Nghĩ sao có giá này ở xứ mình, mấy ae mua mấy con xe cỏ còn trên 500 củ, ôi thôi...vậy mà cũng đâm đầu vô mua trả góp muốn lòi trĩ thấy cái cảnh mà nản.Xe này định giá tầm 250tr thì có cơ may bán được.
đầu giống Aston Martin, đít lai Peugeot, quan trọng là cam kết làm ăn lâu dài, mấy anh như Lifan, Luxgen bán xong xách đít đi hết ai chịu cho thấu...
Con này về VN mà đúng giá 500tr thì khả năng cháy hàng là rất lớn. Tanchong nên xúc tiến lắp ráp em này tại VN càng sớm càng tốt. Cách định giá của Tanchong cho MG nên bỏ qua cái mác ăng lê đi là ổn. Thật sự không ai cần cái mác ăng lê mà phải chịu đội giá lên hàng trăm củ cả, chỉ cần xe của SAIC là quá ngon rồi.
Nếu thật sự em này có giá 500tr cho bản full thì Cerato, Mazda 3 chỉ có nước bỏ mẫu.
Nếu thật sự em này có giá 500tr cho bản full thì Cerato, Mazda 3 chỉ có nước bỏ mẫu.
Tối ngủ ráng mơ nhiều vô nha bác, hơ hơXe này định giá tầm 250tr thì có cơ may bán được.
Dzậy là giấy khai sinh phải ghi nguyên quán Anh Quốc, nơi sinh TQ, tạm trú Thái lan, đăng ký thường trú vịt nôm .... hè...Các hãng xe ô tô của Anh đều là những thương hiệu cao cấp bậc nhất và tất cả đều đã có mặt tại Việt Nam: ASTON MARTIN, BENTLEY, JAGUAR, LAND ROVER, LOTUS, MAYBACH, MCLAREN, MG, MINI & ROLLS ROYCE..
Tính ra MG giá vẫn qá rẻ với một hãng xe Anh Quốc,,,
Thật sự vẫn đang chờ các hãng xe lớn của TQ phân phối chính thức hoặc lắp ráp ở VN (BYD, Cheely, SAIC, BAIC, Haval, Changan, chỉ có như vậy thì bọn Âu, Mỹ, Nhật, Hàn mới chịu bớt ăn dày lại, chúng nó ăn thật sự là quá kinh khủng