Rút được cái nịtSao set giá như Mazda 6 lại rút được tệp khách của Mazda 6 hay vậy bạn?
MG HS trước đây giá bằng CX5, HS mới rẻ hơn CX5 cả trăm triệu rồi đã rút được gì chưa?
- Tags
- mg7 sedan cỡ d sedan hạng d
Sao bác chắc họ mua máy Nhật về chỉnh???Đẹp thôi chưa đủ mà Ví dụ KIA K5 cũng rất đẹp rất trẻ trung đó, vẫn bán thua Mazda 6, Camry dù cùng phân khúc, giá cũng ngang ngang Mazda 6.
Nói chung là xe TQ có xịn cỡ nào mà muốn bán được thì phải rẻ trước đã.
MG bán được 3 năm rồi, họ phải là hãng xe hiểu rõ điều này nhất.
Họ cũng mua của Nhật rồi chỉnh chọt lại thôi. VN còn mua của BMW về làm chạy ngon lành 5 năm chưa rụng chiếc nào mà sao TQ đã làm vậy 40 năm rồi bạn lại lo?
MG7 có 2 loại động cơ xăng:
máy BlueCore 1.5T mã 15FDE "Small Gasoline Engine (SGE)" do LD SAIC và GM phát triển.
máy BlueCore 2.0T mã 20A4E ""Medium Gasoline Engine (MGE)" phát triển bởi Opel Automobile
2 loại động cơ này được lắp trên nhiều mẫu xe của Opel, Vauxhaull (GM), còn bền hay không các bác phải trải nghiệm thì mới đánh giá được.
Sao bác chắc họ mua máy Nhật về chỉnh???
MG7 có 2 loại động cơ xăng:
máy BlueCore 1.5T mã 15FDE "Small Gasoline Engine (SGE)" do LD SAIC và GM phát triển.
máy BlueCore 2.0T mã 20A4E ""Medium Gasoline Engine (MGE)" phát triển bởi Opel Automobile
2 loại động cơ này được lắp trên nhiều mẫu xe của Opel, Vauxhaull (GM), còn bền hay không các bác phải trải nghiệm thì mới đánh giá được.
Mình đang nói chung chung thôi, các hãng xe tàu trước vẫn dùng nhiều động cơ của Mitsu tinh chỉnh lại mà.
Động cơ của GM mà ko chỉnh lại thì nó ăn xăng vcl, như con MG HS 2.0 lần đầu bán ở VN ấy, cũng chỉnh và vẫn ăn xăng.
MG HS 2.0 Trophy AWD với 225hp, tự trọng hơn 1.7T mà bác muốn tiết kiệm thế nào là ổn?Mình đang nói chung chung thôi, các hãng xe tàu trước vẫn dùng nhiều động cơ của Mitsu tinh chỉnh lại mà.
Động cơ của GM mà ko chỉnh lại thì nó ăn xăng vcl, như con MG HS 2.0 lần đầu bán ở VN ấy, cũng chỉnh và vẫn ăn xăng.
MG HS 2.0 Trophy AWD với 225hp, tự trọng hơn 1.7T mà bác muốn tiết kiệm thế nào là ổn?
Tầm như hãng công bố thôi bạn, thực tế trung bình nó 13-14 lít / 100km mà. (Mình có nhìn đồng hồ xe chạy thử khoảng 10,000km thì nó vậy)
Ví dụ một hãng xe tàu khác dùng động cơ Toyota + Asin 8 cấp nè.
AWD 7 chỗ 1920kg, 2.0L 248hp ~ 8 lít / 100km. (Cả kích thước, trọng lượng và công suất động cơ đều vượt trội hơn MG HS 2.0 Trophy)
Chỉnh sửa cuối:
tụi SAIC đa số thấy hợp tác với GM, Opel cũng là liên minh của GM, còn beijing hay JMC lại hay dùng của mitsuSao bác chắc họ mua máy Nhật về chỉnh???
MG7 có 2 loại động cơ xăng:
máy BlueCore 1.5T mã 15FDE "Small Gasoline Engine (SGE)" do LD SAIC và GM phát triển.
máy BlueCore 2.0T mã 20A4E ""Medium Gasoline Engine (MGE)" phát triển bởi Opel Automobile
2 loại động cơ này được lắp trên nhiều mẫu xe của Opel, Vauxhaull (GM), còn bền hay không các bác phải trải nghiệm thì mới đánh giá được.
Đẹp thôi chưa đủ mà Ví dụ KIA K5 cũng rất đẹp rất trẻ trung đó, vẫn bán thua Mazda 6, Camry dù cùng phân khúc, giá cũng ngang ngang Mazda 6.
Nói chung là xe TQ có xịn cỡ nào mà muốn bán được thì phải rẻ trước đã.
MG bán được 3 năm rồi, họ phải là hãng xe hiểu rõ điều này nhất.
Em đồng ý. Set từ giá M6 lùi về mấy chục là sẽ bán đc.
Cái động cơ nhìn thông số nó lực mà.
Em đồng ý. Set từ giá M6 lùi về mấy chục là sẽ bán đc.
Cái động cơ nhìn thông số nó lực mà.
Hồi Lux A động cơ cũng lực, hạng E mà lăn bánh cũng tầm 5xx á...
Mẹ đúng thiệt cái mâm nó hệt cái mâm cổ điển E63 AMGĐèn Santafe, Mỏ như Vios mâm như Mer còn gì anh em cho thêm ý kiến.