Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Mít chạy ngày càng ít hao?

Tập Lái
25/2/14
22
1
1
vmdang1980 nói:
truong195 nói:
Khi đánh giá mọt chiếc xe, người ta đánh giá toàn diện, quan trọng nhát là các phần cứng, lĩnh vực này Mit luôn mạnh. Nếu căn cứ vài option không cần thiết mà nhiều xe gỡ bỏ khi vào việt nam mà bỏ qua các yếu tố chính như động cơ thế hệ cũ, truyền động lạc hậu hay chiếc xe không an toàn hay chỉ đơn giản dich vụ bảo hành kém..thì gnuowif mua sẽ bị thiệt.
Chiếc xe là cả gia tài và bảo vệ sinh mạng gia đình mình. nên chỉ cần lưu ý những điểm trên- thì quyết định sẽ khác.
các bác cứ tranh luận thì tới khi nào mới ngã ngũ :D . Theo em thì cứ tùy vào số tiền và "cảm giác" của mình thôi . Em mua xe Mit cũng là một sự "duyên nợ" ( có cả duyên và nợ hic..hic..) chứ lúc đầu em chưa hề nghĩ là sẽ mua 1 em Jolie nhưng rốt cục lại mua tới 2 em :) . Cho tới bây giờ thì em vẫn cảm thấy hài lòng với chiếc xe của mình , nếu sau này có đủ lúa để mua xe mới thì lúc đó em lại bắt đầu quá trình tìm tòi ( lần này chắc chắn sẽ kỹ hơn nhiều ) nhưng ưu tiên vẫn là MIT ( mơ ước là PS hehe )
Bác nói đúng, đi xe hơi phải biết chính xác là mình muốn cái gì? đi loại nào tính năng ra sau? và quan trong là có bao nhiêu tiền? khi mua xe xong phải nuôi em nó như thế nào và phục vụ cho ta ra sao? mình rất thực tế cứ xem mức độ hài lòng và doanh số bán ra của mổi hảng xe là biết chất lượng xe đó ra sao thôi nói nhiều vẫn vậy , cái muốn nói ra là cho anh em thấy được VN mình bỏ nhiều tiền nhưng luôn sử dụng cái củ và lạc hậu tới bao giờ mới phát triển?, hảy nhìn cái cách giành thị trường từ tay người Nhật của các hảng xe Hàn Quốc mà học hỏi, chứ chăm chú bênh 1 cái có thương hiệu nhưng đã lạc hậu không chụi cải tiến là thụt lùi đó, mình cũng yêu Mit vì có thời gian dài gắn bó với nó nhưng k chấp nhận cách nhìn và cách phục vụ của họ với thị trường VN.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
11/1/14
13
2
0
24
Cracka nói:
vmdang1980 nói:
truong195 nói:
Khi đánh giá mọt chiếc xe, người ta đánh giá toàn diện, quan trọng nhát là các phần cứng, lĩnh vực này Mit luôn mạnh. Nếu căn cứ vài option không cần thiết mà nhiều xe gỡ bỏ khi vào việt nam mà bỏ qua các yếu tố chính như động cơ thế hệ cũ, truyền động lạc hậu hay chiếc xe không an toàn hay chỉ đơn giản dich vụ bảo hành kém..thì gnuowif mua sẽ bị thiệt.
Chiếc xe là cả gia tài và bảo vệ sinh mạng gia đình mình. nên chỉ cần lưu ý những điểm trên- thì quyết định sẽ khác.
các bác cứ tranh luận thì tới khi nào mới ngã ngũ :D . Theo em thì cứ tùy vào số tiền và "cảm giác" của mình thôi . Em mua xe Mit cũng là một sự "duyên nợ" ( có cả duyên và nợ hic..hic..) chứ lúc đầu em chưa hề nghĩ là sẽ mua 1 em Jolie nhưng rốt cục lại mua tới 2 em :) . Cho tới bây giờ thì em vẫn cảm thấy hài lòng với chiếc xe của mình , nếu sau này có đủ lúa để mua xe mới thì lúc đó em lại bắt đầu quá trình tìm tòi ( lần này chắc chắn sẽ kỹ hơn nhiều ) nhưng ưu tiên vẫn là MIT ( mơ ước là PS hehe )
Bác nói đúng, đi xe hơi phải biết chính xác là mình muốn cái gì? đi loại nào tính năng ra sau? và quan trong là có bao nhiêu tiền? khi mua xe xong phải nuôi em nó như thế nào và phục vụ cho ta ra sao? mình rất thực tế cứ xem mức độ hài lòng và doanh số bán ra của mổi hảng xe là biết chất lượng xe đó ra sao thôi nói nhiều vẫn vậy , cái muốn nói ra là cho anh em thấy được VN mình bỏ nhiều tiền nhưng luôn sử dụng cái củ và lạc hậu tới bao giờ mới phát triển?, hảy nhìn cái cách giành thị trường từ tay người Nhật của các hảng xe Hàn Quốc mà học hỏi, chứ chăm chú bênh 1 cái có thương hiệu nhưng đã lạc hậu không chụi cải tiến là thụt lùi đó, mình cũng yêu Mit vì có thời gian dài gắn bó với nó nhưng k chấp nhận cách nhìn và cách phục vụ của họ với thị trường VN.
Bác nói đúng đó làm như vậy thế nào cũng mất hết khách
 
1/4/07
21.905
16.704
113
0913168658
T nghĩ mình và bác bớt căng hơn hôm qua. Chuyện phát triển Mit xin bác post vào đây
http://www.otosaigon.com/...-the-nao-m8278042.aspx
Để mình gửi cho họ xem.
Topic này bàn kinh nghiệm sử dụng xe Mit, phải không bác. Nên để mình bàn chuyên môn ở đây. Hy vọng có dịp gặp bác, mình ở gần AMC, bbasc gọi thì T đến ngay.
 
Hạng D
18/12/07
3.397
619
113
truong195 nói:
Ở còm trên, bác post là xe Mit không có EDB, ở còm dưới bác post chỉ có Grandis có cả hai đều không đúng.
Trong thực tế ở việt nam, thiết bị nào có mà không dùng thì sẽ thành của nợ; cũng vì lý do này mà Camry cắt ESP.
Nói như bác là không chính xác.
Tóm lại hiện nay Mit việc nam ưu thế các mặt sau:
Độ cứng vững, an toàn.
Trình độ kỹ thuật vượt trội về động cơ, hệ thống truyền động.
Xe rộng hơn.
Chi phí sử dụng và dịch vụ đạt yêu cầu.

Nếu các bác còn phân vân thì hãy bỏ thời gian nghiên cứu.

Nói như bác Sea thì hãy mua xe Mit, nó sẽ không làm các bác thất vọng.
Cái Esp mà bác Tr bảo là của nợ thì e hết ý kiến ạ
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.032
113
VN
ESP là gì các bác ? Phải là hệ thống ổn định thân xe (cân bằng điện tử) mà bên Toyota gọi là VSC không ạ ? Nếu vậy thì từ tháng 8-2013 Camry đã được bổ sung, thay vì bị cắt ở thời gian trước.
Tuy vậy, khi có VSL thì giá tăng thêm 50 triệu :-(
 
Hạng D
Mấy xe cao cao như PS, Fortuner nên có cân bằng điện tử, tính năng an toàn thì ko bao giờ gọi là thừa, nó có thể cứu cả gia đình trên xe. Chẳng qua do dân mình dễ chấp nhận, tiêu chuẩn an toàn VN thì cùi bắp nên trang bị an toàn cho xe toàn bị cắt bớt, chủ yếu là ráp rẻ bán cao lợi nhuận nhiều.
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
Dongzinger nói:
ESP là gì các bác ? Phải là hệ thống ổn định thân xe (cân bằng điện tử) mà bên Toyota gọi là VSC không ạ ? Nếu vậy thì từ tháng 8-2013 Camry đã được bổ sung, thay vì bị cắt ở thời gian trước.
Tuy vậy, khi có VSL thì giá tăng thêm 50 triệu :-(

toy cũng kinh doanh chạy theo lợi nhuận mà cắt option theo "phong trào", tuy nhiên họ sớm nhìn nhận ra sai lầm mà nhanh chóng loại bỏ đời xe camry không có VSC (ra đời chưa được 1 năm)