Lộn rồi bác eei, bỏ Mai bác raCác hãng xe ô tô của Anh đều là những thương hiệu cao cấp bậc nhất và tất cả đều đã có mặt tại Việt Nam: ASTON MARTIN, BENTLEY, JAGUAR, LAND ROVER, LOTUS, MAYBACH, MCLAREN, MG, MINI & ROLLS ROYCE..
Tính ra MG giá vẫn qá rẻ với một hãng xe Anh Quốc,,,
Hehe google là ra lý do xe ở VN mắc liền mà.Đứa nào? Thuế 0%, thuê TTDB 35% VAT 10%ở các nước khác cũng có thuế TTDB và VAT. Không có lý do gì giá ở VN đắt gấp đôi gấp 3 cả. Ví duk con Beijing X7 nhập TQ thuế đến 70% mà giá cũng chỉ xêm xêm ở TQ thôi
Bạn google mà đọc toàn lời bình của mấy người giống bạn thì cũng như không thôi. Em nói rồi, bạn hãy nhìn giá con X7 ở TQ và VN mà xem. Ở TQ giá X7 xêm xêm CRV, về VN CRV giá gần gấp đôi. So sánh cùng 1 nước nhé. Nên nhớ là hãng nhập C7 chỉ bé như hạt đậu nên về nguyên tắc không thể nhập về với giá tốt nhất như các DN loén kia nha. Việc nhập khẩu nhỏ giọt còn đẩy chi phí lên rất nhiều so với nhập hàng loạt. Đó là nhập khẩu từ TQ thuế đến 70% nhé. Hãy đọc các con số và suy nghĩ, đừng đọc những lồ chém gió vô căn cứHehe google là ra lý do xe ở VN mắc liền mà.
Bạn không muốn vậy thì mua xe VN để ủng hộ chủ VN, công nhân VN đi bác. Không thì mua xe lắp ráp VN thì cũng tốt rồi, thanks bácMua xe Thái gốc Tàu góp phần cho công nhân Thái có công ăn việc làm, Nhà nước Thái kiếm được thêm tiền thuế, Chủ Tàu kiếm được tiền lời đem về xây dựng đất nước, Việt Nam chỉ bỏ tiền mua về xài thôi, khỏi làm gì hết, khỏe.