Xe ở Anh quốc, không biết là có mang theo truyền thống kén ăn hay không. Nhiều chiếc xe của Anh chỉ cần đổ xăng không đúng với khẩu vị là sẽ không nổ máy được.
- Tags
- mg hs mg việt nam mg zs
Các bác cứ chê TQ thế này thế nọ, Bây giờ hãng xe nào không xem thị trường TQ là thị trường lớn nhất TG, TQ gần như nó yêu cầu cái gì mấy hãng xe gần như đều phải nghe theo hết, Dân TQ thích quả thận bự lập tức BMW chơi liền, Và hãng nào cũng có nhà máy ở TQ để đáp ứng nhu cầu ở đây hết. TQ bị dịch nhà máy sản xuất Mer bên đó không sản xuất đủ số lương GLS 2020, lập tức Mer cắt hết số lượng xe của ĐNÁ dồn qua đó. Nên chúng ta nên bỏ nớt suy nghĩ hang TQ là hàng dởm, mà phải nghĩ rằng thị trường TQ đa dạng hàng nào cũng có, Dởm hay không là do thương lái đặt hàng mang về đây thứ gì để bán cho dân VN thôi. Còn bây giờ hãng xe nào lớn mà hở cổ phần ra là TQ nó hốt hết vì nó có tiền mà.
Bạn đang giải thích các hãng nước ngoài (BMW, Mer, ... ) sản xuất xe cho thị trường TQ. Ở đây đang nói về xe TQ (MG) sản xuất cho thị trường Việt Nam. Hai vấn đề này khác nhau nhiều lắm. Ngay cả người TQ cũng không chuộng xe TQCác bác cứ chê TQ thế này thế nọ, Bây giờ hãng xe nào không xem thị trường TQ là thị trường lớn nhất TG, TQ gần như nó yêu cầu cái gì mấy hãng xe gần như đều phải nghe theo hết, Dân TQ thích quả thận bự lập tức BMW chơi liền, Và hãng nào cũng có nhà máy ở TQ để đáp ứng nhu cầu ở đây hết. TQ bị dịch nhà máy sản xuất Mer bên đó không sản xuất đủ số lương GLS 2020, lập tức Mer cắt hết số lượng xe của ĐNÁ dồn qua đó. Nên chúng ta nên bỏ nớt suy nghĩ hang TQ là hàng dởm, mà phải nghĩ rằng thị trường TQ đa dạng hàng nào cũng có, Dởm hay không là do thương lái đặt hàng mang về đây thứ gì để bán cho dân VN thôi. Còn bây giờ hãng xe nào lớn mà hở cổ phần ra là TQ nó hốt hết vì nó có tiền mà.
Nhà máy ráp xe ra hầu như chẳng phân biệt cho thị trường nào cả, cứ đúng tiêu chuẩn là ra kho. Các hãng như BMW, Mer, ... do nhu cầu ở TQ qua lớn gần như vẫn chưa xuất xe hoặc xuất hạn chế phụ tùng đi các nước ĐNÁ, nhưng ai biết được 1 ngày nào đó họ sẽ làm điều đó với quy mô lớn. Bên đó các hãng xe Đức còn có luôn xưởng lắp ráp sản xuất động cơ, điều mà chưa nước ĐNÁ nào có. Ý mình đang nói về sự đánh giá chủ quan chất lượng khi nghe 2 từ sản xuất ở TQ của phần đông người dùng. Cả chục năm nay nước mình gia công linh kiện đt cho SS, Apple chưa ra được 1 thương hiệu linh kiện, phụ kiện đt nào ra hồn, còn bây giờ mua phụ kiện linh kiện đt mình sẽ ưu tiên xiao mi, remax, beseus, toàn TQ cả.Bạn đang giải thích các hãng nước ngoài (BMW, Mer, ... ) sản xuất xe cho thị trường TQ. Ở đây đang nói về xe TQ (MG) sản xuất cho thị trường Việt Nam. Hai vấn đề này khác nhau nhiều lắm. Ngay cả người TQ cũng không chuộng xe TQ
Đã xem xe và chạy thử bản 1.5. Xác nhận cảm giác lái tốt hơn Crv, nếu là bản Trophy 2.0 thì CRV đi xách dép không được, nói thật.
Cách âm và khung gầm, hệ thống treo rất ngon. Chỉ có tiếng turbo hú là nghe rõ. Mấy thánh đừng so với Tucson hay Seltos hộ em, Nói thẳng là SantaFe còn không có cửa để so.
Còn các option thì miên man, không đếm xuể. Ai đó nếu nói xe TQ không an toàn thì xin thưa là em nó đạt 5 sao của Euro Ncap. không nhiều xe Nhật, hàn, mỹ có được 5 sao của Asean Ncap nhé, đừng nói Euro Ncap.
Cách âm và khung gầm, hệ thống treo rất ngon. Chỉ có tiếng turbo hú là nghe rõ. Mấy thánh đừng so với Tucson hay Seltos hộ em, Nói thẳng là SantaFe còn không có cửa để so.
Còn các option thì miên man, không đếm xuể. Ai đó nếu nói xe TQ không an toàn thì xin thưa là em nó đạt 5 sao của Euro Ncap. không nhiều xe Nhật, hàn, mỹ có được 5 sao của Asean Ncap nhé, đừng nói Euro Ncap.
Chỉnh sửa cuối:
Xe ngon, nhưng vì vướn cái mác Anh nên bán giá ngất ngưởng. Nản thật, mịa éo cần cái mác anh, bán giá giảm xuống 100tr có phải ngon không, bác nhỉ, hihi. Đợi xe 100% TQ chính hãng về VN ( SAIC, BAIC, Geely...). Họ mà sản xuất tại VN thì làm bá chủ luôn, hiện nay xe TQ toàn nhập khẩu kiểu từng lô vài chiếc do DN nhỏ tý làm ăn chộp giựt + thuế nhập khẩu từ TQ đến 70% nên họ toàn nhập xe giá rất rẻ về để bán nên chất lượng khó có thể tốt được, mặc dù vẫn hơn các xe hàn, mỹ... cùng tầm giá.Kỹ sư Anh thiết kế mấy chục năm nay và kết quả là phá sản rồi bán mình cho tàu đó bạn
Chỉnh sửa cuối:
Em lại ghét cái mác Anh của nó, phải chi éo có cái mác đó thì giá xe rẻ thêm 100-200 tr có phải hơn không??? Mịa bà cái mác anh.MÌnh thích cái xe nhưng ghét thằng trung quốc về mọi mặt nên kết lại là không đẹp, không hay