Status
Không mở trả lời sau này.
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
@ Phuongdoo:

- Bác đọc lại kỹ không trù bác mà chỉ nói là cứ vui lên đi, chuyện gì không vui thì làm gì khó lắm, kể cả khi lái xe ( nếu hiểu sai câu trên thì bác bỏ qua )

- Mình bên Haxaco và cũng không liên quan bất kỳ đến ai ở đại lý khác

- Bạn sales Thuỷ Tiên mình cũng không biết mặt nữa là

- Chuyện chia sẽ và hỗ trợ thành viên là việc làm trong suốt 10 năm nay nếu như ai đó thắc mắc ( Thú thật kinh nghiệm của người bình thuờng gặp chuyện như thế này chọn giải pháp không nghe không biết là khoẻ re, chắc là em bao đồng thôi )

Mình biết là post lên dễ bị bắt lỗi nên thôi không dám phát biểu gì hết nữa.

Các ơn các bác.
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
@ Phuongdoo:

- Bác đọc lại kỹ không trù bác mà chỉ nói là cứ vui lên đi, chuyện gì không vui thì làm gì khó lắm, kể cả khi lái xe ( nếu hiểu sai câu trên thì bác bỏ qua )

- Mình bên Haxaco và cũng không liên quan bất kỳ đến ai ở đại lý khác

- Bạn sales Thuỷ Tiên mình cũng không biết mặt nữa là

- Chuyện chia sẽ và hỗ trợ thành viên là việc làm trong suốt 10 năm nay nếu như ai đó thắc mắc ( Thú thật kinh nghiệm của người bình thuờng gặp chuyện như thế này chọn giải pháp không nghe không biết là khoẻ re, chắc là em bao đồng thôi )

Mình biết là post lên dễ bị bắt lỗi nên thôi không dám phát biểu gì hết nữa.

Các ơn các bác.


Anh lại làm chuyện bao đồng quá nhen ... :)
 
  • Like
Reactions: Linh74
Hạng B2
12/11/15
493
4.607
93
40
Chiếc Mercedes nó có giá trị của riêng nó.... cả thế giới công nhận.

Còn giá trị của những con người đưa nó tới tay từng khách hàng hay còn gọi là sale thì... hãy còn là 1 dấu chấm hỏi với từng cá nhân ấy.

Đọc đến đoạn "lỗi đánh máy" thì rõ ràng là thấy các con ng bên đó rồi, còn nghiệp dư lắm, hay còn gọi là...rất VN. Cứ đùng đẩy thôi. Người nhà cả phải mà, bảo vệ nhau.


HXC thì em nghe khen nhiều hơn. Chứ bên VS thấy sao bị chửi suốt. Khách hàng chắc toàn ngu.
 
  • Like
Reactions: khaipham07
Accountant
2/6/09
803
50.622
93
Chưa được việc thì anh anh, em em ra chiều thân thiết. Xong việc rồi phủi đít quay đi. Nội trong hệ thống với nhau mà tiền hậu bất nhất thì hỏi ai còn tin tưởng được.

Cái người ta cần là thái độ ứng xử, chăm sóc và phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và tận tình, chứ ai hơi đâu đi đôi co cái lọc nhớt chút đỉnh đó. Hơn nữa trong việc thực hiện cam kết, cũng cùi hủi chết mẹ, nói thẳng ra là như cái kủ kẹt.
 
Hạng C
12/4/13
745
602
93
43
Merc có tai tiếng từ khâu bán hàng đến hậu bán hàng...khi bán thì hứa mà không giao đúng hạn, giao rồi thì lại ko giữ đúng cam kết ... và thái độ / cách ứng xử của những người liên quan / đại diện Merc..xin lỗi em nói thẳng... dek ngửi được!
 
Hạng C
21/9/08
703
574
93
53
Chiếc Mercedes nó có giá trị của riêng nó.... cả thế giới công nhận.

Còn giá trị của những con người đưa nó tới tay từng khách hàng hay còn gọi là sale thì... hãy còn là 1 dấu chấm hỏi với từng cá nhân ấy.

Đọc đến đoạn "lỗi đánh máy" thì rõ ràng là thấy các con ng bên đó rồi, còn nghiệp dư lắm, hay còn gọi là...rất VN. Cứ đùng đẩy thôi. Người nhà cả phải mà, bảo vệ nhau.


HXC thì em nghe khen nhiều hơn. Chứ bên VS thấy sao bị chửi suốt. Khách hàng chắc toàn ngu.
Ông HT cũng chỉ nghe nói vậy thôi chứ ổng có biết gì đâu ! Cuối cùng là nếu mua Mer thì qua ổng cho chắc nhoen 118 :)
 
  • Like
Reactions: 118 người
Hạng B2
29/12/16
247
170
43
31
Dù nó là con thấp nhất C200 cũng ko nên đối xử với khách hàng như thế.
Lỗi đánh máy => lừa nhau à :( cái lọc đó bao nhiêu tiền so với cái xe mà phải như thế. có đáng không?
Em tưởng xe luxury thì phải phục vụ tận tâm tận tình hết sức chứ vì cái lọc. Mà giấy trắng mực đen thế kia chứ đâu phải nói không không.

Các bác làm em hoang mang về Mer quá vậy :(
Lần đầu chuẩn bị mua xe mà o_O
 
Hạng B1
1/1/06
53
32
18
44
Dù nó là con thấp nhất C200 cũng ko nên đối xử với khách hàng như thế.
Lỗi đánh máy => lừa nhau à :( cái lọc đó bao nhiêu tiền so với cái xe mà phải như thế. có đáng không?
Em tưởng xe luxury thì phải phục vụ tận tâm tận tình hết sức chứ vì cái lọc. Mà giấy trắng mực đen thế kia chứ đâu phải nói không không.

Các bác làm em hoang mang về Mer quá vậy :(
Lần đầu chuẩn bị mua xe mà o_O
Mua ... TẠM morning THACO mà chạy bác ạ. Mer mà dính phốt này lại chột lớn.
 
  • Like
Reactions: lqtrung2
Hạng D
20/4/06
1.423
1.207
113
Làm dịch vụ theo em cực kỳ khó để hài lòng khách hàng bác ạ. Cho nên phải cố gắng từng xe từng xe và cũng khó để khẳng định mình đang làm tốt đâu bác. Về dịch vụ sửa chữa em hiểu hết vì khách mang xe đi sửa tốn tiền 99% là không vui rồi.
Dịch vụ mà khó cái gì, nếu có phương pháp và để tâm 1 chút thì chẳng có chuyện gì xảy ra. Khách hàng bên bác nhiều bằng mobil phone......không?, năm nào sinh nhật...... nó vẫn phone hỏi thăm và tặng quà :)

Cái lọc nhớt có bao nhiêu tiền đâu, lỡ có ghi sai thì mình vẫn phải thực hiện liền cho khách, đúng hay sai thì sau này nội bộ họp tính sau và lỗi ai người đó chịu.

Mà đã làm service thì khách có sai cũng phải nhe rằng cười, không làm được việc đó thì di kiếm việc khác.

Còn Bác tại sao anh em tin tưởng cái gì cũng bác Vĩnh Nam?. Đơn giản là bác có uy tín trong công việc :)
 
Status
Không mở trả lời sau này.