Hạng C
24/1/12
553
448
63
Tất cả các hãng đều ko bảo hành.
Còn bảo hiểm nếu bác ko mua bảo hiểm thủy kích hoặc các hạng mục lội nước thì cũng ko hãng nào trả nhé các bác.
Nhìn chung thấy nước các bác né ra đi, ráng đi làm gì cho khổ.
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Mọi người chú ý, Toy bền vì nó không thể hư cái mà nó không có nha....
Lại tổ lái rồi, mấy con lex chỉ bị bệnh thước lái điện gì đó thôi, ngập tầm 30cm thì vô tư.
Em lội ngập logo lõi bánh xe với 350 với 460 rồi, ít nhất kinh nghiệm là chưa chết lần nào. Con 350 ko có phuộc hơi, còn phải đi kiểu sóng đánh dạt zào, suýt tụt cả biển số nhưng mà cầu thì yên tâm.
 
Hạng B2
22/8/13
342
261
63
Con này có vẻ hài nhỉ gầm cao nhưng chỉ đi được mực nước thấp dưới 30 cm.Thấy nó sai sai ở đâu đó.Như mấy con xe bình dân CX5 hay Tucson e chạy ngập cả bánh xe mà chả làm sao.Em o chém nhé vì trực tiếp e chạy rồi.Chắc hoa hậu nên khó chiều so vs bọn gái quê ^^!
 
  • Like
Reactions: thailoibk
Hạng F
29/10/16
12.194
25.733
113
Pháp
giá quá rẽ chưa đầy 100$ so với người đi mercedes, thì giá nầy quá đã luôn.
Thế toy không có cầu xe và hộp số hả pác.?
Tuỳ và xe gì bạn à,
cho em hỏi ngu phát, bị món này có được bảo hiểm không ợ
Có hay không thì bạn lúc đóng bảo hiểm, bạn em thì OK, nó bị chiếc C220 thủy kích, đền tiền xong vác GLK về
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
giá quá rẽ chưa đầy 100$ so với người đi mercedes, thì giá nầy quá đã luôn.
Quan trọng là nếu đúng như báo nói là Nghệ An 12 con mổ 10 con bị thì phải thừa nhận lỗi rồi triệu hồi. Nhiều trường hợp đi ít để ý xe quá ra thay 100-200 củ lại thành chuyện lớn, lúc đấy chủ nghĩa âm mưu là cố tình hỏng để kinh doanh linh kiện rồi.
Câu chuyện ko phải là $100, mà là sức mạnh người tiêu dùng đang ở vế thấp hơn so với nhà cung cấp.
Vd như honda, Hàn Xẻng thì được triệu hồi, vn thì vì ông giời mưa nhiều nên nó rỉ ... vẫn đi tốt.
 
Hạng F
29/10/16
12.194
25.733
113
Pháp
Quan trọng là nếu đúng như báo nói là Nghệ An 12 con mổ 10 con bị thì phải thừa nhận lỗi rồi triệu hồi. Nhiều trường hợp đi ít để ý xe quá ra thay 100-200 củ lại thành chuyện lớn, lúc đấy chủ nghĩa âm mưu là cố tình hỏng để kinh doanh linh kiện rồi.
Câu chuyện ko phải là $100, mà là sức mạnh người tiêu dùng đang ở vế thấp hơn so với nhà cung cấp.
Quang trọng nửa là ban chạy xe Germany made in VN, không phải Made in Germany, 2 cái khác nhau, cũng như thích mắm tôn sản xuất tại Đức hay ở VN vậy mà ....
Quan trọng là nếu đúng như báo nói là Nghệ An 12 con mổ 10 con bị thì phải thừa nhận lỗi rồi triệu hồi. Nhiều trường hợp đi ít để ý xe quá ra thay 100-200 củ lại thành chuyện lớn, lúc đấy chủ nghĩa âm mưu là cố tình hỏng để kinh doanh linh kiện rồi.
Câu chuyện ko phải là $100, mà là sức mạnh người tiêu dùng đang ở vế thấp hơn so với nhà cung cấp.
Vd như honda, Hàn Xẻng thì được triệu hồi, vn thì vì ông giời mưa nhiều nên nó rỉ ... vẫn đi tốt.
Xe không phải để lội nước, trừ cố tình thì có tính cước bảo hiểm khác, sẽ tăng lên, do đó có thể đóng đắt (xem hợp đồng) mà yên tâm, còn hơn đóng rẽ mà mang hoạ, nhất là bằng lái mới hay chưa từng bảo hiểm nơi nào
Tất cả các hãng đều ko bảo hành.
Còn bảo hiểm nếu bác ko mua bảo hiểm thủy kích hoặc các hạng mục lội nước thì cũng ko hãng nào trả nhé các bác.
Nhìn chung thấy nước các bác né ra đi, ráng đi làm gì cho khổ.
Bạn tôi thì lúc xuống hầm kẹt xe, hắn ở dưới trủng, thế là phải chung ra và bỏ xe lại, đâu ai muốn đâu, trong trường hợp bạn chung dưới cầu, kẹt xe, trời mưa bạn làm gì ? ai cũng dính hết. do đó không thể nói thấy nước là lủi vào. né không được tính sao ? do đó cũng có bảo hiểm thuỷ kích nhưng giá đắt thôi,
 
Chỉnh sửa cuối: