Ok bác, đã đi Mes thì chả sợ giảm giá vì mes là đẳng cấp và tượng trưng cho tài chính dồi dào và thượng lưu3-5 tỷ mà đi mer cái gì. Mua xe thì nên chỉ chiếm 1-5% tài sản thôi. Xe chỉ là phương tiện đi lại, nó hỏng mà bỏ ra vài chục đến vài trăm sửa mà không vấn đề gì thì hãy mua, còn không cứ thấp thỏm sợ nó hỏng thì tổn thọ lắm.
Ng chạy Mer ko ai nghĩ giống bácđi 1 lần tởn tới già. đi 1 chiếc xe xịn mà mất giá và bán lại lỗ quá 400 chai thì đi kia / hyundai còn đỡ xót hơn @_@
thời buổi bây giờ chả có xe nào gọi là xe giữ giá nữa cả, lexus cũng vậy.
tiền nào của nấy, mua theo khả năng tài chính và nhu cầu mà đi thôi các bác.
thông thường xe có nâng cấp thì tăng giá cũng là chuyện không lạ, nước nào cũng vậy. tuy nhiên mức tăng của GLA hơi nhiều, có thể do mẫu này ít hàng và cũng chả bán đc mấy, tăng không bán đc cứ để đó vậy.
C tăng 10-50tr cho các nâng cấp vẫn bán tốt.
tiền nào của nấy, mua theo khả năng tài chính và nhu cầu mà đi thôi các bác.
thông thường xe có nâng cấp thì tăng giá cũng là chuyện không lạ, nước nào cũng vậy. tuy nhiên mức tăng của GLA hơi nhiều, có thể do mẫu này ít hàng và cũng chả bán đc mấy, tăng không bán đc cứ để đó vậy.
C tăng 10-50tr cho các nâng cấp vẫn bán tốt.
. Cao gì, 3 tháng nay đói chết mịe kìa anh.Cơ bản là vì doanh số đang cao nên thích thì tăng giá thôi.
Bác nói vậy không đúng rồi , 1% chẳng lẽ có 30 tỏi mà đi chiếc i10 hay buổi sáng sao . Nhìu bác trên os còn trẻ e thấy chưa có tài sản vẫn đi oto ầm ầm đấy thôi , đó là cái sự an toàn , tiện lợi ma người ta nên có , tuổi trẻ mà , còn làm đc thì cứ xài thôi bác3-5 tỷ mà đi mer cái gì. Mua xe thì nên chỉ chiếm 1-5% tài sản thôi. Xe chỉ là phương tiện đi lại, nó hỏng mà bỏ ra vài chục đến vài trăm sửa mà không vấn đề gì thì hãy mua, còn không cứ thấp thỏm sợ nó hỏng thì tổn thọ lắm.
Chạy ầm ầm là vì nhà có điều kiện ( ba mẹ có sẵn nhà cửa, tài sản.....). Bác có vài tỷ mà không có ai chống lưng bác dám mua xe Đức không?Bác nói vậy không đúng rồi , 1% chẳng lẽ có 30 tỏi mà đi chiếc i10 hay buổi sáng sao . Nhìu bác trên os còn trẻ e thấy chưa có tài sản vẫn đi oto ầm ầm đấy thôi , đó là cái sự an toàn , tiện lợi ma người ta nên có , tuổi trẻ mà , còn làm đc thì cứ xài thôi bác
Em 10 năm đổi 3 đời xe Mer là đã mất 1.8 tỷ, sửa chữa, bảo trì mấy trăm triệu nữa..... tổng cộng 10 năm mất 2 tỷ tiền đổi xe ( chưa kể tiền mua xe ). Vậy có vài tỷ mà chơi xe mer thì lấy gì nuôi vợ con???
Xe càng ngày càng tăng giá mà bảo vệ khách đã mua méo gì, vặt tiền khách là giỏi thôi.Mình thấy vậy nên ng ta càng nể Mer. Mua rồi chỉ có tăng giá, bảo vệ khách đã mua. Bây giờ ra đường ai dám nói Cx5 vs Mazda 6 là giữ giá ko, dù là xe Nhật.
Thím mua xe rồi thấy giá giảm thím xót chứ thím không nghĩ giá ngày càng giảm thì lần sau thím mua xe sẽ được giá tốt hơn sao. Nông cạn quá vậy thì làm mồi ngon cho mấy hãng thích làm tiền tha hồ vặt
Vậy thì bác lướt qua mấy topic của bim xem sao , e thấy người ta tự thân vận động tự làm ra tiền vẫn chơi thôi ( đâu cần cha mẹ hay người nhà chống lưng ) , đam mê thì xúc thôi bác . E thì tại e chua có điều kiện , nhưng chiếc xe nói chung là nằm khoan 10% > 15% tài sản e là e choi .Chạy ầm ầm là vì nhà có điều kiện ( ba mẹ có sẵn nhà cửa, tài sản.....). Bác có vài tỷ mà không có ai chống lưng bác dám mua xe Đức không?
Em 10 năm đổi 3 đời xe Mer là đã mất 1.8 tỷ, sửa chữa, bảo trì mấy trăm triệu nữa..... tổng cộng 10 năm mất 2 tỷ tiền đổi xe ( chưa kể tiền mua xe ). Vậy có vài tỷ mà chơi xe mer thì lấy gì nuôi vợ con???
Còn bác 10 năm mất 2ty tiền đôi xe chắc tài sản bac gần 200 tỏi rồi , nếu e là bác e sẽ đi bentley hay RR rồi ( đó là ý kiến của riêng e thôi bác đừng ném đá e tội e )
. Cao gì, 3 tháng nay đói chết mịe kìa anh.[/QUOTE
sao mà đói??? Mer đang nắm trùm phân khúc hạng sang, chiếm hơn 50% và có năm thành công nhất trong hơn 20 năm tại vn.