Bởi vì theo em biết thì tàu điện hay tàu lửa không thể nào chạy quá độ đốc 15%. Vì vậy từ trên cao mà xuống hầm là chuyện bất khả thiTuyến Metro số 1 sẽ có khúc chạy trên cao, có khúc chạy dưới hầm. Còn sau này có xây được tuyến chạy hoàn toàn ở trên cao hay hoàn toàn dưới hầm hay không thì chưa biết.
Metro số 1 chậm giao mặt bằng thì UBND TP bị phạt 2,5 tỷ đồng/ngày. Mấy anh thầu mà chậm xong công trình thì đừng hỏi UBND TP tại sao.
Bình thường thôi bác, khi đó họ kéo dài đoạn dốc 50-70m thì vô tư nhoen bác, đoàn tàu chỉ 3 toa nên ko nặng, toàn chở khách chứ ko có hàng nên càng nhẹ!Bởi vì theo em biết thì tàu điện hay tàu lửa không thể nào chạy quá độ đốc 15%. Vì vậy từ trên cao mà xuống hầm là chuyện bất khả thi
Tàu hiện đại thì e không biết chứ tàu ở Moscow em đi lấy lên xuống liên tục, chac la doc hon 15% , mà không phải ba toa đâu bác, em nhớ phải 5,6 toa .Bình thường thôi bác, khi đó họ kéo dài đoạn dốc 50-70m thì vô tư nhoen bác, đoàn tàu chỉ 3 toa nên ko nặng, toàn chở khách chứ ko có hàng nên càng nhẹ!
Tuỳ điều kiện địa hình, tài chánh mà thiết kế ban đầu cho từng đoạn.Bởi vì theo em biết thì tàu điện hay tàu lửa không thể nào chạy quá độ đốc 15%. Vì vậy từ trên cao mà xuống hầm là chuyện bất khả thi
Bên Nhật Mập thấy ở Tokyo trạm ngầm rồi nổi nhiều mà. Hình như cái Metro tuyến số 1 của mình Nhật làm á.
Thấy bác nói mới nghĩ ra, không biết đoạn từ trên cao xuống ngầm thiết kế như thế nào ta. Có lẽ là đoạn dốc phải rất dài mới hợp lý.Bởi vì theo em biết thì tàu điện hay tàu lửa không thể nào chạy quá độ đốc 15%. Vì vậy từ trên cao mà xuống hầm là chuyện bất khả thi
Đúng rồi, thèng nhựt làm đó Mập.Tuỳ điều kiện địa hình, tài chánh mà thiết kế ban đầu cho từng đoạn.
Bên Nhật Mập thấy ở Tokyo trạm ngầm rồi nổi nhiều mà. Hình như cái Metro tuyến số 1 của mình Nhật làm á.
những dự ớn VN làm thì sợ kéo dài...kéo dài là cái chắc luôn.
nhụt làm thì cứ đúng trình tự.
tuyến mê chô số 1 nó làm hà rầm mà mấy bác giờ còn phán 10 năm đến 20 năm sau.
thôi thì mấy bác cứ chờ 10--20 năm sau hẳng mua cũng được, xèng nhiều mà lo gì nhỉ.
Cái này đúng đó. Nhà ông bạn em ở 45 Lê Lợi mới nhận đền bù xong để giao cho bên đó xây dựng tầng hầm liên kết gì đó.Metro số 1 chậm giao mặt bằng thì UBND TP bị phạt 2,5 tỷ đồng/ngày. Mấy anh thầu mà chậm xong công trình thì đừng hỏi UBND TP tại sao.
Nhìu bác dìm tuyến metro này quá. Theo em chắc chắn trước năm 2020 sẽ cho đưa vào khai thác tuyến này. Cũng có thể là khoảng cuối nằm 2018 sẽ xong rồi. Chắc tới 90%
Trình chuyên môn của Vn thì ai cũng biết rồi, quy hoạch cũng ngon lắm :-D, nhiều bác đi dạo nước ngoài cũng nhiều mà :-D,
Theo quy cmn hoạch thì ga bến thành k phải là chỉ có cho tuyến số 1 nha, còn là ga cho tuyến số 2 vốn của Đức (tuyến này thì tiến độ giờ trễ ít nhất là 5 năm cmn rồi :-D), tuyến số 3a của Nhật, tuyến số 4 k biết thằng nào bỏ tiền, riêng việc phối hợp đống thằng công nghệ xây dựng khác nhau, ga khác nhau, rồi có thằng còn k biết công nghệ nào nữa,
Còn theo tiến độ xây dựng cả công trình ngầm tại ga bến thành, tiến độ đã là 10 năm cmn rồi, h còn chưa động cmn chân thì đến bao h xong hả các bác,
Các bác lắm xèng, ngồi đầu tư đón đầu 10 năm có ai nói j đâu, e ít xèng, chơi chỗ khác hớt xong, chơi cùng với các bác sau đâu có muộn ;-),
Thôi, k trao đổi nhiều thông tin ở đây, ai có thông tin ng đó tự do làm giàu mà :-D
Theo quy cmn hoạch thì ga bến thành k phải là chỉ có cho tuyến số 1 nha, còn là ga cho tuyến số 2 vốn của Đức (tuyến này thì tiến độ giờ trễ ít nhất là 5 năm cmn rồi :-D), tuyến số 3a của Nhật, tuyến số 4 k biết thằng nào bỏ tiền, riêng việc phối hợp đống thằng công nghệ xây dựng khác nhau, ga khác nhau, rồi có thằng còn k biết công nghệ nào nữa,
Còn theo tiến độ xây dựng cả công trình ngầm tại ga bến thành, tiến độ đã là 10 năm cmn rồi, h còn chưa động cmn chân thì đến bao h xong hả các bác,
Các bác lắm xèng, ngồi đầu tư đón đầu 10 năm có ai nói j đâu, e ít xèng, chơi chỗ khác hớt xong, chơi cùng với các bác sau đâu có muộn ;-),
Thôi, k trao đổi nhiều thông tin ở đây, ai có thông tin ng đó tự do làm giàu mà :-D