Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
5/7/14
2.476
85.689
113
HCMC
Nếu bác chủ mua xe Hâxaco thì anh Nam lo hết, mua xe ben TC thì sao anh Nam làm gì đươc. Anh Nam chỉ hỗ trợ khi xe có vấn đề với nhà máy mer thôi, còn khuyến mãi là của riêng từng đại lý thì thằng nào lam thằng đó chịu. Các bác lôi bác Nam vào đây là gì. Haxaco là đối thủ cạnh tranh với TC chứ có phải đối tác của nhau đâu.

Ôi nếu là đối thủ thì ngại gì mà không làm bác chủ hài lòng anh nhỉ :D
 
  • Like
Reactions: thi_can
Hạng B2
29/12/16
247
170
43
31
Hồi anh Xe đạp vụ gì bên Ford Cao Thắng (hình như vụ này https://www.facebook.com/OtoDaQuaSuDung/posts/312616782246807), cũng nhảy vào nói nói mặc dù không liên quan lắm đến ảnh. Kết quả cũng giống như thế này, bị soi cho tan nát. Cái gì cũng vậy, cứ phải nghĩ là càng nói thì càng sai thì mình sẽ kết thúc sự việc sớm. Còn nếu anh Nam không có gì ngại thì cứ nhúng tay vào giải quyết cụ thể là xong vì đằng nào ảnh cũng nhanh nhảu mở mồm trước trong thớt này, mà Haxaco lại được tiếng thơm vì đằng nào cũng là đối thủ cạnh tranh với Mer TC như anh gì ở trên nói đó :)

Mấy vụ dịch vụ này nói chuyện nhẹ nhàng với khách, rồi tặng thêm quà hay dịch vụ gì kiểm tra bảo trì gì gì đó thì em nghĩ sẽ ổn thôi, có mất mát gì mấy đâu. Nói lời xin lỗi thì khó lắm, nhưng làm được thì mới ổn, chứ cứ qua lại trên diễn đàn thì thật là kém.

Trừ vụ như thím gì mua nhầm điện thoại cũ rồi đòi đền Macbook thì đúng được voi đòi tiên, đúng là quá sợ luôn. Trong trường hợp đó thì em nghĩ cũng không ai bênh vực khách, quá quắt quá đi.

P/S: Mấy anh thấy cái sự việc ở Ford Cao Thắng lâu vậy thì em còn nhớ, dù không liên quan. Vậy thì "tiếng thơm" của Merc TC trong vụ này như thế nào thì cũng đủ hiểu. Em xin dừng gõ, chứ không lại càng gõ càng sai.

Haxaco nhúng tay vào thì còn gì tuyệt vời hơn cho anh chủ. Dù gì 2 đại lý khác chủ nhưng cũng đại diện cho Mer tại VN. Gọi là đại diện Mer VN để xử lý vụ này cũng được.
Chỉ sợ, giữa các đại lý của Mer có qui định nội bộ riêng đó anh.
 
  • Like
Reactions: notcold
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Chào các bác, dự kiến tuần này đai diện bên VNS sẽ làm việc với chủ xe. Em sẽ cập nhật thông tin sau và xin phép khoá thớt.

Cảm ơn các bác đã quan tâm
 
  • Like
Reactions: thunamtuoc
Hạng C
21/7/13
763
758
93
Chào các bác OS cùng 500 con bò đang hóng hớt, vụ việc này đã được VNS trực tiếp liên hệ đến chủ xe và gửi thư xin lỗi . Hy vọng bác chủ xe vẫn mãi là người đam mê thương hiệu Ngôi sao 3 Cánh không vì 1 sự cố nhỏ mà .. ghét luôn "Vợ 2" của mình ..

Úi trời, hôm nay em mới chú ý kỹ thì ra là lọc xăng (cái này mắc lém à). Lúc đầu em nghĩ là lọc dầu máy, giá trị ít mà Đại lý từ chối. Đúng là có sự nhầm lẫn rồi vì k ai đi tặng lọc xăng (dính luôn bơm xăng) cả, vì rất ít khi hư và thay thế. Chắc là tặng lọc nhớt mà in nhầm trong voucher là lọc nhiên liệu.
Đến đây Đại lý chơi ngon, đúng luật, con dại thì Đại lý mang: vẫn tặng lọc và bơm xăng. Chúc mừng Cả nhà!!!
Theo em, Đại Lý nên mang đến tận nơi để tặng.
 
Hạng D
19/6/12
1.449
7.229
113
Úi trời, hôm nay em mới chú ý kỹ thì ra là lọc xăng (cái này mắc lém à). Lúc đầu em nghĩ là lọc dầu máy, giá trị ít mà Đại lý từ chối. Đúng là có sự nhầm lẫn rồi vì k ai đi tặng lọc xăng (dính luôn bơm xăng) cả, vì rất ít khi hư và thay thế. Chắc là tặng lọc nhớt mà in nhầm trong voucher là lọc nhiên liệu.
Đến đây Đại lý chơi ngon, đúng luật, con dại thì Đại lý mang: vẫn tặng lọc và bơm xăng. Chúc mừng Cả nhà!!!
Theo em, Đại Lý nên mang đến tận nơi để tặng.
nếu đọc rõ là cái lọc dính cái bơm thì có lẽ bác chủ hơi quá....
 
Hạng D
18/3/07
1.605
477
83
53
có ý kiến mà thôi chẳng buồn nói, họ cũng chẳng thể làm gì hơn, cơ chế ở VN rồi. Chỉ hóng xem bác chủ hài lòng chưa thôi, mà bác chủ chắc cũng chẳng còn lựa chọn nào nữa.
 
Status
Không mở trả lời sau này.