ko biết thế nào cho vừa lòng người. cá nhân e thấy thế là ổn rồi. XE nào mà chẳng có điểm -/+.Phấn đấu biên độ 3-5 năm lên đời lần thế là sướng thôi ) biết đủ là sẽ đủ, còn ko biết thì muôn đời ko đủ, dù có là RR, BL....,kkkkk )))
Subaru 1 tháng bán chỉ 2-3 xe thì có nên cân nhắc chọn hay không khi sản phẩm, dịch vụ của họ ở VN quá yếu.Giá này pick con subaru động cơ boxer, dẫn động 4 bánh mà bảo dưỡng lại rẻ. Lái sướng như bmw.
bác nói đúng ý em, VW Ti góc cạnh, mạnh mẽ nam tính, mấy con 3 cánh nhìn bầu bầu ẻo lả.
Giá này em nghĩ các bác qua mua VW Tiguan AllSpace coi bộ ngon hơn đó, trừ khi các bác thật sự mê xe Mercedes...
Mang con VW Ti All space starting price ở Mỹ 25k so với con GLC starting price 40k thì khập khiễng quá. VW Ti mang so với mấy em Mazda CX5, Honda CRV... Thì hợp lý hơn.
Ở Việt Nam việc định giá bán lẻ của Subaru và VW có vấn đề về thần kinh. Xe cỏ mà mang so với xe hạng sang. Chất liệu hoàn thiện và thương hiệu nó hoàn toàn khác nhau nên không thể so được với nhau.
Ở Việt Nam việc định giá bán lẻ của Subaru và VW có vấn đề về thần kinh. Xe cỏ mà mang so với xe hạng sang. Chất liệu hoàn thiện và thương hiệu nó hoàn toàn khác nhau nên không thể so được với nhau.
Ak, form 2013-14 về sau thấy vẫn còn đẹp và hiện đại mà bác. Hơn nhiều con cùng đời nhiều !Bác nói GLK bây h ra đường thấy cũng còn phải quay lại nhìn, hình như bác thích hoài cổ thì phải
Rân chơi nói đúng ý em, mấy ông đi subaru, vw rồi rờ nôn, mình nói là xe ghẻ lại bảo mất lòng ... cứ phải bơm vào câu xe châu âu, hay pọt chơ châu á mới dễ nói chuyện.Mang con VW Ti All space starting price ở Mỹ 25k so với con GLC starting price 40k thì khập khiễng quá. VW Ti mang so với mấy em Mazda CX5, Honda CRV... Thì hợp lý hơn.
Ở Việt Nam việc định giá bán lẻ của Subaru và VW có vấn đề về thần kinh. Xe cỏ mà mang so với xe hạng sang. Chất liệu hoàn thiện và thương hiệu nó hoàn toàn khác nhau nên không thể so được với nhau.