Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
sonnguyen nói:
@mb_fan: ngày xưa chú viết thế anh kg nói gì, bây giờ già hơn hổng lẽ vẫn còn non dạ sao?
thôi ngưng, có gì ra cafe xử lý tiếp, năm sau gặp anh nhé
57.gif
57.gif

@ all : em xin lỗi mấy bác
 
Hạng D
22/3/07
1.644
147
63
40
South Australia
em đọc wa nhiều topic thấy cái nào cũng có complain về văn phong của bác! thiết nghĩ bác nên tôn trọng người trên diễn đàn hơn, trên đây toàn những người mê xe, và em thấy ai cũng rất lịch sự với bác! bác cũng nên như vậy với người khác! chứ chưa nói đến tuổi tác hay kinh nghiệm xe cộ của bác??? Bác hiểu ý em chứ!
 
Hạng D
16/10/10
2.143
56
113
SG
chuongmed nói:
Em vẫn chưa tiêu hóa nôi kiểu thiết kê này. Đơn giản xưa giờ người ta gắn lẫy số cốt chỉ để cho người lái có thể sang số trên vô lăng (cái này rất tiện, khỏi cần mò mẫm), trường hợp này đã có thể sang số trên vô lăng rồi, vậy còn gắn cái lẩy số này làm gì nhỉ??? Em thấy forum này nhìu mb fan quá, nên mọi người tập trung công kích em mà chẳng giúp em thông suốt thắc mắc mà mình nêu ra cả? Suy cho cùng em cũng chỉ chê cái xe, chứ có chê ai trong này đâu?


Em trả lời bác nè !
1. Cần số nằm bên phải, chỉ dùng tay phải vô số P or R or D or +/-...
Nếu nằm trên vô lăng như xe Mỹ thường vậy hay dưới cạnh ghế cũng chỉ dùng những chức năng đó. Sang số hay tăng giảm tốc, người lái chỉ có thể dùng tay (ngón tay) phải. Nếu ở dưới thì phải lái xe bằng 1 tay trái, tay kia thò xuống bóp cần. Nếu ở trên thì có thế lái 2 tay an toàn hơn, duỗi ngón tay phải ra là dính phóc ngay cần...tiện hơn và hiện đại hơn.
2. Lẫy tăng giảm số + / - nằm 2 bên vô-lăng theo trục đối xứng, phải dùng tay trái điều chỉnh giảm và tay phải điều chỉnh tăng, trong lúc cả 2 tay phải cầm vô-lăng liên tục (an toàn?). Ko thể dùng mỗi tay phải như trường hợp 1 để tăng và giảm được, nên 2 tay sử dụng phối hợp đồng thời vẫn giữ được vô-lăng. Cái này khi đi tốc độ cao sẽ thấy hữu ích vô cùng!
3. Em thấy ko có sự liên hệ gì khi phải đặt cần số gần lẫy số cả ! Sự liên hệ này có thể ngẫu nhiên. Vì chức năng sử dụng khác nhau như em nói ở 1 và 2 ! Xe dùng số Sport thì ắt có lẫy tăng giảm trên vô-lăng. Cần số dời đi đằng trời, dẫu có đưa xuống ...ngón chân thì chức năng nó vẫn vầy, cần gì xem thử 2 món đó bù trừ nhau ntn cho mệt !

Em công kích bác nè !
1. Khi bác nói "em chưa tiêu hoá nỗi kiểu thiết kế này".v.v... , ý nói Mercedes (em ko viết tắc là Mer) thiết kế ko phù hợp, rõ hơn là thiết kế...tệ ! Các bác trong forum này đa phần đi Mer, nếu bác nói đúng, anh em sẽ ok, bác nói chưa đủ căn cứ mà phán cái rầm... Anh em ngồi im được àh???
2. Văn chương bác lộn xộn quá xá, đọc mấy bài của bác trong topic này em thấy bác ko phân biệt được đâu là Cần số, đâu là Lẫy số ?! vậy mà bác đi công kích Mercedes thiết kế này nọ, thà bác nói GLK ...xấu đi (câu này em sẽ bị... Ae phang cho tơi tả cho xem...!!! :=)...) thì còn nghe tạm được ! He he !
 
Hạng D
25/8/10
2.605
321
83
moxie nói:
A Nam làm e lên cơn nữa rồi

Không lên cơn mới lạ!
Chỗ anh mỗi tuần có 1 quý cô chạy E250 màu trắng,
grill advantgard, mâm AMG, cực kỳ ăn ý!
Nhịn đến sang năm hả Moxie?
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.613
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Ngoài cái động cơ, Bodykits AMG và 4Matic ra thì chiếc này option chỉ nhỉnh hơn chiếc E250 do MBV lắp ráp. Em cũng đã nhìn 1 chiếc E300 do một đại sứ quán tại VN nhập về cũng thua xa chiếc E250 về option.
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
con E350 AMG 4 Matic em nhìn sơ qua thì thấy thua E250-E300 VN 1 số điểm rất nhỏ nhưng đáng tiền nè,bác nam comfirm xem đúng ko ??? đèn xe nhan trước là bóng halogen ko phải là cụm bóng LED như E liên doanh ????, xe không trang bị hệ thống đèn pha chiếu sáng thông minh, adaptive lighting system ????, nội thất thì em chưa được nhìn nên ko biết thế nào, panorama sunroof thì E300 LD cũng có .
 
Last edited by a moderator: