Quan trọng là nếu đúng như báo nói là Nghệ An 12 con mổ 10 con bị thì phải thừa nhận lỗi rồi triệu hồi. Nhiều trường hợp đi ít để ý xe quá ra thay 100-200 củ lại thành chuyện lớn, lúc đấy chủ nghĩa âm mưu là cố tình hỏng để kinh doanh linh kiện rồi.
Câu chuyện ko phải là $100, mà là sức mạnh người tiêu dùng đang ở vế thấp hơn so với nhà cung cấp.
Quang trọng nửa là ban chạy xe Germany made in VN, không phải Made in Germany, 2 cái khác nhau, cũng như thích mắm tôn sản xuất tại Đức hay ở VN vậy mà ....
Quan trọng là nếu đúng như báo nói là Nghệ An 12 con mổ 10 con bị thì phải thừa nhận lỗi rồi triệu hồi. Nhiều trường hợp đi ít để ý xe quá ra thay 100-200 củ lại thành chuyện lớn, lúc đấy chủ nghĩa âm mưu là cố tình hỏng để kinh doanh linh kiện rồi.
Câu chuyện ko phải là $100, mà là sức mạnh người tiêu dùng đang ở vế thấp hơn so với nhà cung cấp.
Vd như honda, Hàn Xẻng thì được triệu hồi, vn thì vì ông giời mưa nhiều nên nó rỉ ... vẫn đi tốt.
Xe không phải để lội nước, trừ cố tình thì có tính cước bảo hiểm khác, sẽ tăng lên, do đó có thể đóng đắt (xem hợp đồng) mà yên tâm, còn hơn đóng rẽ mà mang hoạ, nhất là bằng lái mới hay chưa từng bảo hiểm nơi nào
Tất cả các hãng đều ko bảo hành.
Còn bảo hiểm nếu bác ko mua bảo hiểm thủy kích hoặc các hạng mục lội nước thì cũng ko hãng nào trả nhé các bác.
Nhìn chung thấy nước các bác né ra đi, ráng đi làm gì cho khổ.
Bạn tôi thì lúc xuống hầm kẹt xe, hắn ở dưới trủng, thế là phải chung ra và bỏ xe lại, đâu ai muốn đâu, trong trường hợp bạn chung dưới cầu, kẹt xe, trời mưa bạn làm gì ? ai cũng dính hết. do đó không thể nói thấy nước là lủi vào. né không được tính sao ? do đó cũng có bảo hiểm thuỷ kích nhưng giá đắt thôi,