Ít hôm nữa sẽ có thông tin chính thức bác ạBác Vinh Nam cho thông tin chi tiết cấu hình, option cho anh em tham khảo nhé. Thanks
Hình chiếc E250 tại Việt Nam chuẩn bị ra mắt:
View attachment 619348 View attachment 619350 View attachment 619351
Nhìn qua hình ảnh thì em thấy:
- Đầu xe E250 cơ bản giống E200, khác biệt ở lưới tản nhiệt mang từ E300 sang, cụm đèn đã có thay đổi so với cả 2 model ra mắt năm ngoái, mâm xe mới 5 chấu trông ổn hơn E200 nhiều. Không có camera 360
- Tay lái, cụm đồng hồ và màn hinh như E200, có thêm loa Burmester, phần ốp gỗ thay bằng gỗ bóng (E200 không bóng còn E300 là giả carbon)
Nếu cho em tính tiền kiểu nông dân thì giá em này bằng em E200 đang bán 2099 + Động cơ tăng áp nhiều hơn 100 + Âm thanh Burmester 100 + Đèn Full LED 60 + mâm mới, ốp gỗ mới 80 = 2439
Chỉnh sửa cuối:
E300 ko phải ốp cacbon. Ốp nhôm tiện hoa văn. E300 nhập đèn trc như E200. E300 vn thì xài đèn như E200,led ma trận. Mấy chiếc E này máy 2.0 chạy chán lắm
xe Merc các dòng phổ thông C-E chiếc nào mà chả 2.0, quan trọng là mã lực, chắc bác lái xe tải quen rồi nên thấy chán chứ e thấy chiếc yếu nhất của Merc 184hp cũng đã dính ghếE300 ko phải ốp cacbon. Ốp nhôm tiện hoa văn. E300 nhập đèn trc như E200. E300 vn thì xài đèn như E200,led ma trận. Mấy chiếc E này máy 2.0 chạy chán lắm
Xác nặng 2.0 kéo ko nổi đâu.mấy e E này mà máy v6 mới đãxe Merc các dòng phổ thông C-E chiếc nào mà chả 2.0, quan trọng là mã lực, chắc bác lái xe tải quen rồi nên thấy chán chứ e thấy chiếc yếu nhất của Merc 184hp cũng đã dính ghế
Ông này đúng là dân xe tải, không chịu cập nhật thông tin về xe du lịch và công nghệ. Cách đây 15-20 bác phát biểu như thế thì không ai cãi đâu.Xác nặng 2.0 kéo ko nổi đâu.mấy e E này mà máy v6 mới đã
Dân gian có câu " Không biết dựa cột mà nghe" - dân mạng có câu " Không biết cứ âm thầm mà đọc, đừng comment gì"
Động cơ turbo I4-2.0 lắp trên C300 AMG hiện tại của em có công suất 245hp và mô men xoắn 370Nm ở tua máy 1300-4000 vòng phút ! So sánh với động cơ truyền thống 3.5V6 mã 2GR-FE lắp trên Camry, Lex GS có công suất 248hp mà mô men xoắn 345Nm ở 4300 vòng phút thì em thấy mạnh hơn toàn diện Máy V6 của Mer bây giờ cũng tăng áp hết rồi, gần đây E Class em chỉ thấy có trên E400. Chắc tương lai sau này MBVN giới thiệu E400 sẽ rất chiếnÔng này đúng là dân xe tải, không chịu cập nhật thông tin về xe du lịch và công nghệ. Cách đây 15-20 bác phát biểu như thế thì không ai cãi đâu.
Dân gian có câu " Không biết dựa cột mà nghe" - dân mạng có câu " Không biết cứ âm thầm mà đọc, đừng comment gì"
Chỉnh sửa cuối: