bác lại nghĩ ngược với thực tế rồihoang_auditor nói:em dự là bên hãng cứ tung tin 170K, sau rồi chốt tầm 149 or 139K, sẽ làm những anh em đam mê Mer sung sướng và thế là ra showroom oánh xe về ^_^, chứ làm gì các bác bán xe người Đức có thâm niên bằng cả tuổi bác Hồ nhà mình mà lại ko khảo sát giá cả kỹ càng được!
GLK làm sao offroad đcBangonnen nói:Con này hộp số và cầu chuyển động có giống với GLK hong các Bác? Đem off road thì con này có hơn con GLK hong? Hay hệ truyền động của nó giống con GL?.....mến.
Offroad hạng nặng thì chẳng có chiếc nào chơi được. Nhẹ nhẹ như leo đồi cát Bàu Trắng ( Phan Thiết ) thì GLK sẽ hơn ML và GL vì em đã thử mấy lần rồi do GLK nó nhẹ
Chính sách về giá xe nhập khẩu (CBU-Completed Built Unit) của Mercedes Benz Vietnam (MBV) có nhiều điều khó giải thích được ngay với cả người phụ trách xây dựng giá thành của xe CBU. Có vẻ MBV giới thiệu dòng sản phẩm xe CBU mang tính chất "giới thiệu" là chính, xét về mặt lợi nhuận trên khoản đầu tư - ROI (Return On Investment) - thì dòng sản phẩm CBU chẳng đóng góp cho MBV bao nhiêu cả. Điển hình là các mẫu xe SLS hay G 55 AMG chủ yếu đóng vai trò làm công tác quảng bá cho MBV hơn là đóng góp doanh thu và lợi nhuận.
Các đối thủ của nhãn hiệu MBZ như BMW, Porsche hay Audi thì lại khác, họ hoàn toàn "sống" nhờ vào sản phẩm CBU, thế nên nếu không bán được thì họ phải làm mọi cách để điều chỉnh giá nhằm thu hút khách hàng. Còn đối với MBV thì họ sống chủ yếu nhờ vào dòng sản phẩm lắp ráp CKD (Complete Knock Down). Vì vậy, chúng ta chẳng có thể hy vọng vào việc MBV sẽ điều chỉnh giá xe CBU, nếu ngộ nhỡ họ chẳng bán được hàng vì giá cao .
Các đối thủ của nhãn hiệu MBZ như BMW, Porsche hay Audi thì lại khác, họ hoàn toàn "sống" nhờ vào sản phẩm CBU, thế nên nếu không bán được thì họ phải làm mọi cách để điều chỉnh giá nhằm thu hút khách hàng. Còn đối với MBV thì họ sống chủ yếu nhờ vào dòng sản phẩm lắp ráp CKD (Complete Knock Down). Vì vậy, chúng ta chẳng có thể hy vọng vào việc MBV sẽ điều chỉnh giá xe CBU, nếu ngộ nhỡ họ chẳng bán được hàng vì giá cao .
vâng ML thế này qua bên Porsche quất chú Cayenne thường, đc cái mác bác nhẻ??? ^^ nhìn bên ngoài dù sao thì Cayenne vẫn hơn ML (thậm chí là hơn cả GL) trong lòng người dân ta í chứ ^^AC_Milan nói:Chính sách về giá xe nhập khẩu (CBU-Completed Built Unit) của Mercedes Benz Vietnam (MBV) có nhiều điều khó giải thích được ngay với cả người phụ trách xây dựng giá thành của xe CBU. Có vẻ MBV giới thiệu dòng sản phẩm xe CBU mang tính chất "giới thiệu" là chính, xét về mặt lợi nhuận trên khoản đầu tư - ROI (Return On Investment) - thì dòng sản phẩm CBU chẳng đóng góp cho MBV bao nhiêu cả. Điển hình là các mẫu xe SLS hay G 55 AMG chủ yếu đóng vai trò làm công tác quảng bá cho MBV hơn là đóng góp doanh thu và lợi nhuận.
Các đối thủ của nhãn hiệu MBZ như BMW, Porsche hay Audi thì lại khác, họ hoàn toàn "sống" nhờ vào sản phẩm CBU, thế nên nếu không bán được thì họ phải làm mọi cách để điều chỉnh giá nhằm thu hút khách hàng. Còn đối với MBV thì họ sống chủ yếu nhờ vào dòng sản phẩm lắp ráp CKD (Complete Knock Down). Vì vậy, chúng ta chẳng có thể hy vọng vào việc MBV sẽ điều chỉnh giá xe CBU, nếu ngộ nhỡ họ chẳng bán được hàng vì giá cao .
kanz_min nói:vâng ML thế này qua bên Porsche quất chú Cayenne thường, đc cái mác bác nhẻ??? ^^ nhìn bên ngoài dù sao thì Cayenne vẫn hơn ML (thậm chí là hơn cả GL) trong lòng người dân ta í chứ ^^AC_Milan nói:Chính sách về giá xe nhập khẩu (CBU-Completed Built Unit) của Mercedes Benz Vietnam (MBV) có nhiều điều khó giải thích được ngay với cả người phụ trách xây dựng giá thành của xe CBU. Có vẻ MBV giới thiệu dòng sản phẩm xe CBU mang tính chất "giới thiệu" là chính, xét về mặt lợi nhuận trên khoản đầu tư - ROI (Return On Investment) - thì dòng sản phẩm CBU chẳng đóng góp cho MBV bao nhiêu cả. Điển hình là các mẫu xe SLS hay G 55 AMG chủ yếu đóng vai trò làm công tác quảng bá cho MBV hơn là đóng góp doanh thu và lợi nhuận.
Các đối thủ của nhãn hiệu MBZ như BMW, Porsche hay Audi thì lại khác, họ hoàn toàn "sống" nhờ vào sản phẩm CBU, thế nên nếu không bán được thì họ phải làm mọi cách để điều chỉnh giá nhằm thu hút khách hàng. Còn đối với MBV thì họ sống chủ yếu nhờ vào dòng sản phẩm lắp ráp CKD (Complete Knock Down). Vì vậy, chúng ta chẳng có thể hy vọng vào việc MBV sẽ điều chỉnh giá xe CBU, nếu ngộ nhỡ họ chẳng bán được hàng vì giá cao .
Tại thị trường "tự do" là Mỹ thì Porsche Cayenne base có giá cao hơn 2012 ML 350 base một chút. Vì vậy, không có lý do gì mà tại Việt Nam, ML 350 lại có giá cao hơn Porsche Cayenne cả.