Hì hì, đoạn này không có trạm thu phí nên "hãy đợi đấy ! " 220 km cũng không xa lắm ...
à, cho em hỏi đoạn Nha Trang - Đà Lạt có tốt không , tính đi hội hoa xuân Đà Lạt vào 1-1-2012 mà chỉ ngán đoạn Khánh Lê - Khánh Vĩnh , dạo này trời mưa nữa , năm ngoái dính bùn lầy phải mất 200k tiền đẩy xe + 50 k rửa cho sạch nữa !
à, cho em hỏi đoạn Nha Trang - Đà Lạt có tốt không , tính đi hội hoa xuân Đà Lạt vào 1-1-2012 mà chỉ ngán đoạn Khánh Lê - Khánh Vĩnh , dạo này trời mưa nữa , năm ngoái dính bùn lầy phải mất 200k tiền đẩy xe + 50 k rửa cho sạch nữa !
- Đoạn Khánh Lê đã láng nhựa từ tháng 5/2011 rồi bác ạ.
- Có một thông tin từ xe khách: Có tuyến đường mới từ Tuy Hòa đi Ban mê Thuột đã hoàn tất...chạy rất tốt. Như vậy từ QN đi BMT không phải qua Gia Lai mà có thể vào Phú Yên rồi đi lên Sông Hinh rẽ trái về Khánh Dương.
- Có một thông tin từ xe khách: Có tuyến đường mới từ Tuy Hòa đi Ban mê Thuột đã hoàn tất...chạy rất tốt. Như vậy từ QN đi BMT không phải qua Gia Lai mà có thể vào Phú Yên rồi đi lên Sông Hinh rẽ trái về Khánh Dương.
Xin cảm ơn bác .phantan nói:- Đoạn Khánh Lê đã láng nhựa từ tháng 5/2011 rồi bác ạ.
- Có một thông tin từ xe khách: Có tuyến đường mới từ Tuy Hòa đi Ban mê Thuột đã hoàn tất...chạy rất tốt. Như vậy từ QN đi BMT không phải qua Gia Lai mà có thể vào Phú Yên rồi đi lên Sông Hinh rẽ trái về Khánh Dương.
Dúng rồi .fan audi nói:Chắc Bác đi từ NT--?Quy Nhơn, chứ tuyến SG--NT đường tốt lắm mà...
Kể cũng khổ cho mấy tỉnh nghèo ...Phú yên chỉ có mỗi Thủy sản là thế mạnh , ngân sách cũng eo hẹp , mấy bác thông cảm vậy .
@Bác Phan tan : hóa ra Bác quê ở Bình Định .....xứ sở của Dừa ...
Khi xưa lúc còn làm Thủy sản em cũng hay ra Tam quan lắm Bác ơi ....