Đúng rồi bác ạ, GLC 250 không dùng lốp run flat nhưng Mer cũng không trang bị lốp dự phòng do đó mới cung cấp keo vá lốp cho khách hàng, không chỉ ở VN mới như vậy. Còn đúng là tấm che hành lý cũng ko phải là trang bị có sẵn mà phải mua thêm như là phụ kiện (nhân viên báo khoảng 8,5 triệu cho cái này), em cũng phải tự mua 1 cái đấy. Ở VN, không chỉ riêng Mercedes, các hãng mà cắt được cái gì thì là cắt sạch thôi, chỉ có khách hàng là thiệt, nếu không cắt thì cũng tính luôn vào giá bán xe nên giá cũng trên trờiMình có tìm hiểu thì theo thông tin của hãng khi chào bán thì chỉ có GLC300 mới trang bị theo xe vỏ Runflat. Còn GLC250 vẫn chỉ là Radial.
Cái keo vá lốp ở đâu sao e tìm mãi ko thấy có các pác nhỉ..?!? Chỉ có cái túi y tế,2 áo phản quang,lưới trùm hành lý..Đúng rồi bác ạ, GLC 250 không dùng lốp run flat nhưng Mer cũng không trang bị lốp dự phòng do đó mới cung cấp keo vá lốp cho khách hàng, không chỉ ở VN mới như vậy. Còn đúng là tấm che hành lý cũng ko phải là trang bị có sẵn mà phải mua thêm như là phụ kiện (nhân viên báo khoảng 8,5 triệu cho cái này), em cũng phải tự mua 1 cái đấy. Ở VN, không chỉ riêng Mercedes, các hãng mà cắt được cái gì thì là cắt sạch thôi, chỉ có khách hàng là thiệt, nếu không cắt thì cũng tính luôn vào giá bán xe nên giá cũng trên trời
Vỏ xe loại thường (không phải Runflat) đi tỉnh, xui bị cán vào cục đá, bị chém rách vỏ...., có mà bơm vào mắt.So với toyota, bmw, audi....mer đâu có bán giá trên trời đâu bác. Thật ra em trước đây cũng chẳng dùng lốp dự phòng vì mất công tháo bánh xe ( vừa bẩn vừa mệt ). Bơm lên rồi chạy thẳng ra chỗ vá xe.
Hôm bữa em bị giữa khuya, trên đường từ Phan Rang về SG, cán qua cục đá ngay khúc đường ngon, vắng ngắt ...., Nghe tiếng lục cục rất lớn trong hộc bánh xe, biết là dính chưởng rồi..., Xuống kiểm tra thấy vỏ trước bên phụ bị chém rách một miếng bằng 3 ngón tay. Mở bánh dự phòng thì ôi thôi..., không còn miếng hơi ..., không có bơm dự phòng.
Cậu nhân viên phải vác bộ đi hơn 2km mới tìm được chỗ bơm ..... nhớ đời luôn ....
Bác hỏi lại đại lý bán hàng đi, xe GLC 250 có trang bị keo vá lốp mà, còn GLC 300 do dùng lốp runflat rồi nên không có.Cái keo vá lốp ở đâu sao e tìm mãi ko thấy có các pác nhỉ..?!? Chỉ có cái túi y tế,2 áo phản quang,lưới trùm hành lý..
Chắc để về e lục kiếm lại lần nữa xem sao ko có thì lên đại lý hỏi,thanks pácBác hỏi lại đại lý bán hàng đi, xe GLC 250 có trang bị keo vá lốp mà, còn GLC 300 do dùng lốp runflat rồi nên không có.
Tại bác chạy khuya và xui thôi, mình chỉ chạy ban ngày. Tuyệt đối không đi đêmVỏ xe loại thường (không phải Runflat) đi tỉnh, xui bị cán vào cục đá, bị chém rách vỏ...., có mà bơm vào mắt.
Hôm bữa em bị giữa khuya, trên đường từ Phan Rang về SG, cán qua cục đá ngay khúc đường ngon, vắng ngắt ...., Nghe tiếng lục cục rất lớn trong hộc bánh xe, biết là dính chưởng rồi..., Xuống kiểm tra thấy vỏ trước bên phụ bị chém rách một miếng bằng 3 ngón tay. Mở bánh dự phòng thì ôi thôi..., không còn miếng hơi ..., không có bơm dự phòng.
Cậu nhân viên phải vác bộ đi hơn 2km mới tìm được chỗ bơm ..... nhớ đời luôn ....
bác nói nhầm... cái tính năng nó khác cái phụ kiện nhá bác...thì giống như bác mua cái Vertu cũng thiếu hàng đống thứ tính năng so với iPhone
bác chủ than phiền thiếu phụ kiện lặt vặt, ko than phiền tính năng...
Cái iPhone thì đầy tính năng vì nó là smart phone, nhưng hộp sách bằng giấy ghẻ+sạc+hướg dẫn 1 trang, hết. Trong khi cái Vertu nó là "rich phone", hộp sách nó to bằng 10 hộp iPhone, bằng da xịn, gầm 3 hộp rất đẹp, sang, chẳng thiếu thứ gì, chỉ có tính năng là nó thiếu vì nó chỉ để nghe gọi, nt cũng lâu nhá... kkk ( em bán Vertu mà...)