Bác nói đúng, đi xe hơi phải biết chính xác là mình muốn cái gì? đi loại nào tính năng ra sau? và quan trong là có bao nhiêu tiền? khi mua xe xong phải nuôi em nó như thế nào và phục vụ cho ta ra sao? mình rất thực tế cứ xem mức độ hài lòng và doanh số bán ra của mổi hảng xe là biết chất lượng xe đó ra sao thôi nói nhiều vẫn vậy , cái muốn nói ra là cho anh em thấy được VN mình bỏ nhiều tiền nhưng luôn sử dụng cái củ và lạc hậu tới bao giờ mới phát triển?, hảy nhìn cái cách giành thị trường từ tay người Nhật của các hảng xe Hàn Quốc mà học hỏi, chứ chăm chú bênh 1 cái có thương hiệu nhưng đã lạc hậu không chụi cải tiến là thụt lùi đó, mình cũng yêu Mit vì có thời gian dài gắn bó với nó nhưng k chấp nhận cách nhìn và cách phục vụ của họ với thị trường VN.vmdang1980 nói:các bác cứ tranh luận thì tới khi nào mới ngã ngũ . Theo em thì cứ tùy vào số tiền và "cảm giác" của mình thôi . Em mua xe Mit cũng là một sự "duyên nợ" ( có cả duyên và nợ hic..hic..) chứ lúc đầu em chưa hề nghĩ là sẽ mua 1 em Jolie nhưng rốt cục lại mua tới 2 em . Cho tới bây giờ thì em vẫn cảm thấy hài lòng với chiếc xe của mình , nếu sau này có đủ lúa để mua xe mới thì lúc đó em lại bắt đầu quá trình tìm tòi ( lần này chắc chắn sẽ kỹ hơn nhiều ) nhưng ưu tiên vẫn là MIT ( mơ ước là PS hehe )truong195 nói:Khi đánh giá mọt chiếc xe, người ta đánh giá toàn diện, quan trọng nhát là các phần cứng, lĩnh vực này Mit luôn mạnh. Nếu căn cứ vài option không cần thiết mà nhiều xe gỡ bỏ khi vào việt nam mà bỏ qua các yếu tố chính như động cơ thế hệ cũ, truyền động lạc hậu hay chiếc xe không an toàn hay chỉ đơn giản dich vụ bảo hành kém..thì gnuowif mua sẽ bị thiệt.
Chiếc xe là cả gia tài và bảo vệ sinh mạng gia đình mình. nên chỉ cần lưu ý những điểm trên- thì quyết định sẽ khác.
Last edited by a moderator: