A có chắc hãng nó trụ đc 5 năm kg hay tháng bán vài ba chiếc 2 năm rồi zọt luôn kkkk518 chua giay va bao hanh 5 nam....chay grab chac duoc.........xe nay dung la do china nha....may ban sale mới quá....khó lùa gà....
nếu con HS bán vói giá của con ZS thì cũng okie hihi. Chứ 1 tỏi thì tôi ra lượm ngay con forester hay crv cho chắc cốp =)))
Còn con ZS thì thôi, miễn bàn, 4AT thì tôi lụm con XL7 của Su, ở trong nhìn đói ăn hơn nhưng lại 5+2 mà còn chắc cốp hihi. Còn đam mê opt thì thêm tý chút làm ngay con Z8 nhìn ăn đứt cửa con này há há há
Còn con ZS thì thôi, miễn bàn, 4AT thì tôi lụm con XL7 của Su, ở trong nhìn đói ăn hơn nhưng lại 5+2 mà còn chắc cốp hihi. Còn đam mê opt thì thêm tý chút làm ngay con Z8 nhìn ăn đứt cửa con này há há há
hay nhất là chia tiền ra làm 5 phần, và trả theo từng nămA có chắc hãng nó trụ đc 5 năm kg hay tháng bán vài ba chiếc 2 năm rồi zọt luôn kkkk
mua con này chẳng khác nào ủng hô tài chính cho tụi China có chi phí cướp đất dân Việt mình,đây là luc mình đóng góp long yêu nước nói không voi sản phẩm China nà ,cái nào thiết yếu qúa phải dùng thi mua,con mây con xe này thi never luôn.
Xe Tàu mà bán đắt quá nhỉ? Trước Kylin cũng bán đâu con MG nhỏ nhỏ kiểu Spark giá hơn 200tr thì phải. Máy thì em ko biết nhưng thân vỏ, nước sơn thì chán lắm!!!
Trong mấy thứ bác kể không liên quan gì tới dùng hàng tàu. Nhà mình chắc chắn không có hàng tàu. Made in China thì có.Đấy là bạn nghĩ vậy thôi. Bọn tàu nó thống trị chuỗi cung ứng toàn cầu. Không muốn dùng hàng tàu cũng phải dùng nếu không sẽ bị thị trường đào thải vì giá cao.
Tôi làm ở ngành may mặc tôi biết. Máy móc tàu, NPL tàu, vải có thể từ nước khác nhưng sợi và thuốc nhuộm cuối cùng vẫn từ tàu. DN VN chỉ cung cấp được chỉ, thùng carton, túi nylon, nhưng sợi, OCC, poly vẫn nhập từ tàu, chưa kể máy móc để kéo sợi, dán thùng, thổi túi nylon cũng là tàu hết. Có mỗi mấy cô CN ngồi đạp máy là VN (với nghìn năm bắc thuộc thì các cô này chắc cũng gần 50% gen tàu rồi).
Đối với máy may, 99% là tàu, cách đây khoảng hơn 10 năm, các DN may lớn VN dùng máy Hàn, Nhật, Đài Loan... nhưng cuối cùng cũng phải chuyển sang máy tàu hết (nếu ko sẽ không cạnh tranh nổi về giá thành) dù muốn hay không.
Công nghiệp may đã vậy, CN da giầy, giấy chế biến thực phẩm... cũng y như thế. Bạn có thể mua một mặt hàng made in VN, nhưng để cấu thành sp đó thì chắc chắn NPL là tàu, hoặc công nghệ của tàu.
Thế mới nói, muốn tránh hàng tàu chỉ còn nước cởi truồng (nghĩa đen luôn).