Hạng D
26/3/18
1.585
2.323
138
32
Có vấn đề gì thì mới mấy con này....
ZS 112 mã 4 cấp ..... nội thất kg biết chụp hình sao mà nhìn lởm khởm quá..... với giá đó chắc để ngắm là 9 chứ bán buôn kiểu gì.
Bán chạy bên Thái thì xác định ế ở VN thôi. Dmax Mu-X Hilux là minh chứng rõ rệt kkkk
 
Hạng B2
24/10/15
202
3.588
93
44
Mình tin là xe này sẽ không tự dưng rớt bánh khi đang chạy
 
Hạng B2
27/9/18
242
177
58
37
nếu con HS bán vói giá của con ZS thì cũng okie hihi. Chứ 1 tỏi thì tôi ra lượm ngay con forester hay crv cho chắc cốp =)))
Còn con ZS thì thôi, miễn bàn, 4AT thì tôi lụm con XL7 của Su, ở trong nhìn đói ăn hơn nhưng lại 5+2 mà còn chắc cốp hihi. Còn đam mê opt thì thêm tý chút làm ngay con Z8 nhìn ăn đứt cửa con này há há há
 
Hạng F
16/7/15
6.330
26.257
113
nếu bảo hành 5 năm không giới hạn km thì rất phù hợp cho chạy dịch vụ...
các xe này mà cày dịch vụ 5 năm không tèo thì... rất hy vọng sẽ tạo được sức ép cho các hãng xe khác, các hãng khác nâng chất lượng/giảm giá thì mua ngon :D
 
Hạng C
27/3/18
701
316
63
38
mua con này chẳng khác nào ủng hô tài chính cho tụi China có chi phí cướp đất dân Việt mình,đây là luc mình đóng góp long yêu nước nói không voi sản phẩm China nà :),cái nào thiết yếu qúa phải dùng thi mua,con mây con xe này thi never luôn.
 
Hạng B1
9/9/16
57
45
18
40
Xe Tàu mà bán đắt quá nhỉ? Trước Kylin cũng bán đâu con MG nhỏ nhỏ kiểu Spark giá hơn 200tr thì phải. Máy thì em ko biết nhưng thân vỏ, nước sơn thì chán lắm!!!
 
Hạng C
24/2/07
849
2.372
93
49
Đấy là bạn nghĩ vậy thôi. Bọn tàu nó thống trị chuỗi cung ứng toàn cầu. Không muốn dùng hàng tàu cũng phải dùng nếu không sẽ bị thị trường đào thải vì giá cao.

Tôi làm ở ngành may mặc tôi biết. Máy móc tàu, NPL tàu, vải có thể từ nước khác nhưng sợi và thuốc nhuộm cuối cùng vẫn từ tàu. DN VN chỉ cung cấp được chỉ, thùng carton, túi nylon, nhưng sợi, OCC, poly vẫn nhập từ tàu, chưa kể máy móc để kéo sợi, dán thùng, thổi túi nylon cũng là tàu hết. Có mỗi mấy cô CN ngồi đạp máy là VN (với nghìn năm bắc thuộc thì các cô này chắc cũng gần 50% gen tàu rồi).

Đối với máy may, 99% là tàu, cách đây khoảng hơn 10 năm, các DN may lớn VN dùng máy Hàn, Nhật, Đài Loan... nhưng cuối cùng cũng phải chuyển sang máy tàu hết (nếu ko sẽ không cạnh tranh nổi về giá thành) dù muốn hay không.

Công nghiệp may đã vậy, CN da giầy, giấy chế biến thực phẩm... cũng y như thế. Bạn có thể mua một mặt hàng made in VN, nhưng để cấu thành sp đó thì chắc chắn NPL là tàu, hoặc công nghệ của tàu.

Thế mới nói, muốn tránh hàng tàu chỉ còn nước cởi truồng (nghĩa đen luôn).
Trong mấy thứ bác kể không liên quan gì tới dùng hàng tàu. Nhà mình chắc chắn không có hàng tàu. Made in China thì có.
 
  • Like
Reactions: Vlad-Iul