Nếu mua SUV hạng sang cỡ lớn, các bác sẽ chọn?

  • Mercedes-Benz GLS450 4MATIC (4,9 tỷ)

    Bình chọn: 66 85,7%
  • BMW X7 xDrive40i (7,4 tỷ)

    Bình chọn: 3 3,9%
  • Lexus LX 570 (8,3 tỷ)

    Bình chọn: 8 10,4%

  • Total voters
    77
Hạng B2
13/8/10
231
203
43
Em vừa xem lại tất cả ảnh rồi, đặt giá 5 củ là có lý do.
Gần như là option cơ bản như ghế da thường, màn hình đôi, cam360, mấy cái rất nịnh người mua.
Chưa có ghế da nappa (cái này quan trọng, da này chắc là da của C300), sưởi, thông gió ghế, nhất là ko có bảng điều khiển ghế sau như lx570, nói chung hàng ghế thứ 2 là xe phổ thông.
Mấy option xịn xò kiểu loa 3D, phuộc e-active, lệch làn, phanh khoảng cách, gạt mưa magic cũng ko thấy nói, đến cả nước hoa cũng ko thấy nhắc đến.
Với lại em đã từng xem qua con GLE ở hãng rồi, xem ảnh con gls này cũng bị, chỉ khâu hoàn thiện táp lô, điều khiển điều hòa hay cánh cửa là chưa đạt đến tầm của lexus.
Tổng kết là máy khỏe, vừa đủ lái, option đủ dùng, x7 em gần như ko có bạn bè nào đi nên ko dám nói, nhưng 570 người trong nhà có luôn, thì ngoài khoản tăng tốc nhanh với ít xăng thì chưa ăn được 570, nhất là vụ giảm sóc đường xấu với cách âm cabin thì 570 gần như là thánh rồi, sài gòn thì em chưa chắc, nhưng hn thì mấy kiểu đường như cầu giấy, bà triệu, phố huế lồi lõm thì thôi rồi, em đang đi mer cũng thấy thốn tới rốn, bây h lại lôi lex ra đi hàng ngày.
Nói chung là giá 5 củ là rất hợp lý, nhưng mà chưa full option, nhất là em vừa xem ảnh nhìn mấy cái chỉ khâu rất ẩu, ghế da thường rồi ko có sưởi làm mát, thì với thị trường vn, gọi là mua xe sang, sẽ rất là lấn cấn.
Con này dự là vụt chết đầu tiên là X7, nhưng nếu thánh nào đợi được 570 thấy bảo sắp có 3.5 tăng áp, dự là ko bị vụt vụ thuế dung tích, tầm 6-7 mà full ốp thì cũng ok.
570 thì vì ăn thuế dung tích hơi khó tham chiếu, nhưng nếu x7 bán 7 củ mà có vẻ option cũng ko nổi bật thì thaco ăn hơi bị dầy.
Như dòng s450 là ghế massage, nước hoa Air balance và da nấp. Nếu gắn thêm 3 mục này thì giá thêm bao nhiêu vậy các bác. Mua xe mấy đợt đầu hình như kg có lựa chọn, có gì mua đó. Sau một thời gian mới có các option tại Việt Nam. Mà nói chung gắn hết option thêm e active body control chắc giá cũng gần với x7 mất
 
Hạng C
2/12/18
960
569
113
42
vậy thì mua xe đâu phải lúc nào ngoại hình mới là vấn đề cốt lõi, mỗi xe đều có điểm mạnh riêng, nhưng cái xe đó giá có xứng đáng hay ko thôi. Chứ thử như Camry bê y thiết kế của Lexus xuống rồi nói do xe dáng đẹp nên bán 2,5 tỷ xem có ai mua ko. Ý tôi là con X7 nó đắt gấp rưỡi thì đáng lẽ nó phải vượt trội mọi yếu tố so với con GLS thì nó mới đáng với giá đó, nên ngoại hình nó bắt mắt hơn là bình thường.
Thì tổng hợp nhiều yếu tố mà...và khi đã xuống tiền...thì nó là tổng thể...
 
Hạng D
15/11/13
3.937
4.818
113
Em vừa xem lại tất cả ảnh rồi, đặt giá 5 củ là có lý do.
Gần như là option cơ bản như ghế da thường, màn hình đôi, cam360, mấy cái rất nịnh người mua.
Chưa có ghế da nappa (cái này quan trọng, da này chắc là da của C300), sưởi, thông gió ghế, nhất là ko có bảng điều khiển ghế sau như lx570, nói chung hàng ghế thứ 2 là xe phổ thông.
Mấy option xịn xò kiểu loa 3D, phuộc e-active, lệch làn, phanh khoảng cách, gạt mưa magic cũng ko thấy nói, đến cả nước hoa cũng ko thấy nhắc đến.
Với lại em đã từng xem qua con GLE ở hãng rồi, xem ảnh con gls này cũng bị, chỉ khâu hoàn thiện táp lô, điều khiển điều hòa hay cánh cửa là chưa đạt đến tầm của lexus.
Tổng kết là máy khỏe, vừa đủ lái, option đủ dùng, x7 em gần như ko có bạn bè nào đi nên ko dám nói, nhưng 570 người trong nhà có luôn, thì ngoài khoản tăng tốc nhanh với ít xăng thì chưa ăn được 570, nhất là vụ giảm sóc đường xấu với cách âm cabin thì 570 gần như là thánh rồi, sài gòn thì em chưa chắc, nhưng hn thì mấy kiểu đường như cầu giấy, bà triệu, phố huế lồi lõm thì thôi rồi, em đang đi mer cũng thấy thốn tới rốn, bây h lại lôi lex ra đi hàng ngày.
Nói chung là giá 5 củ là rất hợp lý, nhưng mà chưa full option, nhất là em vừa xem ảnh nhìn mấy cái chỉ khâu rất ẩu, ghế da thường rồi ko có sưởi làm mát, thì với thị trường vn, gọi là mua xe sang, sẽ rất là lấn cấn.
Con này dự là vụt chết đầu tiên là X7, nhưng nếu thánh nào đợi được 570 thấy bảo sắp có 3.5 tăng áp, dự là ko bị vụt vụ thuế dung tích, tầm 6-7 mà full ốp thì cũng ok.
570 thì vì ăn thuế dung tích hơi khó tham chiếu, nhưng nếu x7 bán 7 củ mà có vẻ option cũng ko nổi bật thì thaco ăn hơi bị dầy.
Hỏi thiệt bác đi GLS chưa. Từ C class lên gls nó khoảng cách xa lawsm. Trải nghiệm của bác trên những xe dòng thấp hơn chưa chắc áp dụng trên xe xịn hơn được. Em thấy gls có phuộc hơi từ 2006 mà tới năm nay 2020 vẫn chưa có trên lx570 :D. Còn e-active body control em dự có thể lắp thêm bên quài vì căn bản nó là hệ thống radar gắn thêm để quét mặt đường nên có thể bị trùng tần số với bqp :D.
 
  • Like
Reactions: Bù Tọt
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Hỏi thiệt bác đi GLS chưa. Từ C class lên gls nó khoảng cách xa lawsm. Trải nghiệm của bác trên những xe dòng thấp hơn chưa chắc áp dụng trên xe xịn hơn được. Em thấy gls có phuộc hơi từ 2006 mà tới năm nay 2020 vẫn chưa có trên lx570 :D. Còn e-active body control em dự có thể lắp thêm bên quài vì căn bản nó là hệ thống radar gắn thêm để quét mặt đường nên có thể bị trùng tần số với bqp :D.
GL thì chưa, nhưng S thì em có "tí tí" kinh nghiệm, đủ tiếp chiêu :D:D
Em có một con cẩm ly hay đi sơ cua cho xe chính, nhưng cũ quá nên đổi sang c300 để cf, lượn phố trong hn, nên em cũng chỉ coi nó ngang tầm cẩm ly, vẫn nói với mọi người là kiểu như C300 hay GLC300 đổ xuống là "xe zẻ zách" hết.
Thực ra là muốn mua es250 hoặc mini jwc (con này thích nhất) nhưng cuối cùng lại ko quan trọng xe cộ, chọn con c300 rẻ nhất.
Còn vấn đề ko phải là phuộc hơi, em đang nói là khâu hoàn thiện nội thất của gls (như ảnh chụp), hay GLE ở showroom thì chưa tiệm cận đc RX, như chất liệu ghế da (từ RX đã mặc định da semi-analine gì đó như trên RangeR rồi), vô lăng hay đường chỉ may (anh cứ nhìn cái ảnh chụp đoạn chỉ may chỗ điều chỉnh điều hoà, anh lên lex sẽ thấy ko có một chỗ nào mà lại may ẩu như vậy).
Còn radar tần số gì đó là mer xạo quần rồi, volvo, ford rồi mazda cũng có rồi. Lexus trước cũng xiaoliz là tần số quân đội, mới tự bóp trym lắp lên dàn xe 2020 rồi.
Vì nói thật là em năm nay 29, cũng trải đến h là 4 con xe "sang" rồi, đang tính bán Rx mua Pors, nói thật là mấy hãng hạng sang, Bmw thì ga đạp rất vào chân, lex thì êm với tỷ mỷ, còn Pors hay mini thì lái chính xác, còn chính cái ông mer, trừ S ra thì các xe còn lại rất dở dở ương ương, lái cũng bình thường, hoàn thiện nội thất cũng bình thường, còn cá tính thì may ra trừ "G-Class" là may ra. Nhưng mà vn giá rẻ, dễ mua :D:D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
19/7/17
406
516
93
Quả taplo nhìn chán đời thật, cái màn hình thì chả ăn nhập gì vào taplo luôn
Ở Vịt ta do thuế không nói được.
Xem như xứ bèo nhèo thiên hạ bên trời tây hai con này tạm chung mâm. Nhưng xem hai tấm hình này thì biết đẳng cấp là đâu. Để khi có hàng thực tế chạy ra đại lý cảm nhận cái táp bờ lô con Gờ sờ lờ này cái. Chứ xem hình thì dị thật.
Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC 2020 có giá 4,9 tỷ đồng, "đe dọa" BMW X7 và Lexus LX570
Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC 2020 có giá 4,9 tỷ đồng, "đe dọa" BMW X7 và Lexus LX570
 
  • Like
Reactions: Phong2k
Hạng B1
11/3/17
98
45
18
35
GL thì chưa, nhưng S thì em có "tí tí" kinh nghiệm, đủ tiếp chiêu :D:D
Em có một con cẩm ly hay đi sơ cua cho xe chính, nhưng cũ quá nên đổi sang c300 để cf, lượn phố trong hn, nên em cũng chỉ coi nó ngang tầm cẩm ly, vẫn nói với mọi người là kiểu như C300 hay GLC300 đổ xuống là "xe zẻ zách" hết.
Thực ra là muốn mua es250 hoặc mini jwc (con này thích nhất) nhưng cuối cùng lại ko quan trọng xe cộ, chọn con c300 rẻ nhất.
Còn vấn đề ko phải là phuộc hơi, em đang nói là khâu hoàn thiện nội thất của gls (như ảnh chụp), hay GLE ở showroom thì chưa tiệm cận đc RX, như chất liệu ghế da (từ RX đã mặc định da semi-analine gì đó như trên RangeR rồi), vô lăng hay đường chỉ may (anh cứ nhìn cái ảnh chụp đoạn chỉ may chỗ điều chỉnh điều hoà, anh lên lex sẽ thấy ko có một chỗ nào mà lại may ẩu như vậy).
Còn radar tần số gì đó là mer xạo quần rồi, volvo, ford rồi mazda cũng có rồi. Lexus trước cũng xiaoliz là tần số quân đội, mới tự bóp trym lắp lên dàn xe 2020 rồi.
Vì nói thật là em năm nay 29, cũng trải đến h là 4 con xe "sang" rồi, đang tính bán Rx mua Pors, nói thật là mấy hãng hạng sang, Bmw thì ga đạp rất vào chân, lex thì êm với tỷ mỷ, còn Pors hay mini thì lái chính xác, còn chính cái ông mer, trừ S ra thì các xe còn lại rất dở dở ương ương, lái cũng bình thường, hoàn thiện nội thất cũng bình thường, còn cá tính thì may ra trừ "G-Class" là may ra. Nhưng mà vn giá rẻ, dễ mua :D:D
Bác đi hết các dòng rồi. E đang dự tính lên X5 hoặc Q8. Bác cho nhận xét đc ko?