Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Sao hãng lại phải thông qua VNR nhỉ.
Ở phương Tây có vậy không các bác
Đây là điều bắt buộc phải thông qua Cục đăng kiểm vì Cục có trách nhiệm ký kiểm định an toàn và khi không an toàn cho 1 số thiết bị ( nếu có ) thì hãng cũng phải trình báo với Cục, cục chấp thuận mới tiến hành nhập phụ tùng về thay, cũng phải khai báo Hải quan, khai báo với Thuế ( để được thông quan hay miễn giảm thuế.... )
Ở phương Tây cũng phải qua Ủy ban an toàn giao thông quốc gia hay cơ quan tương đương....
 
Hạng B2
9/1/17
179
204
43
33
Hạng D
15/11/13
3.937
4.818
113
Hoang mang dễ sợ -_- chỉ mới bắt atịt về còn mấy con khác để chạy lông zông ko chịu bắt về sửa cho rồi hay là vios và fò ko có túi khí nên đc miễn
Bác đọc kĩ lại có Hilux và Vios đã từng nằm trong diện triệu hồi nhe bác
 
Hạng D
27/6/13
2.441
1.206
113
Dạo này thấy có cảm tình với cục đ k ghê - bắt triệu hồi thêm mấy cái ngập nước gì đó là ổn
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Mer mấy năm gần đây hay nhỉ hết ron cao su cửa, tới lội nước hư cầu sau, giờ tiếp tục tới túi khí...2 thằng BMW và Audi chắc do nhập châu Âu nguyên con cắt hết option nên chả có gì để hư mấy cái lặt vặt.
Tóm lại là dù đã bỏ ra gần 2 tỉ với 1 dòng xe gọi là sang vẫn chỉ mang dc cái tiếng thương hiệu, xe lắp ráp mãi cũng chả khá hơn.
Ông nào có tiền nên chịu khó đọc tin tức 1 tí hoặc cứ cổ hủ theo kiểu chơi hàng nhập cho chắc ăn. Gắn cái thương hiệu ngôi sao 3 cánh đúng chỉ để bán giá cao chứ 3 cái lặt vặt thua cả xe Nhật ráp.
 
Hạng B2
20/1/11
289
11
18
53
Mấy bác thích hàng nhập nhưng nhập về thì chưa chắc ai chọn vì giá cao quá. LX 570 bây giờ thành siêu xe giá gần 10 tỷ, trong khi giá nếu bỏ thuế ra hoặc tính trước khi thuế tăng có 220k
 
Hạng D
29/7/16
1.572
385
93
50
Sao phải hư cái lặt vặt không đáng có như vậy nhỉ...! Thật là khó có thể hiểu hết được.
 
Hạng D
25/2/16
1.421
1.438
113
35
Mer mấy năm gần đây hay nhỉ hết ron cao su cửa, tới lội nước hư cầu sau, giờ tiếp tục tới túi khí...2 thằng BMW và Audi chắc do nhập châu Âu nguyên con cắt hết option nên chả có gì để hư mấy cái lặt vặt.
Tóm lại là dù đã bỏ ra gần 2 tỉ với 1 dòng xe gọi là sang vẫn chỉ mang dc cái tiếng thương hiệu, xe lắp ráp mãi cũng chả khá hơn.
Ông nào có tiền nên chịu khó đọc tin tức 1 tí hoặc cứ cổ hủ theo kiểu chơi hàng nhập cho chắc ăn. Gắn cái thương hiệu ngôi sao 3 cánh đúng chỉ để bán giá cao chứ 3 cái lặt vặt thua cả xe Nhật ráp.
dân mình dễ bị thuốc lắm bác, xe Mer đánh đúng tâm lý kiểu phong trào xe Hàn trước đây , rất rầm rộ và phong trào mạnh về sự bóng bẩy , thương hiệu , giá xe lắp ráp trong nước mà tương đương giá xe nhập khẩu , còn chất lượng thì phải là người dùng nhiều khi rồi ( nhất là đã đi xe Nhập ) hiểu rất rõ, con xe GLC đánh đúng tâm lý xe gầm cao , cong cong , đẹp đẹp thêm nhiều option bán giá tương đương xe Nhập bên Đức, còn chất lượng thì đủ thứ chuyện chocon xe này , thôi em không nói nữa các bác chịu khó đọc thêm thông tin cho nó khách quan, quan điểm cá nhân của em sau này sẽ là xe sang thì chơi nhập nguyên con dù là hãng gì , còn mấy bác bán hàng bên Mer thì ra rả nhập với ráp y chang nhau thì em xin chịu và không bình luận.
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
dân mình dễ bị thuốc lắm bác, xe Mer đánh đúng tâm lý kiểu phong trào xe Hàn trước đây , rất rầm rộ và phong trào mạnh về sự bóng bẩy , thương hiệu , giá xe lắp ráp trong nước mà tương đương giá xe nhập khẩu , còn chất lượng thì phải là người dùng nhiều khi rồi ( nhất là đã đi xe Nhập ) hiểu rất rõ, con xe GLC đánh đúng tâm lý xe gầm cao , cong cong , đẹp đẹp thêm nhiều option bán giá tương đương xe Nhập bên Đức, còn chất lượng thì đủ thứ chuyện chocon xe này , thôi em không nói nữa các bác chịu khó đọc thêm thông tin cho nó khách quan, quan điểm cá nhân của em sau này sẽ là xe sang thì chơi nhập nguyên con dù là hãng gì , còn mấy bác bán hàng bên Mer thì ra rả nhập với ráp y chang nhau thì em xin chịu và không bình luận.
Thì lúc nào miệng cái gì cũng hô “tiền nào của nấy” nhưng thấy rẻ là ham bởi vì lòng tham nó luôn thắng :D Nhiều ông đi Mer ngộ lắm phải mua đôi giày xịn giá vài chục triệu gấp mấy lần đôi giày thường, cái áo hàng hiệu cũng phải hơn cái áo chợ mấy trăm lần vì đi xe hạng sang. Thế mà cái tài sản lớn như xe hơi trị giá vài tỷ lại đi mua hàng ráp thay vì hàng nhập thế mới lạ.