Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Pretador nói:
Mer lobby USD5000 mà chỉ có nhiều đây hình hả bác Lơ? cảm giác lái, tăng tốc, vào cua, quán tính xe khác nhiều ML350 máy xăng ko?
so với GLK thì đầm chắc hơn là đương nhiên rồi, nhưng có bồng bềnh, văng đuôi do quán tính lớn ko? em hóng nè!!

Chào bác,

Được 5 ngàn thì em ôm vô lăng chạy mấy ngàn km cho sướng, chỉ có 50 USD :D. Hôm đó em chỉ cầm vô lăng khoảng 40 cây số từ đường xa lộ Mũi Né đến bàu cát trắng. Trong phân khúc SUV thì GLK lái sướng nhất vì xe nhỏ, trọng tâm cũng thấp hơn, GLK có thiết kế "lai" giữa sedan và SUV nên cảm giác lái như sedan :D. ML với lợi thế gầm cao, thiết kế mới trông khỏe và mạnh mẽ làm nhiều người nhìn tưởng là GL. Qua đánh giá của các tạp chí chuyên dùng trên thế giới là động cơ máy dầu 2.2L của ML cựu kỳ tiết kiệm nhiên liệu so với kiểu dáng xe SUV đồ sộ nhưng vẫn mang lại cảm giác tăng tốt tốt và êm ái như xe máy xăng :D. Tuy nhiên khi xe đạt vận tốc trên 120km/h mà muốn ráng thêm 200km/h thì động cơ hơi yếu tuy tốc độ tối đa của xe cho phép 210km/h. Điều người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay là động cơ máy dầu của Mer liệu có phù hợp với điều kiện chất lượng dầu được xem là kém như VN hay không mặc dù động cơ máy dầu được điều chỉnh từ Euro6 còn Euro4 cho thị trường Việt Nam. Các xe máy xăng hiện nay của Mer hiện nay đều phải dùng chai phụ gia hay gọi là chay "xì ke" khi xe đổ phải cây xăng kém chất lượng. Sự thành công của các dòng xe Mer sử dụng máy dầu tùy thuộc vào đánh giá của người tiêu dùng sắp tới, nhưng một điều không thể phủ nhận khi những chiếc xe Mer sử dụng máy dầu lăn bánh trên đường phố Việt Nam thì MBV đã thay đổi định kiến của người tiêu dùng về động cơ máy dầu ồn ào...thay vào đó là tiết kiệm nhiên liệu, êm ái, kinh tế và hiệu quả cao :D
 
Hạng C
4/1/09
666
4
18
Thèm quá cỡ... máy dầu của Mez thì thôi rồi... em mà có xiền là xúc ngay