Xe càng ngày càng tăng giá mà bảo vệ khách đã mua méo gì, vặt tiền khách là giỏi thôi.
Thím mua xe rồi thấy giá giảm thím xót chứ thím không nghĩ giá ngày càng giảm thì lần sau thím mua xe sẽ được giá tốt hơn sao. Nông cạn quá vậy thì làm mồi ngon cho mấy hãng thích làm tiền tha hồ vặt
Ok mình nông cạn. Bạn cứ việc mua xe giảm giá.
Bạn nghiên cứu thử mức giá xe Mer ở Thái, Malay và Sin xem thử giá Mer ở VN có đắt ko. Chiếc GLC 250 d bản base ở Thái đắt hơn con GLC 300 full option ở VN nha bạn. Trừ các dòng hybrid và xe điện được ưu đãi thuế, giá xe Mer ở Thái đều đắt hơn ở VN.
Nói thẳng ra giá Mer VN vẫn còn ngon chán. Mua xe khác đắt hơn Thái cỡ 30%, mua xe Mer thì tương đương hay rẻ hơn. Vậy mua xe nào lợi hả bác?
đã so sánh thì nên lấy cái giá lăn bánh mà so. Xem cái nguyên nhân nó lòi ra ở xứ thiêng đường nó đàn áp dân đen như thế lào. Đến cái vụ các Bà Mẹ VNAH ngày xưa lén đút lót đưa vàng cho, giờ tưởng nhớ bằng cách kêu đưa hóa đơn ra thì mới trả lại cho, là hiểu rồi hen.
Đúng rồi bác, xe em chỉ chiếm vài phần trăm tài sản thôi, chạy bentley mà ra đường không biết nó hỏng lúc nào và không đủ tiền sửa xe em không chơi.Vậy thì bác lướt qua mấy topic của bim xem sao , e thấy người ta tự thân vận động tự làm ra tiền vẫn chơi thôi ( đâu cần cha mẹ hay người nhà chống lưng ) , đam mê thì xúc thôi bác . E thì tại e chua có điều kiện , nhưng chiếc xe nói chung là nằm khoan 10% > 15% tài sản e là e choi .
Còn bác 10 năm mất 2ty tiền đôi xe chắc tài sản bac gần 200 tỏi rồi , nếu e là bác e sẽ đi bentley hay RR rồi ( đó là ý kiến của riêng e thôi bác đừng ném đá e tội e )
Nếu bác là người dùng xe mer mà phát biểu câu này trong cái thời buổi này thì khác nào bị mer đấm vào bụng thùm thụp mà cứ kêu lớn rằng " sướng quá không đau, không đau" kakakaĐẳng cấp nên thêm option và tăng giá là điều đương nhiên.
có nói có than thì vẫn vậy thôi bác.Nếu bác là người dùng xe mer mà phát biểu câu này trong cái thời buổi này thì khác nào bị mer đấm vào bụng thùm thụp mà cứ kêu lớn rằng " sướng quá không đau, không đau" kakaka
Bác nhìn C-Class thì biết từ 2014 2015 2016 giờ là 2017 nó có bao giờ giảm giá niêm yết bán ra đâu. Cứ tăng nhẹ nhẹ nhẹ lên
Nếu giảm thì chỉ xả cho hết hàng tồn để ra mắt hàng nâng option mới. Mà giảm là discount chứ ko giảm cho giá trực tiếp. rất khôn
Tẩy chay thì mua gì đây bác.
1% thì hơi quá bác ơi, theo em 5-10% là đẹp rồi. Chẳng lẽ muốn chạy cái xe 500tr tài sản phải có 50 tỷ à.3-5 tỷ mà đi mer cái gì. Mua xe thì nên chỉ chiếm 1-5% tài sản thôi. Xe chỉ là phương tiện đi lại, nó hỏng mà bỏ ra vài chục đến vài trăm sửa mà không vấn đề gì thì hãy mua, còn không cứ thấp thỏm sợ nó hỏng thì tổn thọ lắm.
Sao bác giống ý kiến e thế , e thì khoan 10 > 15% là đẹp roi1% thì hơi quá bác ơi, theo em 5-10% là đẹp rồi. Chẳng lẽ muốn chạy cái xe 500tr tài sản phải có 50 tỷ à.
1 - 5% tuỳ từng người. Đây là quan niệm của em và em chơi theo cách này, bác nào máu thì cứ chơi1% thì hơi quá bác ơi, theo em 5-10% là đẹp rồi. Chẳng lẽ muốn chạy cái xe 500tr tài sản phải có 50 tỷ à.