- Tags
- mg cars mg hs morris garages saic
Mình nhớ hồi thập niên 90, bà dì mình mua chiếc Dream Thái hơn 5 cây vàng. Bây giờ 5 cây vàng mua được hơn 5 chiếc Air Blade.Kể cũng đúng nhưng giờ còn mấy giám ai mua wave tàu,kymco,daelim nữa đâu vì chất nó quá tệ
Cũng nhờ có cạnh tranh
Tất cả cái đó đều quan trọng. Lắp ráp cũng là 1 phần quan trọng trong chuỗi. Không phải tự nhiên anh Vượng nhập hệ thống lắp ráp bằng rô bốt hoành tráng và tốn kém như vậy.Thằng ráp chỉ là thằng gắn linh kiện lại với nhau liên quan mấy đến chất lượng,cái mà khiến nó chất lượng là cái công nghệ sản xuất và quy chuẩn chất lượng cho linh kiện kia
Mặc dù dây chuyền công nghệ lắp ráp của anh V hiện đại, nhưng vẫn có những xe Vin bị lỗi lắp ráp.
Người Hoa thần thánh lại một lần nữa mang trong mình sứ mệnh định vị lại giá cả phương tiện di chuyển 4b cho dân xứ đông lào như đã làm trước đó.
Lịch sử sẽ lặp lại, họ Quyết Ko để bọn tư bẩn bóp cổ ăn hiếp dân đông lào.
Lịch sử sẽ lặp lại, họ Quyết Ko để bọn tư bẩn bóp cổ ăn hiếp dân đông lào.
Italy tuổi gì đòi sóng sánh với TQ nhỉ??? Ý chỉ thiết kế hay thời trang thôi. Công nghiệp như shitCũng như xe máy Benelli, Qc là thương hiệu italy, chủ sở hữu là Khựa, sản xuất là Khựa.
Thực tế thì Benelli chất lượng vẫn là của Khựa. Chẳng có dáng dấp nào của Italy ở đây hết.
Chỉ có bọ 2 fi như bọn Thái dúi mới chuộng em MG này.
Triump giá nó gấp mấy lần Royal enfield vậy Bác ?. Tại sao giá rẻ, tiền nào của đó thôi. Ví dụ như mình từng trải nghiệm 2 dòng xe môtô đến từ Anh là Triump và Royal Enfield. Thật sự Triump (sản suất Thái Lan) nó thiết kế + vật liệu + chế tạo nó đẹp tuyệt luôn. Còn qua nhìn con Enfield thấy bèo bèo sao ấy. Mặc dù Enfeld cũng do tụi Anh thiết kế, nhưng sử dụng nhà máy ở Ấn Độ sản xuất.
Bắt đầu từ số không thì giá cũng phải số lẻ cho dân dễ tiếp cận chứ suốt ngày mãnh liệt tinh thần Việt, chất lượng Đức, giá tiệm cận xe sang. Vậy mà suốt ngày kêu phải bù lỗ cả ngàn tỉ... Thương dân Việt quá. Tính ra thằng hàng xóm nó bán rẻ hơn mấy lần, đúng là quen mặt đắt hàng mà.Bắt đầu từ số 0 thì phải vậy thôi.
Đúng cái câu quen mặt đắt hàng.Bắt đầu từ số không thì giá cũng phải số lẻ cho dân dễ tiếp cận chứ suốt ngày mãnh liệt tinh thần Việt, chất lượng Đức, giá tiệm cận xe sang. Vậy mà suốt ngày kêu phải bù lỗ cả ngàn tỉ... Thương dân Việt quá. Tính ra thằng hàng xóm nó bán rẻ hơn mấy lần, đúng là quen mặt đắt hàng mà.
Vừa bán vừa la bố bán thế là bố lỗ đấy nhưng bố yêu mày nên bố bán!
Ai mua cái xe Vinfast thì quả đúng là vừa làm phúc lớn hơn xây chùa luôn à!
Sản xuất tại VN, mà bán giá bằng xe gà mẹ ở chính quốc Đức, lại còn có ngày có giờ lên giá!