Chào mừng các hãng xe TQ đã đến VN. Hy vọng các bạn sẽ dạy cho các hãng xe đang ăn rất dày ở VN hiểu được việc làm ăn chân chính, bền vững là như thế nào.
- Tags
- mg hs mg việt nam mg zs
Tuy nhiên Volvo vẫn giữ được cái hồn và cái chất bác ạ, còn MG từ vẻ bề ngoài đã toát lên tinh thần thiết kế tàu khựa rồi.Nhờ SAIC nên MG mới có ngày hôm nay bác ơi. Cũng giongs như Volvo vậy, nhờ Cheely mua lại mới thành công vang dội đến thế.
Chào mừng các hãng xe TQ đã đến VN. Hy vọng các bạn sẽ dạy cho các hãng xe đang ăn rất dày ở VN hiểu được việc làm ăn chân chính, bền vững là như thế nào.
em thấy giá bán đề xuất của MG cũng "rất dày" đó bác ) chưa kể kia mới ra seltos và toy ra cross same same mức giá nữa thì MG khó sống qua con trăng này.
Hình như Volvo nó chỉ bán Cp thì phải.còn MG thì cả linh hồn lẫn thể xác đều đã bán cho Tàu. Mịa, Nghèo nghèo cũng đek chơi xe Tèo!Tuy nhiên Volvo vẫn giữ được cái hồn và cái chất bác ạ, còn MG từ vẻ bề ngoài đã toát lên tinh thần thiết kế tàu khựa rồi.
sao nhiều bác kì thị quá vậy, hãy nên nhớ càng nhiều hãng thì càng cạnh tranh, mình sẽ là người có lợi, e ủng hộ cứ ra nhiều đi, tàu, ta, tây gì cũng dc
Bọn Anh thượng đẳng này bán gần hết các thương hiệu ngon rồiUổng ghê, thương hiệu Anh mà mang thiết kế tàu khựa, sao ko để kỹ sư Anh tiếp tục thiết kế có phải ngon không.
Rolls-Royce, Mini -> BMW
Bentley -> VW
Land Rover, Jaguar -> Tata
Lotus -> Geely
MG -> SAIC Motor
Volvo bán cho TQ, Range Rover và Jaguar bán cho Ấn Độ. Các hãng này mặc dù bán mình nhưng vẫn giữ được thể xác: lãnh đạo điều hành trực tiếp hãng, đội ngũ thiết kế, nhà máy sản xuất vẫn ở bản xứ (Volvo vẫn ở Thụy Điển, RV&Ja vẫn ở Anh). Còn MG thì "tất tần tật" là trên đất TQ.