Bim 5 với Mondeo chắc đầu sát mặt đất quá nên dễ bị chứ bữa em thấy bán tải Colorado đè lên nắp vọt thẳng đi luôn ấy1 năm là có vài chiếc vêu mỏ hoặc bỏ mạng! Đang lui cui lau lại xe sau khi rửa thì nghe "rốppppp" 1 cái rõ to và quay ra thì thấy....
View attachment 2356996
Nghe có vẻ ghê ghê nhưng là sự thật! Chắc cũng có nhiều bác đã từng đổ xăng ở cây xăng Petro số 11 trên đường Lý Thường Kiệt, khi đi từ 3/2 lên và quẹo trái vào cây xăng thì lưu ý cái miệng cống nhô cao nằm trơ trọi ngay lối vào, ác cái là nó lại vừa hướng quẹo của xe luôn, ai chú ý trước thì sẽ đánh nhiều lái để tránh, còn đi sedan là đa số thiếu quan sát và ủi vào miệng cống, em đã từng chứng kiến nhiều xe bị, hồi lâu rồi là chiếc bim 5 cũng ủi vào nhưng rớt cản. Còn nay thì gặp chiếc mondeo 2.5 ủi bung lốc nhớt chảy nhớt tè le, e phải vội chạy ra điều tiết xe cho anh ấy chạy vào lề ngay chứ hong thôi là cháy máy nằm giữa đường còn kẹt nữa!
Em đăng lên là để ai có đi vào cây xăng đó thì lưu ý, còn ai đã biết rồi thì thôi! Vì e đã chứng kiến rồi nên e rất cẩn thận khi vào. Chỗ cây xăng thì họ có kẻ vạch phản quang nhưng không chịu làm miếng sắt chặn rác kiểu dốc lên xuống. Mặc dù nhiều vụ tai nạn xảy ra nhưng tất cả đều bất lực và .... do người lái xe thôi! Xe gầm cao đừng ỷ y nha, cán lên miệng cống cũng hỏng hệ thống lái chứ đừng đùa! Miệng cống cao cỡ 2 tấc đó!
Riêng cá nhân em thì nghĩ rằng sao quản lý cây xăng ở đó họ không có biện pháp bảo vệ cho khách hàng của mình mà lại thờ ơ, hay là họ "bất lực" với bên cầu đường? Em nghĩ chắc cây xăng ở đó bị nhiều người "hận" lắm
View attachment 2349298View attachment 2349305View attachment 2349306View attachment 2349307View attachment 2349308View attachment 2349309View attachment 2349310View attachment 2349311
Cái góc quẹo rất ác: quẹo đổ xăng thì sẽ cán lên miệng cống, quẹo rửa xe thì còn né dc!
Ko biết bác có chạy oto ko, dù gầm cao gầm thấp miệng cống vầy rất kho nhìn, đường đông ko ai nhìn xuống đất lúc chạy hết, còn phải canh 2 bên, trước sau nữaHạ tầng của nhà nước nên ko thể cứ muốn gắn là gắn dc đâu a,, nó thấy nó phạt nhăn răng,, còn chủ xe thì ko qan sát thôi chứ cái hố to đùng thêm nữa là ban ngày nữa mà,, thường xe vô cây xăng xe chạy chậm
Chạy gầm cao hay thấp thì cũng phải nhìn truớc chứ a,, làm gì có ai chạy xe lên vỉa hè mà ko nhìn bao giờ,, nói chung trúpwc khi leo lên lề thì ko ai ko thấy cái cồng hết,, còn mấy bác ko để ý thì chịu chứ sao giờKo biết bác có chạy oto ko, dù gầm cao gầm thấp miệng cống vầy rất kho nhìn, đường đông ko ai nhìn xuống đất lúc chạy hết, còn phải canh 2 bên, trước sau nữa
Mình đi xe Corolla altis, cầm lái cũng 5 năm, năm 2014 cũng bị sập mỏ, méo cản đến bây giờ. Thực tế không phải không nhìn thấy cái nắp hố ga đó. Mà mình đi theo hướng từ ngã 4 Tô Hiến Thành_Lý Thường Kiệt lên, rồi hết con lươn, rẽ trái vào đổ xăng. Khi rẽ trái thì tập trung nhìn xe hướng ngược lại để tránh và đi từ từ qua, thế là khuất luôn cái nắp cống, rầm một cái mới biết.Mịa, cái cây xăng này rộng thênh thang mắc chi bộp vô cái cống đó, đi đúng là phải cua rộng ra và vào bên góc xa gần cái ngã 3.
Ngụy biện cho cái nuparaty.
Nhìn qua là biết do Trạm xăng, họ làm như vậy để xe dễ dàng vô trạm đổ xăng nhưng không biết là làm vậy gây nguy hiểm cho xe hơi khi tài xế không để ý. Phía đơn vị làm cống như vậy thì đúng với thiết kế chung của đường.
Trách nhiệm trạm xăng phải xử lý chỗ này lại thôi.
Trách nhiệm trạm xăng phải xử lý chỗ này lại thôi.
Thì do bạn rồi.Mình đi xe Corolla altis, cầm lái cũng 5 năm, năm 2014 cũng bị sập mỏ, méo cản đến bây giờ. Thực tế không phải không nhìn thấy cái nắp hố ga đó. Mà mình đi theo hướng từ ngã 4 Tô Hiến Thành_Lý Thường Kiệt lên, rồi hết con lươn, rẽ trái vào đổ xăng. Khi rẽ trái thì tập trung nhìn xe hướng ngược lại để tránh và đi từ từ qua, thế là khuất luôn cái nắp cống, rầm một cái mới biết.