Hạng D
16/10/10
2.143
56
113
SG
Em nuốt nước miếng như đang húp bia nè :D . Tự nhiên phân vân dớt thêm GLK cuối năm nay, giờ lại ko biết binh đường nào, xiền thì limit, nhìn thì ko chịu nổi... Rồi lại nghe bác canada-chưa-vui bày cách nâng cấp ngựa chiến E250 nữa....:p
Bó tay thì ko, nhưng bó não thì có...hu hu hu!!!
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
canadabuon nói:
nếu đúng theo E63 thì 2 ống xả là loại hình thang , E250 7G tronic tính ra rất lợi về giá so với E300 , chênh nhau hơn 20K , với 20K bác mua E250, thêm bộ AMG bodykit, bô , bánh mâm 18 inches + vỏ hết 6K , bỏ thêm 5K nữa nâng cấp công suất từ 204 HP lên 272HP luôn, chỉ cần order cái package của VATH Tuning - germany , chạy ăn đứt E300 :)
đấy đấy ^^ bác canada nói đúng ý em ấy, mà cũng chả cần nâng công suất động cơ vì 204hp là tương đương với C230 mà chạy C230 mãi có sao đâu phải ko ạ ^^ ???
 
Hạng D
8/2/10
1.075
3
36
38
T.ran nói:
Em nuốt nước miếng như đang húp bia nè :D . Tự nhiên phân vân dớt thêm GLK cuối năm nay, giờ lại ko biết binh đường nào, xiền thì limit, nhìn thì ko chịu nổi... Rồi lại nghe bác canada-chưa-vui bày cách nâng cấp ngựa chiến E250 nữa....:p
Bó tay thì ko, nhưng bó não thì có...hu hu hu!!!
E nói thật, GLK với C300 chạy chả khác gì nhau đâu a. Đợt đi HN3M về, vợ e kêu chạy sedan thích quá, mà nhìn C-2012 quá đẹp, có khi đổi GLK lấy C300. Nhưng sau khi test xe xong e bỏ ý định đó luôn. A chạy C300 rồi thì cứ E250 mà thẳng tiến thôi ;)
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
mtvy_52 nói:
E nói thật, GLK với C300 chạy chả khác gì nhau đâu a. Đợt đi HN3M về, vợ e kêu chạy sedan thích quá, mà nhìn C-2012 quá đẹp, có khi đổi GLK lấy C300. Nhưng sau khi test xe xong e bỏ ý định đó luôn. A chạy C300 rồi thì cứ E250 mà thẳng tiến thôi ;)
có khi vợ anh ý là lên E đó mà a ko hiểu í ^^
lại nói về C: hôm bữa em đi trời tối chạy sau 1 em C200 2012, nhưng ko hiểu sao em nhìn từ phía sau thấy ko đẹp các bác ạ, cảm giác giải đèn LED + màu trắng của xe cứ khiến cho em nghĩ tới 1 chiếc xe tàu (nếu bỏ logo 3 cánh đi). nhưng nhìn ngang và phần đầu thì thôi rồi ^^ miễn bàn :)
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
nếu vể cảm giác lái thì em thấy chạy C lái thể thao hơn E , tuy nhiên C thì lại ko thoải mái bằng , được này mất kia , ko nên lăn tăn, vể vấn đề nâng công suất xe , dòng E250 CGI có động cơ tăng áp công nghệ mới dể tune hơn E300 V6 231HP, nếu supercharged cả cụm V6 thì tốn kém lắm , trong khi cái 1.8 compressor phun xăng trực tiếp cơ bản là 1 động cơ turbo nên việc nâng cấp rất dễ .
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
canadabuon nói:
nếu vể cảm giác lái thì em thấy chạy C lái thể thao hơn E , tuy nhiên C thì lại ko thoải mái bằng , được này mất kia , ko nên lăn tăn, vể vấn đề nâng công suất xe , dòng E250 CGI có động cơ tăng áp công nghệ mới dể tune hơn E300 V6 231HP, nếu supercharged cả cụm V6 thì tốn kém lắm , trong khi cái 1.8 compressor phun xăng trực tiếp cơ bản là 1 động cơ turbo nên việc nâng cấp rất dễ .
bạn em và có 1 bác trên OS đã s/d E w211, bán đi mua E300 w212 và rùi đã bán, giờ có ý định nhen nhóm mua lại E w211 đều chung 1 cảm nhận: w212 chạy không êm và chắc chắn bằng w211, :cool:??? em thì chưa chạy đủ nhiều cả 2 để so sánh,
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
ko biết bạn bác nghĩ sao chứ tay lái W211 chạy ko hay bằng w212 vì dòng W212 dùng trợ lực điện tử kết hợp direct control , lái vừa và chính xác , giá xe VN càng ngày càng cao, E250 giờ 92K
 
Hạng D
5/8/06
2.079
32.239
113
kanz_min nói:
canadabuon nói:
nếu vể cảm giác lái thì em thấy chạy C lái thể thao hơn E , tuy nhiên C thì lại ko thoải mái bằng , được này mất kia , ko nên lăn tăn, vể vấn đề nâng công suất xe , dòng E250 CGI có động cơ tăng áp công nghệ mới dể tune hơn E300 V6 231HP, nếu supercharged cả cụm V6 thì tốn kém lắm , trong khi cái 1.8 compressor phun xăng trực tiếp cơ bản là 1 động cơ turbo nên việc nâng cấp rất dễ .
bạn em và có 1 bác trên OS đã s/d E w211, bán đi mua E300 w212 và rùi đã bán, giờ có ý định nhen nhóm mua lại E w211 đều chung 1 cảm nhận: w212 chạy không êm và chắc chắn bằng w211, :cool:??? em thì chưa chạy đủ nhiều cả 2 để so sánh,
Chính xác Kanz ơi. Mình đã chạy qua 3 chiếc E211 và đã chạy thử cả E250 và E300. Body và cửa, thép có vẻ mỏng hơn. Độ đầm và độ êm ái không qua W211, không biết em E250 mới 2012 này có thay đổi gì không.

@canadabuon: Nếu lái quen W211 rồi leo lên E300 cảm giác tay lái nhẹ hơn nhiều kể cả chạy lúc tốc độ cao.

@all: ở VN làm giù có đường mà chạy E250 là dư rồi, còn dư vài chục k mua con xe nho nhỏ để đi long nhong trong phố hay cho vợ đi siêu thị.
 
Hạng D
25/8/10
2.605
321
83
canadabuon nói:
nếu vể cảm giác lái thì em thấy chạy C lái thể thao hơn E , tuy nhiên C thì lại ko thoải mái bằng , được này mất kia , ko nên lăn tăn, vể vấn đề nâng công suất xe , dòng E250 CGI có động cơ tăng áp công nghệ mới dể tune hơn E300 V6 231HP, nếu supercharged cả cụm V6 thì tốn kém lắm , trong khi cái 1.8 compressor phun xăng trực tiếp cơ bản là 1 động cơ turbo nên việc nâng cấp rất dễ .
Bác thông tin thêm giúp em với:
động cơ C/E 250 thuộc dòng CGI, turbo, nâng cấp lên cách nào vậy bác? turbo kép? chứ tuning ECU thì ăn thua gì? nếu vậy có phải làm mát khí nạp ko? (intercooler)
Giá USD5,000 là giá ở đây bao gồm phụ kiện và công luôn hay sao?
Đã có xe nào tuning chưa? ngoài Bắc hay trong Nam vậy?
 
Hạng D
8/2/10
1.075
3
36
38
A2.0 nói:
canadabuon nói:
nếu vể cảm giác lái thì em thấy chạy C lái thể thao hơn E , tuy nhiên C thì lại ko thoải mái bằng , được này mất kia , ko nên lăn tăn, vể vấn đề nâng công suất xe , dòng E250 CGI có động cơ tăng áp công nghệ mới dể tune hơn E300 V6 231HP, nếu supercharged cả cụm V6 thì tốn kém lắm , trong khi cái 1.8 compressor phun xăng trực tiếp cơ bản là 1 động cơ turbo nên việc nâng cấp rất dễ .
Bác thông tin thêm giúp em với:
động cơ C/E 250 thuộc dòng CGI, turbo, nâng cấp lên cách nào vậy bác? turbo kép? chứ tuning ECU thì ăn thua gì? nếu vậy có phải làm mát khí nạp ko? (intercooler)
Giá USD5,000 là giá ở đây bao gồm phụ kiện và công luôn hay sao?
Đã có xe nào tuning chưa? ngoài Bắc hay trong Nam vậy?
Bác sang Dr Joe. Có cái gọi là Brabus Eco Power Xtra cho C250 giúp tăng công suất ngang ngửa C300;). Giá thì khoảng $2500. Cái này hãng Mer ở 1 số nước còn lắp chính hãng cho khách và vẫn giữ nguyên bảo hành nên bác có thể yên tâm về chất lượng. Trên forum Mer thế giới, e thấy nhiều người mua C200 rồi gắn cái này (thay vì mua C250). E thích mấy đồ performance này lắm mà tiếc là bên bác Joe ko có gì cho GLK