Kiểu này bên Châu Âu sẽ ra S-Class có động cơ 2.0l luôn đấy. Ông Xe tải gì đó chê động cơ 2.0l thì ghé xem thử chiếc AMG 45 có công suất 381 ngựa xem có yếu hay không
Đọc kỹ xíu đi bác. Tôi đâu nói máy 2.0 yếu. Tôi nói máy 2.0 mà gác lên xác chiếc E này thì yếu lắm. A45 thì tôi có biết bác khỏi qc(xác lại nhẹ). Ngay cả v6 3.0 gác lên S400 còn yếu đây mà. Phải gác v8 4.7Ông này đúng là dân xe tải, không chịu cập nhật thông tin về xe du lịch và công nghệ. Cách đây 15-20 bác phát biểu như thế thì không ai cãi đâu.
Dân gian có câu " Không biết dựa cột mà nghe" - dân mạng có câu " Không biết cứ âm thầm mà đọc, đừng comment gì"
Bác hiểu ý tôi nói chứ
P/s tôi ko phải dân xe tải.kaka
Yếu thế nào mà yếu ? Chạy thử máy 2.0 trên E chưa bác?Đọc kỹ xíu đi bác. Tôi đâu nói máy 2.0 yếu. Tôi nói máy 2.0 mà gác lên xác chiếc E này thì yếu lắm. A45 thì tôi có biết bác khỏi qc(xác lại nhẹ). Ngay cả v6 3.0 gác lên S400 còn yếu đây mà. Phải gác v8 4.7
Bác hiểu ý tôi nói chứ
P/s tôi ko phải dân xe tải.kaka
Cái số 2.0 đó chỉ để tính thuế thôi kkkĐọc kỹ xíu đi bác. Tôi đâu nói máy 2.0 yếu. Tôi nói máy 2.0 mà gác lên xác chiếc E này thì yếu lắm. A45 thì tôi có biết bác khỏi qc(xác lại nhẹ). Ngay cả v6 3.0 gác lên S400 còn yếu đây mà. Phải gác v8 4.7
Bác hiểu ý tôi nói chứ
P/s tôi ko phải dân xe tải.kaka
Thông số công bố và kết quả test thực tế của E300 2017 đều tầm 6.3~6.5s cho 0-100km/h, em trộm nghĩ chạy với gia tốc cỡ như vậy là khá đủ ép phê rồi ! Đương nhiên ráp máy lớn hơn sẽ khoẻ hơn nhưng cụ bảo E300 2017 yếu lắm thì đúng là chịu cụ.Đọc kỹ xíu đi bác. Tôi đâu nói máy 2.0 yếu. Tôi nói máy 2.0 mà gác lên xác chiếc E này thì yếu lắm. A45 thì tôi có biết bác khỏi qc(xác lại nhẹ). Ngay cả v6 3.0 gác lên S400 còn yếu đây mà. Phải gác v8 4.7
Bác hiểu ý tôi nói chứ
P/s tôi ko phải dân xe tải.kaka
So sánh với E300 2011 máy 3.0V6 xác xe nặng 1735kg, máy công suất 228hp ở 6000rpm, mô men xoắn 300Nm ở 2500rpm; E300 2017 máy I4 turbo có xác xe nặng 1655kg, máy công suất 245hp ở 5500rpm, mô men xoắn 370Nm từ ở 1300rpm thì rõ là E mới sẽ khoẻ hơn mọi bề.
Chỉnh sửa cuối:
Đang nói 250 mà bác. 300 thì các dòng đều đc tinh chỉnh mạnh hơn rồi. Thôi các bác cứ chạy thử và cảm nhận từ từ. Cả đời e chưa mua đc 4 cái bánh xe mấy e Merc này. E xin phép té.
Đừng chém, e400 thì em ko dám nói, e300 đời 2010 ... ko ăn nổi cẩm ly v6 cùng đời đâu.Động cơ turbo I4-2.0 lắp trên C300 AMG hiện tại của em có công suất 245hp và mô men xoắn 370Nm ở tua máy 1300-4000 vòng phút ! So sánh với động cơ truyền thống 3.5V6 mã 2GR-FE lắp trên Camry, Lex GS có công suất 248hp mà mô men xoắn 345Nm ở 4300 vòng phút thì em thấy mạnh hơn toàn diện Máy V6 của Mer bây giờ cũng tăng áp hết rồi, gần đây E Class em chỉ thấy có trên E400. Chắc tương lai sau này MBVN giới thiệu E400 sẽ rất chiến
Nhưng nếu áp trường hợp e250 với e400, thì sẽ cảm nhận một cảm xúc "sức kéo vô tận", thế nên ai bảo nên mua e200 hay 250 mới hay e400 lướt thì vẫn khuyên là nên lấy e400.
Option lên dễ nhưng sức máy thì khó cải thiện.
Chỉnh sửa cuối:
Đừng chém, e400 thì em ko dám nói, e300 đời 2010 ... ko ăn nổi cẩm ly v6 cùng đời đâu.
Nhưng nếu áp trường hợp e250 với e400, thì sẽ cảm nhận một cảm xúc "sức kéo vô tận", thế nên ai bảo nên mua e200 hay 250 mới hay e400 lướt thì vẫn khuyên là nên lấy e400.
Option lên dễ nhưng sức máy thì khó cải thiện.
Em chả chém, C300AMG W205 của em cho Camry 3.5Q của tụi bạn ăn khói nhiều rồi. Về E300 cụ cứ xem post trước của em sẽ thấy cái máy trên E300 đời 2010 là máy V6 thường nên yếu hơn cái I4 2.0 turbo đang lắp trên C300 và E300 2017 chưa kể E300 được định hướng elegant nên sẽ phản ứng chân ga không hỗn như E300 mới định hướng kiểu sport. Riêng E400 là máy V6 3.0 tăng áp đương nhiên nó phải khoẻ hơn rất nhiều tuy nhiên E400 hiện chỉ có bản cũ mã W212, khó so sánh với platform mới được. W213 có chiều dài và trục cơ sở lớn hơn đời cũ gần 70mm đấy !
Về lời khuyên mua E400 lướt của cụ em không ý kiến vì so sánh xe cũ mới nó khó, chẳng hạn tầm tiền E400 lướt mà em múc cái S63 AMG đời 2008-2009 thì cụ tính sao
Chỉnh sửa cuối: