Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Mít chạy ngày càng ít hao?

Tập Lái
11/1/14
13
2
0
24
truong195 nói:
Xe việt nam các hãng đều đem kỹ thuât thấp vào, chỉ có Mit và Honda là cao hơn thôi. Thế giới khác, Việt nam khác.
Bác Truong195 hình như hâm mộ Mit và Honda thái quá rồi, ở VN các hảng đều áp dụng công nghệ lạc hậu hơn nước ngoài vài năm
21.gif
, Mit ở VN càng lạc hậu so với nước ngoài.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
So với xe đẳng cấp, Mer, BMW thì không nói làm chi, còn xe vói các xe còn lại Mit có một số ưu điểm sau:
Cứng vững, an toàn hơn.
Nội thất rộng hơn
Động cơ công suất cao hơn...
Với những tiêu chí trên thì tiêu hao nhiên liệu hơn những chiếc khác một chút là đương nhiên.
Riêng về tiêu hao nhiên liêu thì Mirage đang tiết kiệm nhất trong nhiều năm nữa, dù nội thất rông hơn, tăng tốc tốt..thì có ai nói đến đâu.

Riêng về kỹ thuật, Mit việt nam chậm hơn thế giới, nhưng các hãng khác còn chậm hơn. Mit và Honda dùng kỹ thuật làm tieu chí cạnh tranh, trong khi các hãng khác dùng Marketing...

Tóm lại, nếu bỏ nhiều thời gian để nghiên cứu kỹ thuật, dich vu và cả tài chính thì quyết định sẽ khác.
 
Tập Lái
25/2/14
22
1
1
Theo mình thấy, cứng vững thì có, an toàn thì chưa chắc vì thiếu quá nhiều tính năng an toàn ( EBD, BA, DSP........) còn công suất thì giống các xe khác mà bác. Các hảng khác nhất là Hàn Quốc thì xét riêng công nghệ các xe lắp ráp ở VN thì Mit thua xa nha bác.
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Độ cứng vững của Mit cao hơn các xe khác cùng chủng loại ở việt nam, điều đo thể hiện qua các chỉ tiêu va chạm, trong lượng và kỹ thuật.
EDB Mit hiện nay có trên các dòng xe.
Trọng tâm xe Mit rất thấp Nghiên 45 độ trong khi Prado là 43, các xe khác cũng thấp hơn, nên không cần thiết lắp DSP. BA có, nhưng với tên gọi khác.

Kỹ thuật đông cơ, bác bỏ thời gian xem topic http://www.otosaigon.com/...ec-Mivec-m7373470.aspx

Kỹ thuạt hộp só thì mình đang nhờ quay clip thực tế, khi xong sẽ post lên để các bác tham khảo.

Nói chung, hãy bỏ nhiều thời gian tham khảo và nghiên cứu kỹ thuật. Càng nghiên cứu, khuynh hướng chọn Mit sẽ tăng lên.
 
Tập Lái
25/2/14
22
1
1
truong195 nói:
Độ cứng vững của Mit cao hơn các xe khác cùng chủng loại ở việt nam, điều đo thể hiện qua các chỉ tiêu va chạm, trong lượng và kỹ thuật.
EDB Mit hiện nay có trên các dòng xe.
Trọng tâm xe Mit rất thấp Nghiên 45 độ trong khi Prado là 43, các xe khác cũng thấp hơn, nên không cần thiết lắp DSP. BA có, nhưng với tên gọi khác.

Kỹ thuật đông cơ, bác bỏ thời gian xem topic

Kỹ thuạt hộp só thì mình đang nhờ quay clip thực tế, khi xong sẽ post lên để các bác tham khảo.

Nói chung, hãy bỏ nhiều thời gian tham khảo và nghiên cứu kỹ thuật. Càng nghiên cứu, khuynh hướng chọn Mit sẽ tăng lên.
EBD chỉ có trên PS mới, Triton thôi, xe củ chỉ có em Grandis là có, còn DSP là hệ thống chống trượt mà anh em ai chạy nhiều đường trơn trượt hay đèo dốc mới thấy em nó phát huy tác dụng còn độ nghiêng bác nói chỉ là 1 tiêu chí của hệ thống này mà thôi, bác nói k cần là nhận xét sai rồi trên Mit nó tên này nè bác Active Stability Control (ASC), những cái bác nói tôi cũng có xem qua rồi mổi hảng có 1 ưu điểm riêng và thế mạnh riêng, Vì đây là thớt Mit nên khen Mit là lẻ thường tình mà, chứ đừng thần tượng hóa cái mình thích, chỉ nêu ý kiến khách quan trên đây cho anh em nhận xét và hiểu thêm về xe cộ thôi
21.gif

 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Ở còm trên, bác post là xe Mit không có EDB, ở còm dưới bác post chỉ có Grandis có cả hai đều không đúng.
Trong thực tế ở việt nam, thiết bị nào có mà không dùng thì sẽ thành của nợ; cũng vì lý do này mà Camry cắt ESP.
Nói như bác là không chính xác.
Tóm lại hiện nay Mit việc nam ưu thế các mặt sau:
Độ cứng vững, an toàn.
Trình độ kỹ thuật vượt trội về động cơ, hệ thống truyền động.
Xe rộng hơn.
Chi phí sử dụng và dịch vụ đạt yêu cầu.

Nếu các bác còn phân vân thì hãy bỏ thời gian nghiên cứu.

Nói như bác Sea thì hãy mua xe Mit, nó sẽ không làm các bác thất vọng.
 
Tập Lái
25/2/14
22
1
1
truong195 nói:
Ở còm trên, bác post là xe Mit không có EDB, ở còm dưới bác post chỉ có Grandis có cả hai đều không đúng.
Trong thực tế ở việt nam, thiết bị nào có mà không dùng thì sẽ thành của nợ; cũng vì lý do này mà Camry cắt ESP.
Nói như bác là không chính xác.
Tóm lại hiện nay Mit việc nam ưu thế các mặt sau:
Độ cứng vững, an toàn.
Trình độ kỹ thuật vượt trội về động cơ, hệ thống truyền động.
Xe rộng hơn.
Chi phí sử dụng và dịch vụ đạt yêu cầu.

Nếu các bác còn phân vân thì hãy bỏ thời gian nghiên cứu.

Nói như bác Sea thì hãy mua xe Mit, nó sẽ không làm các bác thất vọng.
Mình nói là vì thấy Mit Đa số là thiếu nhưng thiết bị tiêu chuẩn an toàn mà cho tới thời điểm này chưa chụi cập nhật có nhiều lý do, trong đó có lý do giá thành (Camry lúc trước cắt cái này là do giá thành chứ k phải là để thành của nợ như bác nghĩ, Toyota camry cung cấp cho thị trường đông nam á điều k có hệ thông cân bằng điện tử VSC ), còn cái tô đậm bác đọc kỹ comment của mình chứ hình như bác đọc chưa kỷ và hiểu chưa đúng ý
21.gif
mình đã nói rỏ EBD chỉ có PS mới sau này mới có, xe củ chỉ có Grandis có mà thôi bác đọc kỹ nhá
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Khi đánh giá mọt chiếc xe, người ta đánh giá toàn diện, quan trọng nhát là các phần cứng, lĩnh vực này Mit luôn mạnh. Nếu căn cứ vài option không cần thiết mà nhiều xe gỡ bỏ khi vào việt nam mà bỏ qua các yếu tố chính như động cơ thế hệ cũ, truyền động lạc hậu hay chiếc xe không an toàn hay chỉ đơn giản dich vụ bảo hành kém..thì gnuowif mua sẽ bị thiệt.
Chiếc xe là cả gia tài và bảo vệ sinh mạng gia đình mình. nên chỉ cần lưu ý những điểm trên- thì quyết định sẽ khác.
 
Hạng D
14/9/05
2.651
137
63
MORRISON EXPRESS VN
PajeroS_Dark nói:
Báo đăng crv ăn 2.5lít/100km :))
Đó là Civic bác ơi, CRV hao hơn tí
Hồi trước Isuzu Hilander cũng tiết kiệm vô địch
Em nghĩ MIT không làm như Honda và Isuzu là vì muốn cho người tiêu dùng tự đánh giá và hậu quả là đi đâu cũng nghe nói xe MIT ...hao xăng
24.gif

 
Hạng D
21/3/13
1.469
4.196
113
truong195 nói:
Khi đánh giá mọt chiếc xe, người ta đánh giá toàn diện, quan trọng nhát là các phần cứng, lĩnh vực này Mit luôn mạnh. Nếu căn cứ vài option không cần thiết mà nhiều xe gỡ bỏ khi vào việt nam mà bỏ qua các yếu tố chính như động cơ thế hệ cũ, truyền động lạc hậu hay chiếc xe không an toàn hay chỉ đơn giản dich vụ bảo hành kém..thì gnuowif mua sẽ bị thiệt.
Chiếc xe là cả gia tài và bảo vệ sinh mạng gia đình mình. nên chỉ cần lưu ý những điểm trên- thì quyết định sẽ khác.
các bác cứ tranh luận thì tới khi nào mới ngã ngũ :D . Theo em thì cứ tùy vào số tiền và "cảm giác" của mình thôi . Em mua xe Mit cũng là một sự "duyên nợ" ( có cả duyên và nợ hic..hic..) chứ lúc đầu em chưa hề nghĩ là sẽ mua 1 em Jolie nhưng rốt cục lại mua tới 2 em :) . Cho tới bây giờ thì em vẫn cảm thấy hài lòng với chiếc xe của mình , nếu sau này có đủ lúa để mua xe mới thì lúc đó em lại bắt đầu quá trình tìm tòi ( lần này chắc chắn sẽ kỹ hơn nhiều ) nhưng ưu tiên vẫn là MIT ( mơ ước là PS hehe )