Tập Lái
14/6/12
43
21
8
Tải trọng 16t hay là tổng trọng tải 16t vậy bác?
Dạ, tổng tải trọng là 16T bác ạ.còn tải trọng thì khoản từ 9 - 9.5T, e nói khoản vì xe chưa có Chứng nhận XX, khoản Tháng 12 thì sẽ có ạ.các bác có thể liên hệ để xem xe trực tiếp hoặc có thể đặt hàng từ bây giờ để được ưu đãi ạ.
 
Hạng B2
10/9/11
400
319
63
Nói về xe MIt và Isuzu thì công năng sử dụng và giá trị khi bán lại là ngang nhau chỉ có điều MIT có 5 cấp số khi đề pa có tải thì cảm thấy Mit mạnh hơn ,nhưng đi đường dài thì Isuzu hộp số 6 cấp đi giản ít tốn nhiên liệu hơn ví dụ với center 3.5 tấn dung tích 3005 và Isuzu 3.95 tấn dung tích 2999.
Còn về Hino thì mình ví dụ dòng 2.95 tấn máy có dung tích tới 4000 nên nó khoẻ hơn 2 anh kia là chuyện đương nhiên, còn về giá trị bán lại thì cũng xem xem như nhau.Nhưng riêng hino có một cái mà 2 anh kia không có là nước sơn xe rất đẹp và bền theo thời gian sử dụng .Nếu sử dụng 3 xe cùng thời như nhau mình mới thấy nước sơn của hino rất tuyệt vời.
Tiếp đến là Huyday và Kia (Chỉ nói bản TH) thì hơi kém hơn 3 thương hiệu nhật là hệ thống điện,nhựa nội thất mau xuống hơn sau khoản 3 năm sử dụng.Ưu điểm của 2 dòng này là đại lý hình như tỉnh nào cũng có cho nên dể mua phụ tùng nhất.Giá trị thanh khoản sau khi sử dụng không bằng xe nhật rất dể bị mấy anh cò lái ép giá.
 
Tập Lái
31/10/14
1
1
1
34
Can Tho
Bây giờ mua xe tải khó hơn mua xe du lịch nửa đặt xe 3- 4 tháng rồi mà chưa thấy tâm hơi.Mấy chú bác ở phòng lạnh cứ cải cách sửa đổi hoài ,phục vụ cho vận chuyển hàng hoá thì ì ạch. chứ mua du lịch dạo phố thì không quá vài nốt nhạc là có ngay... không biết mấy chú bác đầy tớ của nhân dân đang tính chuyện gí nửa .hì

Em cũng nghĩ như Bác
 
  • Like
Reactions: mygia
Hạng B1
11/10/14
62
23
8
41
Em thấy giá khá hợp lý rồi. 4,7 tấn giá 602tr. 44 tấn giá 1,8 tỷ rẻ hơn hyundai. Nhìn qua thấy thiết kế đẹp mắt, độ bền cao không chỉ mạnh mẽ để chuyên chở những khối lượng hàng hoá lớn trong những điều kiện yêu cầu năng lực tải hàng cao, ưu điểm của dòng động cơ này là rất dễ bảo dưỡng và chi phí sửa chữa thấp.