộn như chó con trên hè. Những chuyện tự té như thế nầy gây tranh cãi cả 1 thời gian dài và hình như không có hồi kết , càng nguy hiểm hơn nữa nếu người ta lấy chính sinh mạng mình để bao biện cho 1 cái mà ngay cả bản thân họ cũng biết nó khiếm khuyết.
Đây chỉ là 1 câu chuyện nhỏ , hay còn gọi là hi hữu để chúng ta được thấy. Nếu ở đâu đó trên thế giới cũng có chuyện 1 cái xe tối tân và chất lượng tuyệt hảo như G55 được cả thế giới công nhận, mà ngày nào cũng phang vô 1 cái Toyota giá bình dân ... thì nó cũng chổng vó lên trời như vầy , chắc thiên hạ đổ xô xài xe Toy hết và Việt Nam lúc đó muốn mua xe của hãng Toyota phải làm đơn xin phép như xin thị thực vậy. Rất tiếc là không bao giờ có chuyện ngược đời đó ở xứ người ta, nhưng chắc chắn vẫn có những chuyện lạ khó tin như vậy ở trong cái gọi là 1 số thứ xe cộ xứ mình. Càng kỳ thú hơn là cái cách nhập nhèm , khi có 1 có 1 câu chuyện như vầy để làm cảm hứng cho các fan cuồng vn nhẩy vào tự sướng. Bản thân mình đã nói rất rõ ràng :
- Toyota Nhật Bản họ không có hứng thú gì với những câu chuyện rẻ tiền như vầy . Và chắc chắn họ không bao giờ hành xử trong marketing theo kiểu tầm thường như thế, bởi chất lượng của họ là cái mà toàn thế giới công nhận.
- Ngược lại xứ lừa thì quái đản đến mức độ đi mua 1 cái xe 1 tỷ bạc mà cứ băn khoăn là nó có 1 cái túi khí hay không ? Cứ như con bệnh mà hỏi bác sỹ là thuốc nầy có chắc chắn thật không , để còn biết mà tính !!! Đó là 1 điều kỳ quặc ,bởi có khi ngay cả con bệnh cũng cố trấn an ngược lại với bác sỹ là mình hoàn toàn không có vấn đề gì, khỏi chữa trị cũng được.
Bây giờ có thêm câu chuyện nầy, giống như 1 anh đại phú va vào hàng chè của thằng Chí Phèo. Thằng nhà nghèo vừa không mất gì , lại càng nổi như cồn vì va phải xe vua mà chả sứt lông mẻ trán , từ đây độ chầy lại càng tăng , tiện cả đôi đường. Mình chỉ nói những gì giới fan cuồng muốn bộc bạch mà thôi. Nếu đã múa hết tài rồi nhưng vẫn không lột tả được hết " ý " của các anh fan cuồng , thì các anh cứ tự tiện mà bổ sung những cái " thâm sâu " còn tiềm ẩn trong cái " đề tài nầy " cho thiên hạ được chiêm ngưỡng. Kkkk !
Em có link này xe Pajero CS bị lật do Fortuner húc ngang: Fortuner vs Pajero . Cái gì cũng tương đối thôi... Mit cũng không bung airbag thì không thấy ai nói gì...
chắc tại không lật và không bung túi khí nhiều bằng như Fortuner nên ko ai nói.Em có link này xe Pajero CS bị lật do Fortuner húc ngang: Fortuner vs Pajero . Cái gì cũng tương đối thôi... Mit cũng không bung airbag thì không thấy ai nói gì...