Khi các hãng bh và hãng xe du nhập vào VN có con người VN tham gia quản lý thì tất cả đều trở nên lưu manh thượng thừa dù chúng nó có uy tín trên thị trường quốc tế. Ờ mà nếu chúng đàng hoàng thì cũng có vài thằng chóp bu hướng dẫn làm ăn theo kiểu lưu manh để chia lợi nhuận.
Đã mua bh cháy nổ, khi có sự cố cháy nổ do đốt hay lỗi kỹ thuật thì chủ xe chỉ việc nằm ngủ ở nhà. Trách nhiệm của bh là đứng ra giải quyết cho KH, sau đó nếu lỗi kỹ thuật thì tự thu hồi tiền của thằng Mer và nếu ko có thì lỗi kỹ thuật thì bh chịu vậy thôi. Ở VN mua BH xong tự túc đi giải quyết thì mua làm cái gì.
Nói như 1 tay bán bảo hiểm, k liên quan vậy tui mua bảo hiểm làm gì? bảo hiểm là mua rủi ro vậy mà khi gặp rủi ro thì k được bồi thườngBên bảo hiểm k có trách nhiệm trong trường hợp này. Kể cả có người cố tình đốt thì họ cũng k liên quan. Mà đã k liên quan thì sao họ phải làm xong rồi đi đòi?
vậy trách nhiệm của Mer là phải chứng minh được chủ xe đã mua giám định, còn bác k chứng minh được thì bác nên thực hiện trách nhiệm của mính với người tiêu dùngQuan tâm chứ vì nó là Logic còn là hiểu biết. KL của CA ko mua đc à...Nó mua tới cái gì luôn chứ KL của CA cho 1 vụ cháy xe là gì đâu. Gặp Tôi mà là thằng Mer Tôi cho nó 1 chiếc ra đốt từ trong làm thực nghiệm làm sao cháy ra giống như Clip...thằng nào thua đền gấp 10+1.
Thua anh Vanh hết; cháy xe, mời chủ xe dùng cái mới, xe cháy tôi kéo về nghiên cứu nguyên nhân.Bao giờ ng tiêu dùng thắng đc nhà sx như ở Mỹ hay các nước EU tiên tiến thì nó đồng nghĩa CP đứng về ng dân sau khi có kết luận độc lập của 1 cơ quan uy tín, lúc ý Hãng mới vì mục tiêu lâu dài mà đền bù, ở mình 1 con xe giá gần 3 lần Mỹ thì đền có xót là đúng nên ca này e khó lắm.
- Theo cái clip thì hướng gió ngược vào xe và đèn còn sáng. Nên tôi suy đoán có thể chủ xe sáng đèn để đốt vàng mã hay cái gì đó trước đầu xe hoặc đang đốt nhang trước xe để cầu bình an, rồi bất ngờ gió thổi tất cả vào xe, chúng vấp vào bánh trước bên phụ nên cháy như clip.
- Giả sử cháy từ trong xe vì bị chập điện thì hệ thống dây dẫn sẽ cháy hoặc mềm nhũn do nhiệt, sau khi cháy thì bị đứt dây nên đèn sẽ không đỏ như trong clip. Và cũng không thể tạo vùng lửa như vậy dưới đất được.
- Kết luận: có thể do lỗi chủ quan của chủ xe nên giờ đang tìm cách để được đền bù.
- Hóng kết quả
Chỉnh sửa cuối:
nhìn hình mà đoán sơ bộ thì có vẻ như chủ xe vô tình gây ra sự cố này và tham !
Chả lẽ bên cơ quan công an giám định sai ạnhìn hình mà đoán sơ bộ thì có vẻ như chủ xe vô tình gây ra sự cố này và tham !
Chả lẽ bên cơ quan công an giám định sai ạ
ở vn chuyện gì chả có thể xảy ra.
Bảo Hiểm và Cơ Quan kiểm định ăn chung ngủ chung cũng là chuyện bình thường.
Kiểm định sai, chết hãng xe.
Kiểm định đúng, chết thằng Bảo Hiểm.
Chọn cái nào ?
Chưa kể, chủ Xe ngủ với thằng Kiểm Định để thằng Bảo Hiểm quay được clip thì việc nó còn đi xa nữa.
Trong những kèo như thế này thì Hãng luôn là đứa yếu thế chứ chưa nói đúng hay sai .
Gây sức ép đến Hãng bằng cách chở xe đi bêu giữa chợ để hạ uy tín dễ hơn là kì kèo kiện cáo với Bảo Hiểm khi những việc có liên quan đến sự cố rõ ràng như này .
Mà lần này, sự cố có thể dễ chuẩn đoán.
Chủ xe coi chừng bị truy cứu hình sự nếu cố tình vu oan giá họa cho bất cứ bên nào, khác với sự thật !
CQ Kiểm định cũng thế ! nhưng cùng lắm thì kêu : Do yếu tố chủ quan nghiệp vụ kém, thiếu kinh nghệm, thiết bị quá hiện đại so với kiến thức của nhân viên dẫn đến sơ sót trong chuẩn đoán. Xin lỗi.
Chỉnh sửa cuối:
Bác có biết trường hợp nào được bảo hiểm trường hợp nào không được k?Nói như 1 tay bán bảo hiểm, k liên quan vậy tui mua bảo hiểm làm gì? bảo hiểm là mua rủi ro vậy mà khi gặp rủi ro thì k được bồi thường
Bảo hiểm chỉ trả tiền do "lỗi vô ý của chủ xe gây ra" thôi bác nhé.
Nếu k phải lỗi của chủ xe thì k được bảo hiểm. Nếu chủ xe cố tình gây ra cũng k được bảo hiểm.
Trường hợp này công an đã kết luận lỗi nhà sản xuất rồi thì sao bảo hiểm phải trả?