Hạng F
3/10/15
10.988
13.511
113
Không thể nâng tầm tư tưởng như vậy được, Lambor là hãng Ý nhưng lại được 1 hãng rất lâu đời về ô tô của Đức mua lại nên chẳng những không làm mất đi cái chất thể thao của Lambor mà còn phát triển nó lên hợp với thời đại hơn thông qua mẫu Urus luôn nằm trong danh sách cháy hàng dù giá rất cao.
Còn Jaguar, RangeRover hay Volvo lại bị hãng Ấn Độ, TQ thâu tóm nên chất lượng đã bắt đầu bị ảnh hưởng. TQ không tốt lành gì khi mua các hãng Châu Âu mà chỉ muốn ăn cắp công nghệ về lắp xe riêng của mình nên đừng mong nó đổ tiền giúp hãng xe phát triển mạnh, không tạch là may mắn rồi.
MG còn tệ hơn, trước khi bị thu mua đã không nổi tiếng nên giờ chỉ còn lại cái mác xuất xứ thôi chứ gần như 100% đã là Tàu nên mới có giá rẻ vậy.
P.s: Vinfast không phải là vấn đề lòng tin như xe TQ mà là do giá cao quá dân không ủng hộ nổi thôi. Thử bán rẻ theo chiến lược của Vsmart xem có người mua không, còn xe TQ là bán rẻ từ đầu nhưng phần lớn người ta nghi ngại chất lượng nên không dám mua.
Nếu giá Vinh đàng hoàng 700 thì bao cháy hàng. Vấn đề là anh ấy bán xe không những đắt mà lại còn giống bán nhà nữa!
Đâu phải cứ bảo là hàng tốt là phải hét giá lên cho đắt thật đắt mới được.
 
Hạng C
27/9/15
557
737
93
Mec có 10% cổ phần TQ, sản xuất Gò Vấp dân ta vẫn nâng niu ôi biểu tượng của Đức đấy thôi.
Sao khắt khe với các xe khác vậy.
10% cổ phần thì chằng là cm gì hết. Nó cũng gần giống như bác mua cổ phiếu của họ thôi, chỉ là mức độ có khác nhau. Còn với MG thì nó là chủ, mua đứt luôn rồi
 
Hạng C
7/2/12
661
466
63
Bắt đầu từ số không thì giá cũng phải số lẻ cho dân dễ tiếp cận chứ suốt ngày mãnh liệt tinh thần Việt, chất lượng Đức, giá tiệm cận xe sang. Vậy mà suốt ngày kêu phải bù lỗ cả ngàn tỉ... Thương dân Việt quá. Tính ra thằng hàng xóm nó bán rẻ hơn mấy lần, đúng là quen mặt đắt hàng mà.
Từ từ phim con dài mà bác. Đầu tư cả mấy tỷ đô nó có phải sản xuất mỗi 3 mẫu kia đâu bác. Kiểu gì chả có mấy con rẻ tiền sau, gg phát đầy mấy mẫu giá rẻ có thiết kế cả rồi mà :))
 
Hạng D
12/9/14
1.745
971
113
44
Qua càng nhiều hãng càng tốt. Cạnh tranh nhau nâng cao chất lượng và giảm giá thành
 
Hạng D
29/3/16
2.086
2.794
113
47
Dạo này Tàu khựa bẩn bựa vào PR vãi nhỉ. 1 vài nick thì cứ có xe Tàu là vào tung hô như thánh. Lại còn thanh minh là hãng Tàu hay Anh Quốc mới kinh. Đâu phải cứ bỏ tiền ra mua cái thương hiệu rồi về tự biên tự diễn 100% từ điều hành, sản xuất, phân phối,... rồi bảo xe đấy của Anh chứ không phải Tàu. Bây giờ cái gì chả có dấu răng của Tàu khựa nên bảo tránh chúng nó 100% là không thể được. Nhưng cái gì linh hồn Tàu chiếm phần lớn và giá trị lớn thì cứ tránh, thiếu gì các lựa chọn khác mắc hơn chút nhưng an tâm về chất lượng và không góp của cho chúng nó giết dân mình. Ngày xưa rất khoái dòng máy tính Thinkpad. Từ ngày nó về tụi bẩn bựa thì không bao giờ trong ý tưởng mua của mình
 
  • Like
Reactions: heorung52
Hạng B2
14/12/11
109
5.504
95
12
Kể cũng đúng nhưng giờ còn mấy giám ai mua wave tàu,kymco,daelim nữa đâu vì chất nó quá tệ
tiền nào của đấy, chỉ có người mua nhầm chứ người bán ko bao giờ nhầm nhé

hàng tàu bán ở vn nó rởm vì sao? Đơn giản là bọn con buôn Việt Nam tham lời cao thì nhập đồ giá rẻ chất lượng kém về bán. Mà thị trường Việt Nam cạnh tranh về giá, người tiêu dùng Việt Nam chỉ nhăm nhăm mua đồ rẻ, thương nhân thì hở tí là đạp giá ... thế thì nhập đồ tốt về làm gì cho mệt

bản thân tôi đi sang quảng châu, cùng 1 món linh kiện trông y xì nhau nhưng giá có thể chênh lệch gấp đôi gấp ba, thằng bán nó nói mày thích giá nào cũng có
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B1
15/11/19
58
645
83
24
Bài giải thích có tác dụng ngược. Càng cố giải thích càng làm cho mọi người nghĩ đây là xe TQ