Re: mercedes S class 2014 lắp ráp trong nước
Inside info: S400 3480 triệu ( theo mấy bác sales manager của VNS), cá nhân
em thấy với giá này thì chẳng ai mua E400 làm gì
Inside info: S400 3480 triệu ( theo mấy bác sales manager của VNS), cá nhân
em thấy với giá này thì chẳng ai mua E400 làm gì
dauxanh nói:S400 rẽ hay mắc thì tùy thuộc vào Mervn cắt option nào thôi, chơi trụi lũi thì chán lắm. Cá nhân em thì muốn xe nội thất và ngoại thất thiệt ngon, (cái cần giảm là động cơ thôi, V8 không phù hợp với em lắm)
Re: mercedes S class 2014 lắp ráp trong nước
Chắc cũng fải 4ty cho S400 chứ tầm 3ty6 E400 đấp chiếu dài dài.k bit Mec có táo bạo lần nữa để gía 3ty6 là A8 với S7 khỏi bán.
Chắc cũng fải 4ty cho S400 chứ tầm 3ty6 E400 đấp chiếu dài dài.k bit Mec có táo bạo lần nữa để gía 3ty6 là A8 với S7 khỏi bán.
Re: mercedes S class 2014 lắp ráp trong nước
S400 với động cơ 3.0l Bi-turbo nên thuế TTĐB là 50% so với S500 là 60%, với mức rẻ hơn 10% trước thuế VAT cũng tiết kiệm được khá nhiều tiền
S400 với động cơ 3.0l Bi-turbo nên thuế TTĐB là 50% so với S500 là 60%, với mức rẻ hơn 10% trước thuế VAT cũng tiết kiệm được khá nhiều tiền
Re: mercedes S class 2014 lắp ráp trong nước
Em xin tổng hợp một số lợi ích mà các bác nhận được, và tại sao nên chọn S-Class CKD. Nếu có gì thiếu sót các bác góp ý đừng ném đá em nhé.
- Khách hàng không cần phải chờ thời gian nhập xe như trước đây nữa, thông thường là 6-7 tháng.
- Cả hai S-Class nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng và xe lắp ráp trong nước đều có trọng lượng như nhau, phụ tùng và vật liệunhư nhau và đều được nhập khẩu từ Đức.
- Cả 2 đều có tuỳ chọn tính năng và trang thiết bị trên xe như nhau.
- Cả 2 đều phải đi qua 4 cổng kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz: kiểm tra thân xe, kiểm tra sơn, kiểm tra trong chuyền lắp ráp (kiểm tra gầm và động cơ, kiểm tra nội thất, kiểm tra xuất xưởng) và kiểm tra tổng thể theo xác suất.
- Quy trình sơn tại Việt Nam thậm chí còn tiên tiến hơn ở Đức và bao gồm 6 giai đoạn: photphat hoá, giai đoạn xử lý Zircobond, nhúng sơn tĩnh điện để chống ăn mòn, sơn lót, sơn màu, sơn phủ bóng. Chất lượng sơn tại Việt Nam tiên tiến hơn ở Đức vì Việt Nam là thị trường đầu tiên sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại nhất của Mercedes-Benz trên thế giới.
- Nhà máy Mercedes-Benz Việt Nam đã ký kết thoả thuận chuyển giao công nghệ và ủy quyền lắp ráp xe S-Class tại Việt Nam từ tập đoàn Daimler.
- Hơn nữa, so với một chiếc S-Class nhập khẩu không chính hãng, thì xe S-Class nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng, và S-Class lắp ráp ở Việt Nam có những lợi thế do Mercedes-Benz Việt Nam chọn những linh kiện và phụ tùng thích hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới, điều kiện đường xá và chất lượng xăng dầu của Việt Nam. Ví dụ như lốp xe mùa hè, nếu khách hàng nhập khẩu S-Class từ Mỹ hay Châu Âu, khách hàng có thể phải sử dụng loại lốp xe dành cho tất cả các mùa nhưng lại không hoàn toàn phù hợp với điều kiện lái xe ở Việt Nam. Chúng tôi cũng chọn loại máy điều hòa công suất cao dùng cho những nước nhiệt đới như Việt Nam. Thời gian bảo dưỡng đối với xe nhập khẩu từ Mỹ có thể quá dài so với điều kiện vận hành xe ở Việt Nam.
- Trải nghiệm và cảm giác lái của 2 xe này là như nhau
Em xin tổng hợp một số lợi ích mà các bác nhận được, và tại sao nên chọn S-Class CKD. Nếu có gì thiếu sót các bác góp ý đừng ném đá em nhé.
- Khách hàng không cần phải chờ thời gian nhập xe như trước đây nữa, thông thường là 6-7 tháng.
- Cả hai S-Class nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng và xe lắp ráp trong nước đều có trọng lượng như nhau, phụ tùng và vật liệunhư nhau và đều được nhập khẩu từ Đức.
- Cả 2 đều có tuỳ chọn tính năng và trang thiết bị trên xe như nhau.
- Cả 2 đều phải đi qua 4 cổng kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz: kiểm tra thân xe, kiểm tra sơn, kiểm tra trong chuyền lắp ráp (kiểm tra gầm và động cơ, kiểm tra nội thất, kiểm tra xuất xưởng) và kiểm tra tổng thể theo xác suất.
- Quy trình sơn tại Việt Nam thậm chí còn tiên tiến hơn ở Đức và bao gồm 6 giai đoạn: photphat hoá, giai đoạn xử lý Zircobond, nhúng sơn tĩnh điện để chống ăn mòn, sơn lót, sơn màu, sơn phủ bóng. Chất lượng sơn tại Việt Nam tiên tiến hơn ở Đức vì Việt Nam là thị trường đầu tiên sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại nhất của Mercedes-Benz trên thế giới.
- Nhà máy Mercedes-Benz Việt Nam đã ký kết thoả thuận chuyển giao công nghệ và ủy quyền lắp ráp xe S-Class tại Việt Nam từ tập đoàn Daimler.
- Hơn nữa, so với một chiếc S-Class nhập khẩu không chính hãng, thì xe S-Class nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng, và S-Class lắp ráp ở Việt Nam có những lợi thế do Mercedes-Benz Việt Nam chọn những linh kiện và phụ tùng thích hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới, điều kiện đường xá và chất lượng xăng dầu của Việt Nam. Ví dụ như lốp xe mùa hè, nếu khách hàng nhập khẩu S-Class từ Mỹ hay Châu Âu, khách hàng có thể phải sử dụng loại lốp xe dành cho tất cả các mùa nhưng lại không hoàn toàn phù hợp với điều kiện lái xe ở Việt Nam. Chúng tôi cũng chọn loại máy điều hòa công suất cao dùng cho những nước nhiệt đới như Việt Nam. Thời gian bảo dưỡng đối với xe nhập khẩu từ Mỹ có thể quá dài so với điều kiện vận hành xe ở Việt Nam.
- Trải nghiệm và cảm giác lái của 2 xe này là như nhau
Re: mercedes S class 2014 lắp ráp trong nước
Đâu mai ra đường bác chụp vài tấm hình lợn con cho e xem thử với kakakakaMeo Quay nói:Tình hình này sang năm ra đường thấy S như lợn con mất thôi