Thị trường nó lớn, doanh số gấp chục lần mình nên tỉ lệ người mua hãng này hãng kia nó khá tốt.Bên Thái và Úc em thấy đi khá nhiều.
Kiểu như cách tiêu dùng mỗi nước mỗi khác biệt, bên Thái thì bán tải mặc định là phải Isuzu ko thì Toyota vậy, bên Việt Nam mình thì 2 ông đó 1 ông chìm 1 ông ngụp lặn sặc nước hihi
Thị trường nó lớn, doanh số gấp chục lần mình nên tỉ lệ người mua hãng này hãng kia nó khá tốt.
Kiểu như cách tiêu dùng mỗi nước mỗi khác biệt, bên Thái thì bán tải mặc định là phải Isuzu ko thì Toyota vậy, bên Việt Nam mình thì 2 ông đó 1 ông chìm 1 ông ngụp lặn sặc nước hihi
Mối năm Thái và Úc bán loanh quanh khoảng 1tr xe trong thị trường nội địa. VN bán được hơn 400k xe. Nó chỉ gấp hơn 2 lần mình. Đó là tính về đầu xe, còn về giá trị thì chắc Úc hay Thái chưa đc gấp đôi lần mình vì giá xe VN thuộc loại đắt của ĐNA và thế giới.
Để tránh nhầm lần, phải nói cho rõ là số xe bán ở trong nước (còn số xe sx và xk thì không tính vào doanh thu nội địa).