Ko đúng, NĐT China về tư duy họ theo kịp Tây Lông rồi, cái họ quan tâm là lợi nhuận, và duy trì lợi nhuận, họ hiểu đc tầm quan trọng của "giá trị cốt lõi". Thế nên tất cả các thương vụ lớn của NĐT China vào các hãng xe, họ đều giữ trọn giá trị trên.Giờ Mec cũng như BYD
VD: Lotus, Volvo đc sở hữu bởi Geely; MG sở hữu bởi SAIC;...
Bọn lúa nhất chính là NĐT Ấn Đụ, tiền nhiều nhưng mua lại hãng nào thì phá banh chành hãng đó. Ví dụ Tata mua lại Land Rover, Jarguar năm 2013, sau 10 năm mới bắt đầu phát triển mẫu mới, và tìm mọi cách để cắt giảm từ chiếc xe nguyên bản