Re: mercedes S class 2014 lắp ráp trong nước
Mặc dù em ko đang chạy Mer nhưng phải cám ơn hãng Mercedes mang đến xe sang, xe xịn đến thị trường VN với giá thấp nhất có thể. Lượn một vòng tất cả các hãng xe sang tại VN thì rõ ràng với cùng phân khúc, cấu hình option thì xe Mer luôn có giá tốt nhất. Đợt này S-Class ráp trong nước thực sự là cú sốc ngọt ngào, giá mềm nhất so với các đối thủ hơn cả tỷ bạc, chưa kể S-Class có thể coi là dẫn đầu phân khúc về công nghệ, thương hiệu. Vì em chưa đến tuổi chạy S-Class nên chưa quan tâm lắm, chứ em nhận định nó sẽ là cơn bão càn quét các khách hàng tiềm năng.
Không riêng gì những mẫu ráp trong nước có lợi thế về thuế, mấy mẫu nhập khẩu em thấy Mer VN cũng lấy biên lợi nhuận (margin) khá mềm chứ ko như mấy ông PorscheVN hay LandRoverVN. Ông Porsche thì chặt chém tiền option vãi hàng, còn ông LandRover VN thì tính margin quá cao. Chả trách Cayenne & RangeRover hiếm hoi trên đường, mà nếu xuất hiện trên đường thì cũng quá nửa là mua qua salon. Các bác cứ nhìn giá chào ML & GL tại triển lãm, giá quá tốt so với X5, Q7, Cayenne, RangeRover Sport. Bên Audi & BMW thì em cảm nhận lấy margin tương đối tốt hơn Porsche & LandRover, kết quả là số lượng xe bán được nhiều hơn. Còn lại Mer đương nhiên nhiều xe trên đường nhất do chính sách giá quá tốt, còn hậu mãi thế nào em chưa biết vì em chưa xài Mer. Lần này Lexus vào VN cũng căng đây, hình như LS460L có giá 5.7tỷ trong khi S500L chỉ 4.6tỷ
Mặc dù em ko đang chạy Mer nhưng phải cám ơn hãng Mercedes mang đến xe sang, xe xịn đến thị trường VN với giá thấp nhất có thể. Lượn một vòng tất cả các hãng xe sang tại VN thì rõ ràng với cùng phân khúc, cấu hình option thì xe Mer luôn có giá tốt nhất. Đợt này S-Class ráp trong nước thực sự là cú sốc ngọt ngào, giá mềm nhất so với các đối thủ hơn cả tỷ bạc, chưa kể S-Class có thể coi là dẫn đầu phân khúc về công nghệ, thương hiệu. Vì em chưa đến tuổi chạy S-Class nên chưa quan tâm lắm, chứ em nhận định nó sẽ là cơn bão càn quét các khách hàng tiềm năng.
Không riêng gì những mẫu ráp trong nước có lợi thế về thuế, mấy mẫu nhập khẩu em thấy Mer VN cũng lấy biên lợi nhuận (margin) khá mềm chứ ko như mấy ông PorscheVN hay LandRoverVN. Ông Porsche thì chặt chém tiền option vãi hàng, còn ông LandRover VN thì tính margin quá cao. Chả trách Cayenne & RangeRover hiếm hoi trên đường, mà nếu xuất hiện trên đường thì cũng quá nửa là mua qua salon. Các bác cứ nhìn giá chào ML & GL tại triển lãm, giá quá tốt so với X5, Q7, Cayenne, RangeRover Sport. Bên Audi & BMW thì em cảm nhận lấy margin tương đối tốt hơn Porsche & LandRover, kết quả là số lượng xe bán được nhiều hơn. Còn lại Mer đương nhiên nhiều xe trên đường nhất do chính sách giá quá tốt, còn hậu mãi thế nào em chưa biết vì em chưa xài Mer. Lần này Lexus vào VN cũng căng đây, hình như LS460L có giá 5.7tỷ trong khi S500L chỉ 4.6tỷ
Re: mercedes S class 2014 lắp ráp trong nước
S500L là giá 4.6bil thì LS460 chỉ đáng cỡ 3.7bil là hết đất
Ở US giá LS460 kém S500 tới cả khúc dài
S500L là giá 4.6bil thì LS460 chỉ đáng cỡ 3.7bil là hết đất
Ở US giá LS460 kém S500 tới cả khúc dài
Re: mercedes S class 2014 lắp ráp trong nước
LS 460 xe nhập bác ơi, nên phải trên 5 tỏi...bentley_continental nói:S500L là giá 4.6bil thì LS460 chỉ đáng cỡ 3.7bil là hết đất
Ở US giá LS460 kém S500 tới cả khúc dài
Re: mercedes S class 2014 lắp ráp trong nước
adams22 nói:Mặc dù em ko đang chạy Mer nhưng phải cám ơn hãng Mercedes mang đến xe sang, xe xịn đến thị trường VN với giá thấp nhất có thể. Lượn một vòng tất cả các hãng xe sang tại VN thì rõ ràng với cùng phân khúc, cấu hình option thì xe Mer luôn có giá tốt nhất. Đợt này S-Class ráp trong nước thực sự là cú sốc ngọt ngào, giá mềm nhất so với các đối thủ hơn cả tỷ bạc, chưa kể S-Class có thể coi là dẫn đầu phân khúc về công nghệ, thương hiệu. Vì em chưa đến tuổi chạy S-Class nên chưa quan tâm lắm, chứ em nhận định nó sẽ là cơn bão càn quét các khách hàng tiềm năng.Không riêng gì những mẫu ráp trong nước có lợi thế về thuế, mấy mẫu nhập khẩu em thấy Mer VN cũng lấy biên lợi nhuận (margin) khá mềm chứ ko như mấy ông PorscheVN hay LandRoverVN. Ông Porsche thì chặt chém tiền option vãi hàng, còn ông LandRover VN thì tính margin quá cao. Chả trách Cayenne & RangeRover hiếm hoi trên đường, mà nếu xuất hiện trên đường thì cũng quá nửa là mua qua salon. Các bác cứ nhìn giá chào ML & GL tại triển lãm, giá quá tốt so với X5, Q7, Cayenne, RangeRover Sport. Bên Audi & BMW thì em cảm nhận lấy margin tương đối tốt hơn Porsche & LandRover, kết quả là số lượng xe bán được nhiều hơn. Còn lại Mer đương nhiên nhiều xe trên đường nhất do chính sách giá quá tốt, còn hậu mãi thế nào em chưa biết vì em chưa xài Mer. Lần này Lexus vào VN cũng căng đây, hình như LS460L có giá 5.7tỷ trong khi S500L chỉ 4.6tỷ
Re: mercedes S class 2014 lắp ráp trong nước
Xe ở VN bị ăn quả thuế Nhập Khẩu làm đội giá của xe lên chót vót. Giờ Mẹc nó lách giữa xe nhập và xe ráp để giá nó giảm xuống cho người mua khỏi thiệt thòi. Thuế nhập khẩu là 83%, trong khi thuế lắp ráp cộng trung bình có khoảng 15% thôi.bentley_continental nói:S500L là giá 4.6bil thì LS460 chỉ đáng cỡ 3.7bil là hết đất
Ở US giá LS460 kém S500 tới cả khúc dài
Re: mercedes S class 2014 lắp ráp trong nước
giá này thì Mer S sẽ độc chiếm đây. cạnh tranh quá so vói S7, A8, Panamera. Lại là mẫu mới.
giá này thì Mer S sẽ độc chiếm đây. cạnh tranh quá so vói S7, A8, Panamera. Lại là mẫu mới.