Em vẫn chưa tiêu hóa nôi kiểu thiết kê này. Đơn giản xưa giờ người ta gắn lẫy số cốt chỉ để cho người lái có thể sang số trên vô lăng (cái này rất tiện, khỏi cần mò mẫm), trường hợp này đã có thể sang số trên vô lăng rồi, vậy còn gắn cái lẩy số này làm gì nhỉ??? Em thấy forum này nhìu mb fan quá, nên mọi người tập trung công kích em mà chẳng giúp em thông suốt thắc mắc mà mình nêu ra cả? Suy cho cùng em cũng chỉ chê cái xe, chứ có chê ai trong này đâu?
thế theo bác làm sao để +/- trên cái cần số trên vô lăng?chuongmed nói:Em vẫn chưa tiêu hóa nôi kiểu thiết kê này. Đơn giản xưa giờ người ta gắn lẫy số cốt chỉ để cho người lái có thể sang số trên vô lăng (cái này rất tiện, khỏi cần mò mẫm), trường hợp này đã có thể sang số trên vô lăng rồi, vậy còn gắn cái lẩy số này làm gì nhỉ??? Em thấy forum này nhìu mb fan quá, nên mọi người tập trung công kích em mà chẳng giúp em thông suốt thắc mắc mà mình nêu ra cả? Suy cho cùng em cũng chỉ chê cái xe, chứ có chê ai trong này đâu?
À mà bác đã sờ mó cái cần số này ngoài đời chưa bác? Bác đã dùng cần số trên vô lăng của Escape chưa? Nếu rồi thì bác thấy vào số 1, 2 dễ ko?
Last edited by a moderator:
Em không có GL như bác, chỉ lái con mon cùi 2005 thôi, vẫn có thể chuyển số sàn bằng cách lung lay cần số M+ -, hoặc bằng phím bấm trên vô lăng đều được hết. Trường hợp mer thì làm thêm nấc M+_ trên cần số là được mà. Vậy bác mb fan kím thử hộ em xe nào có cùng thiết kế lẫy số gần cần số như con này được không?
nếu em nhớ ko lầm thì cần số mông đau nằm dưới sàn mà bác, bác lắc lẫy đượcchuongmed nói:Em không có GL như bác, chỉ lái con mon cùi 2005 thôi, vẫn có thể chuyển số sàn bằng cách lung lay cần số M+ -, hoặc bằng phím bấm trên vô lăng đều được hết. Trường hợp mer thì làm thêm nấc M+_ trên cần số là được mà. Vậy bác mb fan kím thử hộ em xe nào có cùng thiết kế lẫy số gần cần số như con này được không?
còn cần số vô lăng mà Mer làm lắc lẫy thì lúc đó em chửi um sùm cho mà coi, ko chỉ có em đâu mà tất cả mọi người đều chửi
Không phải tự nhiên Mer làm phím bấm riêng cho +/- đâu bác, bác cứ đến showroom Mer sờ mó, chỉ cần sờ 1 phút thôi, bác sẽ hiểu tại sao Mer lại thiết kế như thế
Em thấy bác chuongmed nói cũng có lý chứ không phải là không.
Theo em thì khi đưa cần số lên vô lăng khó có thể làm thêm lẫy gạt +/- tích hợp vì cần số này ngắn và nhỏ. Nếu làm to như Escape thì trông rẻ tiền, còn làm nhỏ thì dễ nhấn nhầm P or R.
Vì thế vẫn cần 2 lẫy tăng giảm, đồng thời tăng tính thể thao cho bác nào thích cảm giác F1.
Chấm dứt tranh cãi đây các bác nhé.
@mb_fan: bác nên lưu ý cách phát ngôn của mình đi ạ.
Theo em thì khi đưa cần số lên vô lăng khó có thể làm thêm lẫy gạt +/- tích hợp vì cần số này ngắn và nhỏ. Nếu làm to như Escape thì trông rẻ tiền, còn làm nhỏ thì dễ nhấn nhầm P or R.
Vì thế vẫn cần 2 lẫy tăng giảm, đồng thời tăng tính thể thao cho bác nào thích cảm giác F1.
Chấm dứt tranh cãi đây các bác nhé.
@mb_fan: bác nên lưu ý cách phát ngôn của mình đi ạ.
em thẳng tính lắm, nghĩ sao nói vậy thôisonnguyen nói:@mb_fan: bác nên lưu ý cách phát ngôn của mình đi ạ.
p/s : post này ( #99 ) em nói còn hơi xiên quẹo, em mà nói thẳng luôn là đảm bảo anh giận điên người ngay