Em khoái cái vụ cần số đem dời đi, nó luôn làm kỳ đà cản mũi khi đi chung với gấu.Cần số của Mer những năm gần đây chuyển hết len vo lăng rồi bác ạ. Nhìn nó như cái cần gạt Sinhan vậy. Mer đặt tính năng an toàn nén hạn chế người lái rời tay khỏi vô lăng, ngoài ra việc đưa cần số lên để có điều kiện làm cho khoang nội thất thoáng hơn.
Nói về cái đẹp, 9 người 10 ý bác ơiKhông biết sao chất liệu da trên ghế của Mer ko được đẹp như BM,nhưng lại hơn hẳn Audi nhưng thua xa Porch... Nội thất em thấy chỉ có Porch là thiết kế hài hoà và đẹp mắt nhất,kể cả so với Masaretti hay Rangover...
sáng nay em có ngó qua. có 2 điểm nếu xử lý được thì toẹt vời
(1) chi tiết gỗ nội thất là Nhựa, trông không sang lém. Nhưng cái này thì không ảnh hưởng lém.
(2) Bản 250 mà có vỏ Runflat thì tuyệt, ít nhất cũng đưa option để lựa chọn. Đi runflat thì cái mạng nó yên tâm hơn. Có thể từ trước sài quen rồi nên thấy vỏ thường nó không yên tâm
Còn lại toẹt vời, chắc chắn số 1 phân khúc. Chúc mừng!
(1) chi tiết gỗ nội thất là Nhựa, trông không sang lém. Nhưng cái này thì không ảnh hưởng lém.
(2) Bản 250 mà có vỏ Runflat thì tuyệt, ít nhất cũng đưa option để lựa chọn. Đi runflat thì cái mạng nó yên tâm hơn. Có thể từ trước sài quen rồi nên thấy vỏ thường nó không yên tâm
Còn lại toẹt vời, chắc chắn số 1 phân khúc. Chúc mừng!
Bạn ngược mình chỗ vỏ runflat. Đặt bản 300 nhưng là thích vỏ thường thôi. Mà vỏ runflat thì lại ko kèm lốp dự phòng mới khổ, sau có tự thay vỏ thường cũng bất tiện, vì ko thiết kế chỗ để bỏ lốp dự phòng. Đọc các bài viết liên quan thì nói runflat kém khi đi đường xấu, ẩm ướt, mà trên tây nguyên thì thời tiết 2 mùa nắng mưa, cũng khổ.sáng nay em có ngó qua. có 2 điểm nếu xử lý được thì toẹt vời
(1) chi tiết gỗ nội thất là Nhựa, trông không sang lém. Nhưng cái này thì không ảnh hưởng lém.
(2) Bản 250 mà có vỏ Runflat thì tuyệt, ít nhất cũng đưa option để lựa chọn. Đi runflat thì cái mạng nó yên tâm hơn. Có thể từ trước sài quen rồi nên thấy vỏ thường nó không yên tâm
Còn lại toẹt vời, chắc chắn số 1 phân khúc. Chúc mừng!
Đi RF thì an toàn. Ko có dự phòng vì nổ bùm thì nó vẫn chạy bình thường được vài trăm km. Túm lại e thích RF vì an toàn thôi và cũng sài từ hồi đến giờ thấy hài lòng tuyệt đối!Bạn ngược mình chỗ vỏ runflat. Đặt bản 300 nhưng là thích vỏ thường thôi. Mà vỏ runflat thì lại ko kèm lốp dự phòng mới khổ, sau có tự thay vỏ thường cũng bất tiện, vì ko thiết kế chỗ để bỏ lốp dự phòng. Đọc các bài viết liên quan thì nói runflat kém khi đi đường xấu, ẩm ướt, mà trên tây nguyên thì thời tiết 2 mùa nắng mưa, cũng khổ.
Em cảm ơn bác ạGLK thì tui có test rồi chưa test GLC so vs Su thì hãng Mer có tiếng hơn. Nội thất đẹp hơn Su độ ồn thì như nhau còn Su hơn Mer ở cảm giác lái thiết kế động cơ. Đó là lí do tui chọn Su. Su thực dụng đúng chất nhật. Mer sang đúng chất đức
hứa đi nha cu, hỏng có là lên đây lụm đá xây Showroom nhaNếu thay đổi ý định thì hú em nhé, GLC250 giao xe sớm nhất là tháng 5 - tháng 6 ạ
Trái gạt mưa,phải cần số... Mer thay đổi cần số lên vô lăng nhìu năm trước rồi bác... nhưng em thích cần số như BM hay Audi hơn...vậy là thay cho gạt mưa. còn gạt mưa tự động phải ko