Cứng ngắc thì ko hấp thụ lực, lực va chạm truyền thằng vô người! Rớt sao là vậy!sao kp test như vầy nhỉ.
View attachment 3068562
Ú òa, 17 năm đi học, em chưa bao giờ được 0 điểm các bác ạ. Bữa nào ngu lắm thì chép nguyên cái đề vào giấy thi cũng được chống cháy 1 điểm
Nói về sao thì Mỹ có 49 sao, VN chỉ có 1 sao, còn TQ cũng rất nhiều sao, sao to sao bé đủ cả. MG là vợ TQ chồng anh cuốc mà không sao, nghe không hợp ný nhể
Gốc tàu khựa 1000%mấy con ZS,HS 4-5 sao ko thấy nói chất lương cao, hic, đúng kiểu định hướng qua 1 bài báo dìm hàng, lấy 1 con xe ở thị trường Australia and New Zealand để đánh giá chất lượng của 1 hãng xe, lên trang web tìm hộ xem Vios, Accent, ...dòng B có cụ nào dám mang đi test ANCAP ko? mình nghĩ cũng âm sao thui. VN như xpander có 2 túi khí vẫn bán chạy top 1 VN.
Gì mà khó hiểu. Đơn giản xe lớn hơn, cao hơn an toàn hơn cùng chuẩn test.Không hiểu test của ANCAP như thế nào nhỉ?
Mấy con small car cùng phân khúc test hầu như 1,2 sao.
còn mấy con gầm cao thì lại ra 4,5 sao.
VD như con ZS được hãng MG định vị thấp hơn MG5 lại 4 sao.
Khó hiểu thật
Khung gầm vững là 1 phần, tác động lực lên người ngồi cũng quan trọng không kém. Nó có cảm biến gắn đầy người nộm đó bác.Em xem clip thấy cũng không tệ
Khoang lái cấu trúc còn nguyên sau khi va chạm
Hệ thống phanh tự động cũng hoạt động ổn dù khá sát nhưng chưa đụng
Còn chi tiết bên trong số liệu thì đúng là không biết
Nhưng so với mấy em hơn chục tuổi mình đang chạy thì cũng không tệ, vậy mà 0 điểm cũng đúi luôn thật
cảm ơn bác chia sẻ.Khung gầm vững là 1 phần, tác động lực lên người ngồi cũng quan trọng không kém. Nó có cảm biến gắn đầy người nộm đó bác.
Nhân tiện, thấy con Ford Mustang hài vailz.
Lúc đầu đem test được có 2 sao, hãng Ford liền cho đi test lại thì lên được 3 sao.